"Mạnh Kinh Huy..." Hà Cửu Vi muốn ra tiếng quát lớn hắn hành vi, xuất khẩu lại là liêu nhân rên rỉ...
Nàng đầu vú thật sự là quá nhạy cảm, giờ phút này đang bị Mạnh Kinh Huy hàm ở trong miệng, giống giác hút giống nhau liếm đến "Đi táp đi táp" vang.
"Không thể a..." Hà Cửu Vi động thủ đi đẩy Mạnh Kinh Huy đầu, Mạnh Kinh Huy liền ngẩng đầu lên đáng thương hề hề mà nhìn nàng: "Là ta làm ngươi không thoải mái sao?"
"Không phải... Dù sao ngươi không thể..." Nàng quần áo cùng nội y đã bị đẩy đến xương quai xanh chỗ, nửa người dưới bị Mạnh Kinh Huy ép tới không thể động đậy, "Ta nóng quá... Ngươi lên..."
Kỳ thật lúc này không có Mạnh Kinh Huy liếm láp, đầu vú chỗ đó đã dâng lên rậm rạp ngứa cảm, kia ẩn ẩn no căng cảm làm Hà Cửu Vi ý thức được, lại tùy ý Mạnh Kinh Huy lộng đi xuống, sữa liền phải ra tới.
Mạnh Kinh Huy mới không thuận theo, thật vất vả hai người bọn họ một chỗ, hắn sao có thể từ bỏ cơ hội này?
"Nhiệt sao? Ta đây cấp mụ mụ cởi quần áo."
Ngôn ngữ gian động tác liền mạch lưu loát, Hà Cửu Vi nháy mắt toàn thân trần trụi mà nằm ở Mạnh Kinh Huy dưới thân, điều hòa thổi ra gió lạnh làm vốn là bị đùa bỡn đến đứng thẳng đầu vú càng thêm kiều diễm ướt át.
Mạnh Kinh Huy "A ô" một tiếng lại lần nữa hiệt trụ bạch hồ hồ nhũ phong trên đỉnh hồng viên, nắm chặt nhũ thịt dùng sức một hút, rốt cuộc nếm tới rồi mơ tưởng đã lâu sữa tươi, hắn mồm miệng không rõ mà lẩm bẩm: "Mụ mụ sữa hảo hảo uống."
Nói thật, Hà Cửu Vi lý trí đã bị này lặp đi lặp lại mà liếm láp cấp tiêu ma hầu như không còn. Nàng không muốn cùng Mạnh Kinh Huy phát sinh quan hệ, ở sâu trong nội tâm rồi lại không bài xích hắn tiếp xúc. Nghĩ vậy, nàng cắn răng một cái một nhắm mắt: "Đừng nói chuyện... Ân a... Chuyên tâm điểm!"
Mạnh Kinh Huy đáy mắt hiện lên một tia giảo hoạt, bàn tay bắt đầu hạnh kiểm xấu mà ở nàng trơn bóng trên sống lưng du tẩu.
Có chút mướt mồ hôi lòng bàn tay giống lông chim giống nhau ngứa ngáy Hà Cửu Vi thần kinh, nàng mật mông căng thẳng, eo oa hãm sâu, ngay cả cúc huyệt đều đang khẩn trương đến khuếch trương hô hấp.
"A ân... Hảo ma..." Quần lót giống như ướt, hoa huyệt ướt nóng, làm Hà Cửu Vi không khỏi kẹp lên chân, ý đồ giảm bớt cuồn cuộn không ngừng dục vọng.
"Mụ mụ... Ngươi không cần xoay, ta kê kê đau quá." Nguyên lai ra sao chín khẽ nhúc nhích chân thời điểm đụng phải hắn nam căn, cương cứng côn thịt ngạnh bang bang, một chạm vào liền trướng đến lợi hại.
Hà Cửu Vi liếm liếm môi, đại não không dung tự hỏi quá nhiều, giây tiếp theo nàng liền bắt được kia bành trướng côn thịt: "Ta mặc kệ!"
Mọi việc trước lưu đến này một pháo sau lại nói!
Nàng một tay vuốt ve cực nóng dương vật, một tay đè lại Mạnh Kinh Huy đầu áp hướng cực đại vú thượng, tinh dịch từ mã mắt tràn ra một hai giọt, mà sữa lại là như tuyền chú giống nhau lao nhanh.
Mạnh Kinh Huy sợ lãng phí, hai tay bắt lấy vú, hướng trung ương vừa thu lại hợp lại, hai chỉ sưng đỏ núm vú ai đến này gần, há mồm một ngụm ngậm lấy kia phân ướt hoạt, sữa nhập bụng, thơm ngọt ngon miệng.
Nhu di nắm trụ, thậm chí đều nắm không thỏa thuận, tu khéo đưa đẩy móng tay cái moi lộng yếu ớt thịt căn, trứng dái giống như nhũ chung đảo rũ, chỉ khớp xương lơ đãng mà tiếp cận đều có thể cảm nhận được này phát ra lửa nóng. Quy đầu rất lớn, trơn trượt mà trướng lớn, mạch lạc rõ ràng gân xanh chiếm cứ ở thịt hành thượng, xúc cảm làm cho người ta sợ hãi mà làm Hà Cửu Vi cả người khô nóng bất kham.
"A..." Hoa tâm đã ướt đẫm một mảnh, giống như cảm giác đến cách đó không xa chính là có thể lấp đầy đường đi côn thịt giống nhau, hoa môi đều bên ngoài phiên, mấp máy ở bên trong quần thượng, lộ ra huyệt khẩu hình dạng.
Mạnh Kinh Huy cái trán nhẫn đến tất cả đều là mồ hôi mỏng, lúc này hắn đều ghi nhớ chính mình thân phận, ngồi dậy ngây thơ hỏi Hà Cửu Vi nói: "Mụ mụ, ngươi không cần sờ ta kê kê, nó đau quá a."
Hà Cửu Vi nâng lên thân mình câu lấy hắn cổ, trong lòng bàn tay là ướt dầm dề thô đoản phát căn, nàng ở hắn bên tai thổi khí: "Ta đây làm ngươi thoải mái, được không?"
--
Ta rốt cuộc... Ở viết cái gì...
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
Ficción GeneralCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...