74: Ta hiện tại thực tức giận, kẹo sữa đến bồi thường ta mới có thể

25 0 0
                                    

Cho dù trong lòng oán khí lại đại, cà phê vẫn là muốn phao.
Hà Cửu Vi tận lực vẫn duy trì mỉm cười cấp Mạnh Kinh Huy phao một ly cà phê, đứng ở văn phòng trước cửa, nhìn trần nhà mấy giây, mới gõ cửa.
"Mời vào."
Mở cửa, đi vào đi, phóng cà phê, cúc cái cung, đi ra ngoài.
Đây là Hà Cửu Vi ở trong lòng dự đoán bước đi, nhưng phân đoạn liền ở cúc cái cung lúc sau ra sai lầm.
Mạnh Kinh Huy uống lên khẩu cà phê, nhíu mày: "Cà phê quá nồng."
Hà Cửu Vi vẻ mặt không thể tưởng tượng mà nhìn hắn, rũ tại bên người tay thiếu chút nữa tiếp nhận cà phê uống một ngụm, nàng nhịn xuống: "Ta đây một lần nữa phao một ly."
"Không cần, ngươi phao ta đều uống."
"..."Hà Cửu Vi khóe miệng run rẩy, bị câu này liêu muội câu thức làm cho có chút xấu hổ. Có thể là bên người có cái Tô Nhượng duyên cớ, nàng đối người khác lời ngon tiếng ngọt cái này kỹ năng đã ở vào hoàn toàn không để bụng nông nỗi.
Nếu Tô Nhượng nói ra những lời này, nàng khả năng còn sẽ đi lên thân thân hắn sau đó hai người thuận lý thành chương lăn giường. Nhưng là Mạnh Kinh Huy... Ha hả, vẫn là thôi đi.
"Kia Mạnh tổng, ngài uống ngài uống, ta trước đi ra ngoài."
"Từ từ, ngươi giữa trưa có ước sao?"
"Có." Không có cũng đến có, Hà Cửu Vi lộ ra không mất lễ nghi mỉm cười, máy móc mà trả lời.
"Đẩy rớt, ta giữa trưa muốn ăn công ty nhà ăn đồ ăn, ngươi đi đóng gói đi lên cho ta, cùng ta cùng nhau ăn."
Hà Cửu Vi cự tuyệt: "Không."
"Ta hiện tại là ngươi lão bản."
"Mạnh Kinh Huy ngươi có bệnh đi?"
Rốt cuộc tạc mao, rốt cuộc không nín được, Mạnh Kinh Huy giơ lên lợi hại sính tươi cười: "Cuối cùng bất hòa ta âm dương quái khí nhi mà nói chuyện."
Hà Cửu Vi không thể hiểu được, này Mạnh Kinh Huy xuất ngoại mấy năm là đầu bị cửa kẹp? Không bị người dỗi không vui?
Nàng nhẫn nại tính tình: "Giữa trưa là ta cá nhân nghỉ ngơi thời gian, ngươi là ta lão bản cũng không được."
Mạnh Kinh Huy lúc này liền khá tốt nói chuyện, vui vẻ gật đầu, phóng nàng rời đi.
Hà Cửu Vi biên trợn trắng mắt biên đi ra ngoài, đây là tạo cái gì nghiệt a?
*
"Trình thúc thúc... Ta muốn cùng ngươi hội báo một sự kiện, ngươi giúp ta ngẫm lại nên thế nào mới không cho tô dấm vương tạc mao. Sự tình, là cái dạng này... Ta tới thực tập địa phương, người lãnh đạo trực tiếp là Mạnh Kinh Huy."
Hà Cửu Vi châm chước ước chừng có nửa giờ, mới đem này đoạn nói năng lộn xộn nói chia Trình Nghị. Đến nỗi Tô Nhượng, nàng vẫn là không cần dễ dàng phóng hỏa tương đối hảo.
Bất quá hai phân chung, Trình Nghị liền bát tới điện thoại.
Hà Cửu Vi sợ tới mức mạo một thân mồ hôi lạnh, khẩn trương đến qua lại nuốt nước miếng, hít sâu vài lần, mới chuyển được.
"Uy..."
"Hiện tại về nhà."
"..."Điện thoại cắt đứt... Cắt đứt... Chặt đứt...
Nàng khóc không ra nước mắt, nhìn mắt nhắm chặt văn phòng môn, lại nhìn mắt Mạnh Kinh Huy chính thức bí thư Amy, thật cẩn thận tiến lên: "Cái kia, Amy tỷ... Nhà ta có chút việc nhi, khả năng muốn trước rời đi một chuyến."
Mặc kệ là đối với chính thức công nhân vẫn là thực tập sinh tới nói, này về sớm vừa ra, khó tránh khỏi là phải bị người dò hỏi tới cùng bác bỏ, nhưng là Amy lại chính là khởi động một cái khéo léo cười: "Không có việc gì, ngươi đi vội đi."
Hà Cửu Vi theo côn hướng lên trên bò, thu thập thứ tốt liền trốn.
Amy nhìn thang máy tầng lầu con số không ngừng giảm xuống, đứng dậy gõ môn.
"Mạnh tổng, Hà tiểu thư rời đi."
Mạnh Kinh Huy dưới ngòi bút một đốn, giương mắt: "Có ý tứ gì?"
"Nàng có việc đi trước."
"Nga," nguyên lai chỉ là về sớm, "Ta đã biết, ngươi trước đi ra ngoài đi."
Mạnh Kinh Huy đứng dậy đứng ở cửa sổ sát đất trước hồi lâu, mới nhìn đến dưới lầu xuất hiện cái kia thân ảnh. Cho dù ngựa xe như nước, đứng ở cao tầng xem mặt đất người giống như xem kiến giống nhau, hắn cũng có thể rõ ràng mà nhìn ra nàng hoảng loạn bước chân.
Chính là... Là ra chuyện gì đâu?
*
Dưới lầu Hà Cửu Vi đầu bay nhanh vận chuyển, hồn nhiên không biết có người đang xem nàng, ngăn cản xe taxi liền trở về nhà.
Cái này gia ra sao phụ đưa cho nàng một bộ tiểu biệt thự, mà Tô Nhượng cùng Trình Nghị dứt khoát liền mặt dày mày dạn mà vứt bỏ chính mình nơi chạy tới cùng nàng cùng nhau ở.
Một mở cửa Hà Cửu Vi liền cảm giác tình huống không đúng, "Trình thúc thúc" ba chữ còn không có kêu xuất khẩu đã bị xả vào một cái ôm ấp.
"Hôm nay nhìn thấy bạn trai cũ?"
"Tô Nhượng?" Hà Cửu Vi trợn tròn mắt, "Trình... Trình... Trình Nghị đi đâu vậy?"
Lúc này, Trình Nghị từ trên lầu xuống dưới: "Chín hơi tìm ta?"
"A a ngươi kêu ta trở về không phải thương lượng đối sách sao?!"
Tô Nhượng bất mãn nàng bỏ qua chính mình, thủ sẵn nàng đầu hướng chính mình trong lòng ngực toản: "Chúng ta liền ở chỗ này, còn thương lượng cái gì đối sách."
Hắn quay đầu lại nhìn nhìn Trình Nghị, câu môi tà cười: "A, ta hiện tại thực tức giận, kẹo sữa đến bồi thường ta mới có thể."
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