Mạnh Kinh Huy đã thành sinh viên năm nhất, Hà Cửu Vi cũng mại hướng về phía cao tam lão học tỷ sinh hoạt.
Mới vừa khai giảng nhật tử Hà Cửu Vi tổng cảm thấy trong lòng hốt hoảng.
Trước đó vài ngày Ô Dữ xuất ngoại đi làm dạy học giao lưu, Hà Cửu Vi mừng rỡ có thể không ở trường học nhìn đến hắn kia mặt người dạ thú.
Lúc này hoảng hốt, chẳng lẽ là... Hắn đã trở lại?
Hà Cửu Vi không có đoán sai, Ô Dữ xác thật về nước.
...
Bãi đỗ xe.
Một chiếc Land Rover giống một đầu đang ở động dục mẫu sư, trên dưới lay động đến lợi hại.
Hai cái đang ở sau xe tòa thượng tiến hành nhất nguyên thủy giao hợp vận động nam nữ đúng là Thẩm đình đình cùng Ô Dữ.
"A... Lão sư... Lão sư thật là lợi hại... Ân a..."
Đáp lại nàng rên rỉ chính là từng tiếng chụp ở nàng trên mông vỗ tay cùng với côn thịt ra vào hoa huyệt "Phụt phụt" tiếng vang.
Thẩm đình đình coi trọng Ô Dữ đã lâu, mỗi ngày đều ở trộm quan sát hắn hướng đi, tự nhiên cũng phát hiện Ô Dữ thường thường đem ánh mắt dừng lại đang ngẩn người Hà Cửu Vi trên người. Nói không ghen ghét là giả, cố tình Hà Cửu Vi làm đương sự lại một chút không có đương hồi sự nhi, như cũ làm theo ý mình, cùng cái kia đồng dạng chịu người chú mục Mạnh Kinh Huy mỗi ngày ân ân ái ái.
Cùng Ô Dữ quan hệ đã duy trì gần nửa năm, cho dù Ô Dữ đối nàng thái độ luôn là hô chi tức tới huy chi tức đi, nàng lại cam tâm tình nguyện.
Tuy rằng nàng cũng tưởng không rõ nửa năm trước Ô Dữ vì sao liền tìm thượng nàng...
"Phân thần tưởng cái gì đâu? Là ta không đủ dùng sức?" Màu tím đen côn thịt hướng đã bị thao đến sưng đỏ sung huyết hoa huyệt hung hăng va chạm, xe đều phải đi theo run tam run.
Thẩm đình đình bị này cổ lực đạo cấp đụng vào đau đến thẳng nhíu mày, Ô Dữ luôn là như vậy thô lỗ, cũng không cố nàng cảm thụ, nhưng nàng chỉ có thể phối hợp mà lãng kêu: "Không có a... Lão sư... Thao đến đình đình hảo sảng..."
"Như thế nào như vậy tao? Này mẹ nó đều có thể sảng!" Bên trong xe không gian hữu hạn, Thẩm đình đình khóa ngồi ở Ô Dữ trên người, thô to côn thịt dùng sức hướng lên trên đỉnh lộng hoa huyệt, Ô Dữ lại còn không thỏa mãn, bóp chặt nàng mông thịt liền liều mạng đi xuống áp, nhiều lần thâm nhập hoa tâm.
Thẩm đình đình mỗi lần hướng về phía trước bắn lên thân mình đều thiếu chút nữa đụng vào xe đỉnh, hai cái tiểu bạch thỏ kiên quyết, tuyết trắng trung ương một mạt hồng hoảng đến bóng chồng, Ô Dữ ánh mắt chợt lóe, duỗi đầu ngậm ở núm vú, hàm răng thiếu chút nữa đem nó khái trầy da.
"A... Đau..." Núm vú như là phải bị cắn rớt giống nhau, Ô Dữ cuốn nó liền hướng trong giảo mút vào, toàn bộ nhũ thịt đều sắp bị hút được mất đi huyết sắc.
Mà Ô Dữ mút vào nửa ngày, không có được đến chính mình muốn đồ vật, sắc mặt đột biến tàn bạo, một chưởng chụp ở Thẩm đình đình trên mông: "Tiện nhân! Liền sẽ câu dẫn ta!" Nói xong hắn đem Thẩm đình đình quay cuồng áp đảo ở xe tòa thượng, mới vừa rút ra côn thịt lại là một kích bị thương nặng, hoa huyệt dâm thủy đều vọt vào tử cung.
