Hà Cửu Vi đang muốn phản bác lại bị đột nhiên đầu hạ bóng ma dọa vừa vặn!
"Ngô..." Trên môi mềm mại, giống như còn có bạc hà hương khí.
Hà Cửu Vi ngơ ngẩn gian làm Trình Nghị lưỡi thừa cơ mà nhập, đầu lưỡi bá đạo mà ở khoang miệng vách trong qua lại quét động, ngọt lành nước bọt bị lộc cộc lộc cộc nuốt vào trong bụng, trong không khí tràn đầy đều là ái muội hương vị.
Nàng khó kìm lòng nổi mà đem chính mình tay khoanh lại Trình Nghị cổ, cái mông bởi vì tiểu huyệt nội truyền đến hư không nhẹ nhàng vặn vẹo.
Đột nhiên, nàng hoa huyệt đụng phải một mảnh nóng bỏng sưng to!
Nàng nức nở rời đi giữa môi giao triền, cánh môi sau khi rời khỏi gợi lên một cây dục đoạn dục không ngừng chỉ bạc.
Nàng cúi đầu vừa thấy, xem ra quản gia cũng không phải không có phản ứng sao!
Hà Cửu Vi giảo hoạt cười, đi phía trước lại ngồi ngồi, làm tiểu huyệt cùng kia sưng to khoảng cách càng thêm gần sát, no đủ bộ ngực chống lại trước mặt gắng gượng ngực, đầu vú ngứa bởi vì đã chịu quần áo cọ xát mà được đến giảm bớt, lại cũng phân bố ra sữa tươi!
Cảm nhận được Hà Cửu Vi biến hóa kia một khắc Trình Nghị liền biết trước mặt cái này tiểu yêu tinh là ở biến tướng mà khiêu khích chính mình, lại không biết cuối cùng có hại vẫn là nàng!
Chỉ là... Cách áo sơmi truyền lại tới thấm ướt làm hắn cúi đầu nhìn lướt qua lại rốt cuộc không có sức lực dời đi ánh mắt...
Là sữa tươi! Khó trách trong không khí tràn đầy nãi mùi hương, hắn tiểu kiều kiều, rốt cuộc sản nhũ.
"Tiểu thư là ở khiêu khích ta sao?"
"Ngươi nói đi?" Hà Cửu Vi mị hoặc cười, ngón trỏ ở hắn sau lưng vòng quanh đánh vòng. Rõ ràng thượng một giây trả hết thuần mà kêu không cần, giây tiếp theo liền biến thành mị hoặc chúng sinh yêu tinh!
Trình Nghị quyết định đi theo chính mình nội tâm cảm giác đi, cúi đầu lại là một trận lưỡi cùng lưỡi chi gian đánh giá.
Hà Cửu Vi sờ soạng dùng tay kéo khai Trình Nghị khóa quần, cách quần lót án niết hắn sưng to, cơ hồ lưu tại trong nháy mắt, quy đầu ở nàng trong lòng bàn tay nhảy nhảy dựng, thân thể trở nên càng thêm sưng đại!
"Ân... Tiểu thư..." Hàm hồ gian lại cũng không muốn buông ra trong miệng ngọt lành, Trình Nghị từ đâu chín hơi sau lưng theo thân hình như rắn nước dùng sức mà đem phía trên hai cái thịt cầu vuốt ve, đầu vú như là rốt cuộc được đến an ủi, một cổ một cổ mà ra bên ngoài toát ra sữa tươi.
Hà Cửu Vi kỳ thật trong lòng cảm thấy nghi hoặc, vì sao hắn không kỳ quái chính mình sản nhũ cái này hiện tượng, mà khi hạ ý loạn tình mê làm nàng không thể nào tự hỏi, chỉ có thể trả thù tính mà vuốt ve xuống tay trong lòng côn thịt.
Trình Nghị môi chậm rãi xuống phía dưới di động, bao trùm ở nguyên bản tím tím xanh xanh.
