98: Nhi tử

56 0 0
                                    

Tối hôm qua quá mệt mỏi, thế cho nên Hà Cửu Vi tỉnh lại thời điểm đã là buổi sáng 9 giờ.
Nếu không phải ngoài cửa loáng thoáng khắc khẩu thanh, phỏng chừng nàng có thể ngủ càng lâu.
Mở cửa, tiếng ồn ào trở nên rõ ràng mà to lớn vang dội --
"Nhi tử, ta muốn ăn bánh mì."
"Ai là ngươi nhi tử? Ngươi câm miệng cho ta! Muốn ăn chính mình ăn!"
"Muội muội nói ngươi là nàng nhi tử."
"Ngươi nhưng nói bừa đi, còn tuổi nhỏ không học giỏi, học cái gì nói dối?"
"Ta không có nói dối! Muội muội nói, ta không thể uống nàng sữa, chỉ có nhi tử mới có thể uống. Ngươi ngày hôm qua uống lên, vậy ngươi chính là nàng nhi tử!"
"..."Tô Nhượng sửng sốt hai giây liền hỏi một câu, "Không phải, ta là nàng nhi tử nói ngươi dựa vào cái gì cũng kêu ta nhi tử?"
"..."Mạnh Kinh Huy ngửa đầu uống xong một ngụm sữa bò, "Nhi tử chính là nhi tử a."
"Hoá ra nhi tử ở ngươi nơi này là cái tên?"
Tô Nhượng khí đến không biết giận, quay đầu thời điểm liền thấy được đứng ở cửa thang lầu Hà Cửu Vi nghẹn cười nghẹn đến đỏ bừng mặt.
Hắn xoa xoa giữa mày nếp uốn, thở dài: "Cười đi, đừng nghẹn đau sốc hông nhi."
"Ha ha ha ha ha ha..." Hà Cửu Vi rốt cuộc cười ra tiếng, biên xuống lầu biên làm sáng tỏ, "Ta không phải... Ha ha ha, ta không phải cái kia ý tứ, chính là hắn mạch não thanh kỳ, ta là thật không có cách ha ha ha..."
Tô Nhượng không lời gì để nói, đi phòng bếp từ tủ lạnh lấy ra Hà Cửu Vi muốn ăn bánh kem phô mai, nghĩ nghĩ vẫn là thuận tay đề ra một túi bánh mì đi ra ngoài.
"Cảm ơn nhi tử!"
Tô Nhượng chỉ nghĩ đem chính mình tay băm rớt, nhiều thiếu tấu mới có thể giúp này ngốc tử lấy bánh mì?
Hà Cửu Vi vừa muốn cười, Mạnh Kinh Huy một câu khiến cho nàng tiếng cười đột nhiên im bặt.
"Mụ mụ, hôm nay buổi tối ta có thể..." Mạnh Kinh Huy mạc danh thẹn thùng mà cúi đầu túm túm chính mình góc áo, "Ta có thể uống ngươi sữa sao?"
"..."
"Đừng ngăn đón ta! Ai cũng đừng ngăn đón ta! Ta muốn tấu chết hắn!!!"
Tô Nhượng rít gào vang vọng trần nhà, tân một ngày bắt đầu rồi.
*
Tô Nhượng là lão bản, khá vậy không thể đến trễ lâu lắm, kéo dài tới Hà Cửu Vi rời giường cho nàng uy thực, trên đường lại có Mạnh Kinh Huy nói chêm chọc cười, chờ hắn ra cửa đã 10 giờ.
Tô Nhượng nghiêm túc mà mộc một khuôn mặt: "Không cần quá sủng hắn, nên đánh liền phải thượng thủ."
"Ân ân ân," Hà Cửu Vi nên được thống khoái, cho hắn điều điều cà vạt, nhón chân hôn hắn một ngụm, "Chúng ta giống như lão phu lão thê úc."
"Ân, rất giống. Trong nhà còn có cái ngốc nhi tử."
"Ha ha... Được rồi, ngươi trên đường cẩn thận."
Tô Nhượng vừa đi, Hà Cửu Vi áp lực cảm đồ sinh.
Xong rồi, nàng muốn một người đối mặt Mạnh Kinh Huy.
"Mụ mụ, nhi tử đi rồi sao?"
Sửa đúng một buổi sáng xưng hô cũng không thành công, Hà Cửu Vi lúc này cũng không nghĩ lại giãy giụa, nàng vô lực gật đầu: "Đi rồi."
"Thật tốt quá!"
"Vì cái gì?"
"Không ai cùng ta đoạt sữa!"
"...Đừng nghĩ, ta sẽ không cho ngươi uống."
"Mụ mụ ngươi bất công." Mạnh Kinh Huy vẻ mặt ủy khuất, "Vì cái gì hắn có thể ta không được?"
Hà Cửu Vi cái khó ló cái khôn: "Bởi vì hắn sẽ hảo hảo ngủ!"
"Chính là ta hiện tại ngủ không được a."
"Xem đi, cho nên ta không thể cho ngươi uống."
Mạnh Kinh Huy nóng nảy, quơ chân múa tay mà: "Ta đi ngủ ta đi ngủ! Kia mụ mụ, ngươi thân thân ta đi, ta liền đi ngủ."
Hà Cửu Vi hồ nghi mà nhìn hắn, trong mắt một mảnh trong suốt, nàng mềm lòng, tiến lên hôn hắn khuôn mặt một chút: "Đi ngủ đi."
Mạnh Kinh Huy thần kỳ mà gương mặt phiếm hồng, lúc này mới vẻ mặt thẹn thùng mà chạy tới ngủ.
Hà Cửu Vi thở dài nhẹ nhõm một hơi, cấp Trình Nghị gọi điện thoại, không đả thông, phỏng chừng lại có giải phẫu.
"Ai..." Lão bản nhân nàng biến thành thiểu năng trí tuệ, mà nàng cũng bởi vậy thất nghiệp, nhật tử thật là hảo nhàm chán.
Hà Cửu Vi nằm liệt trên sô pha, buồn ngủ cư nhiên lại nảy lên tới, nàng cứ như vậy ôm gối dựa đã ngủ.
*
"Ân..."
Trước ngực ẩm ướt dính dính, còn thường thường có hàm răng va chạm. Rõ ràng khai điều hòa, Hà Cửu Vi lại ngủ đến mồ hôi đầy đầu, nàng mơ mơ màng màng mà mở to mắt, đột nhiên thấy được ở chính mình trước ngực lay động cái đầu.
--
Nam thần sinh nhị thai, hôm nay song càng
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