107: Vậy ngươi động tác nhẹ điểm

74 0 0
                                    

Cũng không biết Tô Nhượng là như thế nào cùng Trình Nghị Mạnh Kinh Huy nói, Hà Cửu Vi chỉ biết chính mình cùng Tô Nhượng ra cửa thời điểm, lưng như kim chích cảm giác làm nàng rùng mình một cái.
Tô Nhượng cho nàng mở cửa xe, cười nói: "Bọn họ thực hảo hống."
Hà Cửu Vi: "..." Mệt chính là nàng, đứng nói chuyện không eo đau.
Về nhà trên đường, Hà Cửu Vi rốt cuộc kiềm chế không được chính mình lòng hiếu kỳ, hỏi hắn: "Ngươi nói như thế nào?"
"Liền nói thẳng." Tô Nhượng khống chế tay lái, nhìn không chớp mắt mà nhìn phía trước, Hà Cửu Vi nhịn không được lại phạm hoa si.
"Dấm dấm ngươi vẫn là như vậy soái..." Hoa si xong, "Nhưng bọn họ nơi nào như vậy dễ nói chuyện?"
"Kia bọn họ có thể làm sao bây giờ, dù sao cũng phải có người lui một bước."
"..."Hà Cửu Vi không nói.
Tô Nhượng thở dài, đang đợi đèn đỏ thời điểm nghiêng đầu xem nàng: "Ngươi chỉ cần hảo hảo gả cho ta là được, mặt khác chúng ta sẽ thu phục."
Hà Cửu Vi vừa nghe, thẹn thùng mà khoanh lại rũ ở trước ngực đuôi tóc: "Ai nói muốn gả cho ngươi?"
"Ngươi không gả ta có thể gả cho ai?"
Hôm nay Tô Nhượng miệng thật là lợi hại, Hà Cửu Vi lại lần nữa nghẹn lời.
*
Tới rồi Hà gia đã là buổi tối 6 giờ rưỡi, Hà Cửu Vi đói lả, ôm Tô Nhượng tay liền mau chân đi vào biệt thự.
"Ba mẹ, ta đã trở về!"
Hà phụ Hà mẫu đang ở phòng khách nói chuyện, nghe vậy quay đầu lại, ánh mắt đầu tiên nhìn đến không phải Hà Cửu Vi, mà là nàng kéo nam nhân.
Hà mẫu trước đã mở miệng: "Ai nha đã trở lại a, đồ ăn đều mau lạnh, ăn cơm trước đi."
Tô Nhượng vội vàng lễ phép mà trước hướng Hà phụ Hà mẫu vấn an, mới cầm trong tay quà tặng đưa qua.
Hà mẫu nhìn hắn đẹp, là càng xem càng vừa lòng, chưa từng tưởng vừa quay đầu lại, liền thấy được nhà mình trượng phu vẻ mặt nuốt ruồi bọ giống nhau biểu tình.
Nàng thọc thọc cánh tay hắn, nhỏ giọng hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"
"Hơi hơi bạn trai, là Tô gia lão gia tử tôn tử."
"...Ngươi không nhìn lầm?"
Gì phụ kiên định mà lắc lắc đầu.
Hà mẫu trong lòng khiếp sợ, nàng nữ nhi bàng thượng người giàu có!
Lúc này Hà Cửu Vi đã tới rồi trước bàn cơm ngồi xuống, Tô Nhượng trạm nàng bên cạnh, chờ Hà phụ Hà mẫu, Hà Cửu Vi vốn dĩ liền đói, ngao ngao kêu: "Các ngươi nói cái gì lặng lẽ lời nói đâu? Nhanh lên nhi, ta đói bụng!"
Hai người đi đến nhập tòa, lúc này mới bắt đầu rồi dùng cơm.
Phỏng chừng là bởi vì đã biết Tô Nhượng thân phận duyên cớ, Hà phụ Hà mẫu ban đầu có chút câu nệ, phi yi các: 4.9397.3496 nhưng nhìn đến Tô Nhượng chiếu cố Hà Cửu Vi khi chi tiết, lại đột nhiên bình thường trở lại -- hắn bối cảnh lại đại, cũng bất quá là bồi Hà Cửu Vi về nhà thấy gia trưởng người thường thôi.