Hà Cửu Vi bị mút vào đến loạn run: "Ân... Nhẹ điểm! A..."
Lúc này Trình Nghị đã ngậm ở kia làm hắn mơ ước đã lâu núm vú, rốt cuộc được như ước nguyện mà hút tới rồi ngọt lành nãi nước!
"Trình quản gia... Ân... A..."
"Tiểu thư còn muốn kêu ta quản gia sao? Ân?" Trình Nghị trừng phạt tính mà đột nhiên một hút, Hà Cửu Vi sảng đến thẳng trợn trắng mắt.
"A... Quá nặng... A! Nha..."
"Tiểu thư còn không có trả lời ta đâu! Tấm tắc..."
"Thúc thúc... Trình thúc thúc... Nhẹ điểm... A..."
"Không đúng không đúng... Tiểu thư muốn kêu tên của ta a, ngoan..."
"Ta không biết... A... Trình thúc thúc... Ta không biết a... A nha..."
Trình Nghị cũng không ngại, biên nặng nề mà liếm mút núm vú biên ôn nhu mà hống: "Trình Nghị. Ta là Trình Nghị. Tới, bảo bối, kêu một tiếng cho ta nghe nghe!"
"Trình Nghị... A... Trình Nghị... Nhẹ... Nhẹ một chút được không..."
Rốt cuộc nghe được chính mình âu yếm công chúa kêu ra bản thân tên, Trình Nghị càng thêm ra sức mà cày cấy, tựa hồ muốn đem sở hữu sữa tươi đều hít vào bụng!
"A... Ha a..." Rên rỉ gian Hà Cửu Vi tay đã kéo ra quần lót trực tiếp cầm nóng bỏng côn thịt, trong tay thô to làm nàng trong lòng run lên, ý xấu mà dùng đầu ngón tay đè đè đã tích xuất tinh thủy mã mắt.
May là Trình Nghị trải qua nhiều năm như vậy luyện ra kỹ năng không phải khác chính là nhẫn nại lực, nếu không này tiểu yêu tinh không chừng như thế nào cười nhạo chính mình.
"Thật lớn... A... Năng a..."
"Lớn về sau mới có thể làm tiểu thư thoải mái a, tiểu thư không thích sao?"
"Ân... A... Hỉ, thích... A..."
Đột nhiên nghĩ tới cái gì, Trình Nghị hàm răng ngậm núm vú, hung tợn mà nói: "Tiểu yêu tinh! Ngươi làm hắn bắn vào đi sao? Nói!"
"Làm ai... Ân... A... Không có... Không có người bắn vào đi a..."
"Tiểu thư như vậy ngoan a, có nghĩ làm ta khen thưởng ngươi a?"
"Ân... Liếm a... Khen thưởng? Khen thưởng... Cái gì?"
"Khen thưởng cái này!"
Trình Nghị lòng bàn tay đột nhiên phủ lên hoa huyệt, bị hồ một tay dâm dịch, hắn không ngại mà liền này ướt át liền dùng hổ khẩu thô thô mà nghiền áp sưng đỏ cứng rắn âm đế!
"A... A nha tới rồi tới rồi... A!"
Thủ hạ ngăn không được mà xoa bóp, trong miệng hàm chứa tản mát ra nãi mùi hương nhũ, Trình Nghị thô ráp bựa lưỡi nóng bỏng mà linh hoạt, Hà Cửu Vi đỉnh không được mà bụng nhỏ một trận run rẩy, toàn bộ thân thể đều run lên run lên, nãi nước văng khắp nơi, bắn Trình Nghị vẻ mặt.
Trình Nghị cũng không ngại, đem nàng nhân cao trào mà buông ra côn thịt tay kéo hồi một lần nữa phủ lên côn thịt.
Toàn thân vô lực Hà Cửu Vi tùy ý hắn đùa nghịch, Trình Nghị làm nàng mềm như bông tay đem côn thịt đưa tới trắng tinh đùi căn, côn thịt ở giữa hai chân không an phận mà nhảy lên.
