Hà Cửu Vi đi đến cổng trường khẩu thời điểm, nhìn một vòng đều không có nhìn đến tối hôm qua kia chiếc Audi.
Chẳng lẽ còn không có tới?
Lúc này di động vang lên tới, nàng vừa thấy, quả nhiên là Tô Nhượng.
Ho nhẹ một tiếng, mới chuyển được: "Uy?"
"Xem bên trái, Bentley, tới mặt sau ngồi."
Luôn là như vậy lời ít mà ý nhiều, liền trang đi ngươi! Hà Cửu Vi trong lòng âm thầm phun tào, nhưng là dưới chân sinh phong, đã sớm chạy vội qua đi.
Phía trước là tài xế, khó trách làm nàng ngồi mặt sau. Có người thứ ba ở đây, Hà Cửu Vi cũng liền không hảo đùa giỡn Tô Nhượng, chỉ là nhìn ngoài cửa sổ xe.
Bentley lên đường, Hà Cửu Vi nguyên bản đặt ở đầu gối tay lại bị kéo.
Tô Nhượng thưởng thức tay nàng chỉ: "Như thế nào như vậy tiểu?"
"Đừng đùa nữa, có người đâu..." Hà Cửu Vi thực không biết cố gắng mà mặt đỏ, Tô Nhượng bàn tay dày rộng, còn có chứa vết chai mỏng, đầu ngón tay nơi đó như là bị rậm rạp điện lưu đánh quá giống nhau, phi y các: 493, 973/4/96 nàng tưởng thân hắn.
Tô Nhượng nhéo nhéo nàng mềm mại tay nhỏ, cười như không cười: "Ta liền nhìn xem, ngươi nghĩ đến đâu nhi đi?"
Hà Cửu Vi: "..."
Trên đường phong cảnh biến hóa, Hà Cửu Vi cảm thấy xa lạ, hỏi Tô Nhượng: "Chúng ta đi chỗ nào?"
"Nhà ta." Tô Nhượng còn nắm tay nàng, Hà Cửu Vi nghe xong đều ngượng ngùng lại nói bậy lời nói, "Nga" một tiếng không nói chuyện.
"Không hỏi ta đi nhà ta làm gì?"
Hà Cửu Vi trong lòng kỳ thật có điểm tiểu chờ mong, ngoài miệng ngạnh căng: "Thích, ta nhưng không nghĩ lại tự mình đa tình."
"Lần này ngươi có thể tự mình đa tình."
"..."Hà Cửu Vi hoàn bại, cái này xử nam đẳng cấp hảo cao!
Tô Nhượng mang nàng hồi gia chỉ có chính hắn trụ, là một bộ căn hộ thông tầng.
"Hôm nay chúng ta xem điện ảnh." Tô Nhượng lôi kéo Hà Cửu Vi liền hướng lầu hai đi.
Hà Cửu Vi không phản ứng lại đây: "Ha? Ở đâu xem?"
"Trong nhà có phòng chiếu phim."
Hà Cửu Vi khóe miệng hơi xả, đây là có thể tự mình đa tình? Nàng có phải hay không đánh giá cao Tô Nhượng?
*
Sự thật chứng minh nàng xem nhẹ.
Xem chính là hoàng phiến.
To như vậy màn ảnh phóng hai cái trần trụi nam nữ ở làm không thể nói sự --
Nhỏ xinh nữ nhân bị đè ở trên tường, một chân cao cao nâng lên, một cái ngăm đen nam nhân ngồi xổm ngồi ở nàng bộ phận sinh dục trước dùng sức liếm láp. Bởi vì tình dục mà đỏ lên mặt hấp dẫn không được Hà Cửu Vi, chân chính bắt lấy nàng tầm mắt, là nam nhân hạ thân hướng lên trời nhếch lên côn thịt.
Giống như không thể so Tô Nhượng đại đi? Ngày đó tỉnh lại nàng chính là nhức mỏi đến suýt chút khép không được chân trình độ.