Thẩm đình đình chỉ cảm thấy chính mình sau lưng tất cả đều là vừa rồi hai người dâm loạn tinh dịch, nhão nhão dính dính mà ướt một bối: "A... Đình đình không... Không có câu dẫn lão sư a..." Côn thịt lôi đình chi thế giống như muốn đem nàng cả người đều thọc xuyên giống nhau, mỗi lần thiển ra lại thâm nhập, nàng... Giống như đều sắp bị thao đã chết...
"Ngươi còn giảo biện! Đi học đều không xem lão sư, không phải lạt mềm buộc chặt là cái gì?!" Ô Dữ khí cực dưới thân nữ nhân phủ định, nhéo nàng mông thịt tay chuyển qua trung gian cái kia cửa động, ngón giữa chống cúc hoa huyệt: "Tin hay không lão tử liền tại đây thao ngươi cái thứ hai động!"
Thẩm đình đình trong lòng trầm xuống, nàng cũng không có đi học không xem Ô Dữ, nàng ước gì đem đôi mắt đều dính vào hắn trên người... Đã không phải lần đầu tiên, ở trên giường Ô Dữ không cho phép nàng kêu hắn tên, chỉ có thể kêu lão sư, Thẩm đình đình trong lòng rõ ràng, Ô Dữ lại đem nàng trở thành Hà Cửu Vi.
Nhưng Ô Dữ tiếp theo câu nói làm nàng sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, lắc đầu diêu đến cùng phát tán loạn: "Không cần, lão sư... Không cần ở chỗ này!" Nàng là thật sợ, lần trước Ô Dữ liền đem nàng mặt sau thao xuất huyết cũng không ngừng lại, nếu không phải hắn xuất ngoại một đoạn thời gian nàng cũng không biết nên như thế nào đón ý nói hùa hắn! Quả thực là khó có thể quên bóng ma tâm lý, càng đừng nói ở trong xe lại đến một lần...
Ô Dữ đảo cũng không có nghĩ tới tại đây thọc thủ hạ cái này động, không có nhuận hoạt tề nói thật sự là tạp đến thật chặt, côn thịt căn bản là không thể động đậy, nhưng ngoài miệng như cũ không buông tha người:: "Tiện nhân! Vậy ngươi nói ngươi rốt cuộc có hay không câu dẫn ta?"
"Có... Có a... A... A... Quá nhanh... Quá nhanh a..." Mới vừa thừa nhận Ô Dữ phải sính mà cười, buông tha nàng hậu đình liền mãnh liệt tiến công, sinh mãnh như hổ!
"Quả nhiên là tiện nhân! Ngươi chính là ta Ô Dữ tiểu mẫu cẩu! Tiểu mẫu cẩu như thế nào có thể trộm đi đâu? Ân?"
"Đụng vào... Đụng vào a... A..." Thẩm đình đình đầu không gián đoạn mà đâm hướng cửa xe, nước mắt nước miếng cùng nhau ra bên ngoài lưu, còn như vậy đi xuống nàng đều sắp phun ra, đành phải dùng sức kẹp chặt hoa huyệt.
Quả nhiên, trực tiếp bị Ô Dữ một cái tàn nhẫn đâm: "Ngươi mẹ nó là muốn bấm gãy lão tử dương vật sao?"
Nhưng vạn hạnh chính là Ô Dữ không hề khống chế bắn ý, tinh dịch rốt cuộc phun trào mà ra, rót tràn đầy một tử cung...
Mà Thẩm đình đình bị nóng bỏng tinh dịch xối đến một run run, cũng leo lên dục vọng đỉnh: "A a a..."
------------------------------
Về sau một ngày bình thường càng hai chương, một chương 1000-1500 tự tả hữu
Bởi vì phía trước một ngày một chương 2000-3000 tự phương thức thoạt nhìn đổi mới lượng quá ít, làm trà trà luôn có một loại chính mình ở lười biếng cảm giác, quá không cảm giác thành tựu.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
General FictionCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...