Sau khi ăn xong, Hà phụ Hà mẫu đối Tô Nhượng ấn tượng thực hảo, Hà mẫu còn lấy ra Hà Cửu Vi khi còn nhỏ ảnh chụp tới cấp Tô Nhượng xem, Tô Nhượng nhìn ăn mặc quần xà lỏn tiểu chín hơi, xem đến kia kêu một cái mùi ngon.
Hắn nhất thời đã quên Hà phụ Hà mẫu còn ở đây, bật thốt lên nói: "Về sau cũng sinh cái như vậy đáng yêu nữ hài nhi."
Sợ nhất không khí đột nhiên an tĩnh...
Vẫn là Hà Cửu Vi cười gượng ngắt lời nói: "Ha ha ha ngươi chính là ở khen ta đáng yêu, ta nghe ra tới!"
Chính là Tô Nhượng những lời này lại đem Hà mẫu đối hắn hảo cảm độ xoát tới rồi mãn giá trị! Hà mẫu sửng sốt vài giây mới phản ứng lại đây, hưng phấn mà nói: "Tốt nhất sinh hai! Một nam một nữ!"
Tô Nhượng cười nhạt: "Hảo."
Bị bỏ qua Hà Cửu Vi: "..."
Xem báo chí gì ba ba: "..."
*
Này một buổi tối, Tô Nhượng cùng Hà Cửu Vi bị Hà mẫu đuổi vào phòng.
Hà Cửu Vi không cần tưởng cũng biết, Hà mẫu là muốn cho hai người bọn họ tạo người.
Chính là... Nàng mới 22 tuổi a...
Nàng nằm ở Tô Nhượng trong lòng ngực: "Cảm giác thời gian quá đến thật nhanh, chúng ta ở bên nhau đều sắp 5 năm."
"Không sai biệt lắm nên kết hôn."
"Ai..." Hà Cửu Vi bắt tay chống ở Tô Nhượng ngực thượng, "Ngươi từ hôm nay biết phải về nhà về sau liền tổng nói kết hôn, ta còn nhỏ được không?"
Tô Nhượng ở nàng dưới thân cười: "Ta không nhỏ a."
Hà Cửu Vi một lần nữa nằm hồi hắn ôm ấp: "Cũng là, vậy kết đi. Bất quá... Ta và ngươi kết hôn, Trình Nghị cùng Mạnh Kinh Huy làm sao bây giờ a?"
Nói thật, không có nói muốn kết hôn thời điểm không cảm thấy, chờ thật sự gặp phải, nàng đột nhiên mờ mịt.
Kết hôn, chỉ có thể cùng một người kết.
Hôn sau, lui một vạn bước giảng, có lẽ có thể cùng ba người cùng nhau sinh hoạt.
Chính là, Trình Nghị cùng Mạnh Kinh Huy đâu?
Bọn họ liền phải treo người đàn ông độc thân nhãn quá cả đời sao?
Hà Cửu Vi chiếm hữu dục rất mạnh, không phải nàng nàng không đoạt, là nàng người khác cũng đừng nghĩ lấy.
Tổng không thể... Làm cho bọn họ mặt khác tìm người kết hôn đi... Đừng nói bọn họ cảm thụ, cái nào nữ hài nhi nguyện ý a?
Tô Nhượng rõ ràng cũng suy xét tới rồi vấn đề này, nhất thời không nói gì.
Hai người hô hấp ở ban đêm phá lệ rõ ràng hài hòa, dần dần, Tô Nhượng tay không an phận lên, tham nhập Hà Cửu Vi áo ngủ vạt áo, khi thì nhẹ khi thì trọng địa vuốt ve kia đoàn đầu vú hơi lạnh bộ ngực.
"Ân..." Hà Cửu Vi lỗ tai nhiễm phấn hồng, nàng cường chống, "Nói chính sự đâu."
"Ta ở làm chính sự đâu."
Tô Nhượng thanh âm trước sau như một dễ nghe, có chứa tình dục sắc thái khàn khàn làm Hà Cửu Vi thân mình nháy mắt mềm mại hơn phân nửa.
Tính, những cái đó sự đều phải hỏi Trình Nghị cùng Mạnh Kinh Huy mới có thể nói được minh bạch, hai người bọn họ thảo luận cũng không có gì dùng.
Vẫn là hưởng thụ lập tức tương đối hảo.
Hà Cửu Vi ngậm trụ Tô Nhượng vành tai, ngửi được tất cả đều là Tô Nhượng trên người mộc chất hương: "Vậy ngươi động tác nhẹ điểm... Đây là ở nhà ta đâu..."
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