Thẳng đến cùng Trình Nghị mặt đối mặt ngồi ở quán cà phê, Hà Cửu Vi mới phản ứng lại đây, nàng trốn học.
Trình Nghị cho nàng muốn một ly muối biển nãi cái sau, cũng không trải chăn cái gì, trực tiếp hỏi nàng: "Cùng người khác ở chung?"
Hà Cửu Vi nghe xong trong lòng thẳng bồn chồn, trên mặt lại cường trang trấn định: "Ngươi... Ngươi đang nói cái gì đâu..." Trong tay cũng không có gì đồ vật có thể dời đi nàng xấu hổ, nàng đành phải chơi chính mình móng tay.
Trình Nghị rũ mắt cười khẽ: "Tiểu thư vẫn là như vậy, khẩn trương liền chơi ngón tay."
"..."Hai tay nháy mắt tách ra, Hà Cửu Vi ho nhẹ một tiếng, rải không được dối cũng chỉ có thể nói sang chuyện khác, "Khụ... Ngươi vẫn là không cần kêu ta tiểu thư, cảm giác... Quái quái."
Ở Trình Nghị trước mặt, Hà Cửu Vi chính là cái hoàn toàn trong suốt tồn tại. Nàng nhất cử nhất động, nhất ngôn nhất ngữ đều ở trần trụi mà nói cho hắn, nàng rốt cuộc suy nghĩ cái gì.
Nàng còn không phải không cần Quan Công trước mặt chơi đại đao.
"Kia chín hơi, ngươi nói cho ta," Trình Nghị yên lặng nhìn nàng, "Ngươi có phải hay không yêu đương?"
Hà Cửu Vi đột nhiên phản ứng lại đây, hỏi hắn: "Ta yêu đương không phải cũng thực bình thường sao? Ngươi như thế nào biết ta cùng Mạnh Kinh Huy chia tay?"
"Ngươi cho rằng ta đi rồi, liền sẽ không đi hỏi thăm chuyện của ngươi? Ngươi quá để mắt ta," hắn mặt sau nói câu kia có chút ai oán, "Ngươi đều không có nghĩ tới ta."
"Ta có nghĩ tới!" Hà Cửu Vi theo bản năng xua tay giải thích, "Nhưng ngươi đi rồi về sau ta mới phát hiện chính mình căn bản là không hiểu biết ngươi. Ngươi đi nơi nào, ngươi đi làm cái gì, ta một mực không biết..." Nàng càng nói càng cảm thấy chính mình chiếm lý, "Là, không sai, ta là yêu đương, ta thực thích hắn, hắn cũng thích ta, ngươi làm ta ' trường ', ' bối ', chẳng lẽ không nên phải vì ta cao hứng sao? Dựa vào cái gì muốn chất vấn ta!"
"Trưởng bối" này hai chữ cắn đến phi thường trọng, nàng thực tức giận, tức giận phi thường!
Lúc trước nói đi chính là Trình Nghị, hiện tại vừa trở về liền chất vấn nàng vẫn là Trình Nghị, nàng cũng biết Trình Nghị lúc ấy là không nghĩ nàng khó xử, chính là... Nghĩ đến đây, Hà Cửu Vi tựa như tiết khí khí cầu.
Nói đến cùng, vẫn là nàng do dự không quyết đoán chọc họa.
Vừa mới còn ở sinh khí, này một giây trong lòng liền tràn đầy đối Trình Nghị áy náy. Hà Cửu Vi ngẩng đầu nhìn mặt trầm xuống không nói một lời Trình Nghị, nuốt khẩu nước miếng: "Ách... Ta không phải cái kia ý tứ..."
Vừa vặn nãi đắp lên tới, Hà Cửu Vi giống bắt được cứu mạng rơm rạ giống nhau lập tức tiếp nhận cái ly uống một hớp lớn, lạnh lẽo chất lỏng hoạt tiến hầu nói, mới làm nàng thanh tỉnh một chút.
"Ta biết ngươi không phải cái kia ý tứ. Ngươi yêu đương ta cũng không ý kiến." Này căn bản không ngại ngại ta và ngươi ở bên nhau. Trình Nghị vừa nói vừa tưởng, đem miệng không đúng lòng biểu hiện đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Không thể phủ nhận chính là, Hà Cửu Vi nghe được hắn nói đệ nhị câu nói thời điểm có chút chán nản, "Nga" một tiếng liền cúi đầu hết sức chuyên chú mà uống nãi cái.
Hai người trầm mặc trong chốc lát, Trình Nghị đầu tiên mở miệng: "Thứ bảy bồi ta ra tới, chọn phòng ở."
"Ngươi không đi rồi?"
Trình Nghị gật đầu: "Không đi rồi. Ta hiện tại ở tỉnh bệnh viện nhậm chức, đến ở phụ cận tìm một chỗ trụ."
"A... Ân hảo, thứ bảy ta không có việc gì, có thể ra." Hà Cửu Vi nguyên bản tưởng nói làm hắn hồi Hà gia trụ, lời nói đến bên miệng vẫn là xoay cái cong.
Trình Nghị hiện tại là tỉnh bệnh viện bác sĩ, đã không còn là nàng quản gia.
*
Đem Hà Cửu Vi đưa về trường học, Trình Nghị mới rời đi.
Hà Cửu Vi đứng ở cửa thật lâu cũng không nhúc nhích, nghĩ nghĩ vừa rồi cùng Trình Nghị ở quán cà phê lời nói, nàng trong lòng mạc danh có loại phản bội Tô Nhượng cảm giác, vội vàng cầm lấy di động liền cho hắn gọi điện thoại.
"Uy?"
Tô Nhượng thanh âm làm Hà Cửu Vi hỗn loạn tim đập dần dần bình tĩnh trở lại, nàng hít sâu một hơi, không mang theo tạm dừng mà đem chính mình trong lòng tổ chức tốt lời nói cấp nói ra: "Tô Nhượng, Trình Nghị về nước, hơn nữa ta vừa mới thấy hắn, còn cùng hắn uống lên cà phê hàn huyên thiên, ngươi không cần sinh khí không cần ghen, bởi vì ta thứ bảy còn muốn cùng hắn đi ra ngoài một chuyến, đây là ta đáp ứng tốt ngươi cũng đừng làm cho ta nói không giữ lời a! Nói lại lần nữa, ngươi ngàn ngàn vạn vạn không cần sinh khí không cần ghen!"
Một chuỗi nói ra tới tuyệt không ướt át bẩn thỉu, trung tâm tư tưởng minh xác chỉ ra, đó chính là làm Tô Nhượng không cần sinh khí không cần ghen.
Chỉ tiếc đối phương tựa hồ không mua trướng.
"..."Một khác đầu không có thanh, Hà Cửu Vi lại xem màn hình di động.
Một lát sau, Hà Cửu Vi mới phản ứng lại đây nàng xong rồi --
Tô Nhượng đem điện thoại cấp lược!
--
Kế tiếp khẳng định là muốn Hà Cửu Vi hống Tô Nhượng, còn có thể như thế nào hống 【 trợn trắng mắt
Ai có thể nói cho ta
Ta rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ mới làm quản gia ăn đến thịt _(:з" ∠)_
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
Fiksi UmumCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...