Hắn đem Hà Cửu Vi cánh tay đáp ở trên vai hắn, đôi tay hữu lực mà đè lại đã vô lực đùi, côn thịt cứ như vậy ở giữa hai chân qua lại mà trừu động...
"A... Thật là bảo bối... A ân..."
"Đau a... Muốn ma phá... Phá!"
"Ách... Tiểu thư thật là quá làm ta mê muội... Ân..."
Giữa hai chân trơn trượt khẩn trí làm Trình Nghị sắp cầm giữ không được, quy đầu thường thường hướng lên trên rất lộng chấm đất va chạm ướt dầm dề hoa huyệt.
Bận tâm hoa huyệt giờ này khắc này yếu ớt hắn không dám hướng lên trên quá nhiều, qua lại thọc vào rút ra mấy trăm hạ, nghe được Hà Cửu Vi bởi vì giữa hai chân không khoẻ mà ưm ra tiếng, mới đưa côn thịt rút ra.
Côn thịt khí vũ hiên ngang mà đối với Hà Cửu Vi bụng nhỏ, giống như chờ đợi xuất kích giống nhau, quy đầu đều bị căng đến trướng đại.
Trình Nghị liền đang nhìn Hà Cửu Vi tràn đầy tình dục mà hơi hơi phiếm hồng trần truồng dưới phóng xuất ra từng luồng nóng bỏng tinh dịch! Hắn eo mãnh liệt mà run rẩy, theo một trận lại một trận tinh dịch bắn ra mà dần dần bình ổn.
Hà Cửu Vi lại bị trên bụng nhỏ thường thường phun tới nóng bỏng mà dần dần tỉnh táo lại.
Trình Nghị không cho nàng phản ứng cơ hội, ở côn thịt còn chưa ngừng lại xuống dưới thời điểm liền lại lần nữa hiệt trụ nàng môi.
Này giống thạch trái cây giống nhau Q đạn cánh môi như thế nào thân đều không đủ! Hà Cửu Vi lại bị mang đến cùng hắn nước bọt trao đổi, tấm tắc tiếng nước ở trong phòng tắm vang lên lại là không hề không khoẻ cảm giác.
Duy nhất không khoẻ... Phỏng chừng chính là Hà Cửu Vi bị hôn ngất đi rồi đi...
Trình Nghị khóe miệng hơi hơi gợi lên, ôn nhu mà nhẹ vỗ về nàng gương mặt, một cái lại một cái hôn thành kính mà dừng ở trên người nàng mỗi một góc.
Nhìn nhìn chính mình lại lấy lại sĩ khí hùng phong, Trình Nghị cũng chỉ có thể thở dài, đều nhịn cả đêm không cắm vào đi, lúc này hắn nào bỏ được làm nàng bị thương đâu?
Nhận mệnh mà vì nàng súc rửa thân mình, chà lau sạch sẽ, mềm nhẹ mà đem nàng đặt ở mềm mại trên giường lớn.
An tĩnh mà ngủ Hà Cửu Vi giống như là không dính khói lửa phàm tục thiên sứ, vĩnh viễn đều ở ghẻ lở hắn thể xác và tinh thần, hắn đời này liền thua tại nàng trong tay.
Ở nàng giữa trán rơi xuống một cái hôn, Trình Nghị mới mỉm cười nói: "Ngủ ngon, ta công chúa."
Cảm giác coi vực đen xuống dưới, bên tai truyền đến nhẹ nhàng mở cửa đóng cửa tiếng vang, Hà Cửu Vi mới chậm rãi mở bừng mắt mắt.
------------------------
Sở dĩ nói là nửa phòng tắm play là bởi vì ta quản gia rốt cuộc không ăn đến thịt
Không quan hệ! Ngày! sau! còn! dài!
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
Narrativa generaleCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...