Toàn bộ phòng chiếu phim đều là kêu giường thanh cùng nước miếng đi táp ở nhục huyệt thượng tiếng vang.
Hà Cửu Vi cảm thấy chính mình hô hấp được đến không khí càng ngày càng loãng, lén lút kéo kéo chính mình áo sơmi cổ áo, cũng không có giảm bớt nhiều ít nội tâm khô nóng.
Nàng mắt lé nhìn nhìn Tô Nhượng. Ân, mặt không đổi sắc.
Ánh mắt dời xuống...
Đáng sợ! Hắn cư nhiên không có cương cứng?
"Xem đủ rồi sao?" Tô Nhượng tiếng nói so với trước càng thêm trầm thấp, Hà Cửu Vi chỉ cảm thấy trước mắt lúc sáng lúc tối hình ảnh một chút trở nên đen nhánh, trong miệng liền xông vào mềm mại linh hoạt lưỡi.
"Ngô..." Hà Cửu Vi tay không chỗ sắp đặt, tùy tiện vừa động, liền đụng phải một khối sưng to.
Một tiếng mê người thanh âm ở nàng bên tai vang lên: "Ách... Đừng chạm vào."
Vừa rồi xem phiến thời điểm không ngạnh, hiện tại nàng tùy tiện thân thân chạm vào liền ngạnh? Hà Cửu Vi vì thế mừng thầm, nguyên lai chính mình đối Tô Nhượng tới nói có lớn như vậy mị lực nha.
Kêu nàng đừng chạm vào? Sao có thể!
Hà Cửu Vi đảo khách thành chủ, chống Tô Nhượng bả vai liền đem hắn hướng trên sô pha đẩy, bất quá chớp mắt công phu, nàng liền khóa ngồi ở Tô Nhượng trên người.
Cái này cảnh tượng giống như đã từng quen biết, Tô Nhượng ánh mắt trầm như mực, đại chưởng từ lưng quần kia tham nhập, cách hơi mỏng một tầng quần lót xoa nàng mông thịt.
Hà Cửu Vi bị hắn đụng vào chọc đến mềm nửa người dưới, hơi thở nơi đi đến đều là tràn đầy giống đực hormone hương vị.
Buông tha Tô Nhượng môi lưỡi, ướt dầm dề nước bọt duyên một đường, nàng ngậm khởi miệng hạ cúc áo, một viên lại một viên, tra tấn người chậm tốc, rốt cuộc lộ ra tinh tráng ngực.
Hà Cửu Vi mướt mồ hôi tay bao dây quần, giống đĩa quay giống nhau nhựu Tô Nhượng hạ hông, càng ngày càng năng, càng ngày càng ngạnh đâu.
Vươn xảo lưỡi, liếm một ngụm cơ ngực hình dáng, từng vòng mà vòng quanh cong. Thẳng đến cảm nhận được đỉnh ở nàng cái bụng thượng kia căn ngạnh xử, nàng mới lộ ra bạch nha hướng sưng ngạnh đầu vú kia một cắn.
"Tê..." Mẫn cảm nhũ viên truyền đến đau đớn làm côn thịt hưng phấn mà hướng lên trên đỉnh đỉnh, Hà Cửu Vi trên người hương thơm nồng đậm, mềm ấm thân mình liền ở chính mình thủ hạ, Tô Nhượng tại đây song trọng kích thích hạ thú tính quá độ.
Hắn quay người đem Hà Cửu Vi nằm ngã vào to rộng mềm mại trên sô pha, tóc dài tản ra, khuôn mặt nhỏ tinh xảo: "Chơi đủ rồi không có?"
Hà Cửu Vi câu môi cười, lôi kéo cổ hắn một cái dùng sức, hai người khoảng cách đột nhiên súc đến chỉ còn một lóng tay độ rộng, nàng khí nếu u lan: "Không có. Hiện tại ta muốn ngươi, thao ta."
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
Fiction généraleCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...