Ngày hôm sau Hà Cửu Vi không có thể đi đi học, nàng ghé vào trên giường căn bản không muốn nhúc nhích.
Tối hôm qua còn không có cảm thấy có cái gì, nhưng sáng nay mới vừa tỉnh lại ngực nóng rát đau đớn thật là muốn nàng nửa cái mạng.
Nàng đầu thiên hướng Tô Nhượng đang ở thay quần áo phương vị: "Uy."
Tô Nhượng hệ nút tay áo tay dừng lại đốn, nhìn về phía lỏa lồ tảng lớn sống lưng nàng: "Uy?"
Hà Cửu Vi ha ha mà cười ra tới: "Ta không biết kêu ngươi cái gì sao."
"Tối hôm qua một ngụm một cái Tô Nhượng ra lệnh cho ta, hiện tại không biết kêu ta cái gì?" Hắn triều mép giường đi tới, vừa mới mặc tốt áo sơmi lại bị hắn từng viên giải khai nút thắt, "Có phải hay không thiếu thao?"
"Tô Nhượng Tô Nhượng Tô Nhượng!" Hà Cửu Vi sợ tới mức sau dịch, trên người chăn cũng đi theo chảy xuống, lộ ra nửa cái mật mông.
"Kêu Tô Nhượng cũng vô dụng!"
"Lão công..." Hà Cửu Vi chớp nàng ướt dầm dề mắt to, giống sáng sớm xông vào rừng sâu tiểu bạch thỏ, "Nhân gia đau quá..."
Này một tiếng "Lão công" không những không có làm Tô Nhượng bình ổn dục vọng, ngược lại dục hỏa càng thiêu càng vượng, dưới háng sưng to cao cao cương cứng, đỉnh ở quần tây thượng không dung khinh thường.
"Lần này ngươi liền ngoan ngoãn hưởng thụ liền hảo, ta tới động."
"A!" Chăn trực tiếp bị xốc lên, Hà Cửu Vi cả kinh kêu to.
Nàng chơi tâm tức khắc nảy lên trong lòng, căng ngồi dậy vẻ mặt hoảng sợ mà sau này lui, thẳng đến giường bên cạnh: "Không cần, không cần, ta lão công sẽ phát hiện."
Tô Nhượng đang ở cởi bỏ khóa kéo tay run lên, ngẩng đầu lên vẻ mặt cười xấu xa: "Liền làm lúc này đây, ngươi lão công đi công tác, phát hiện không được!" Nói xong chân dài một sải bước lên giường, nhếch lên thịt căn cứ như vậy tùy tiện mà đặt ở Hà Cửu Vi trước mặt, "Có thích hay không nó? Muốn hay không nó cắm vào thân thể của ngươi?"
Hà Cửu Vi hốc mắt đều là thủy, cắn môi dưới khuất nhục mà nhỏ giọng trả lời: "Muốn."
"Mẹ nó, ngươi chính là thiếu thao!"
Một trận mà chuyển thiên toàn, Hà Cửu Vi đã bị đè ở dưới thân, một bộ tưởng giãy giụa lại giãy giụa không khai bộ dáng.
Tô Nhượng vươn một ngón tay liền hướng khô mát nhục động cắm vào đi, ngón cái còn ấn thượng run rẩy tiểu viên hạch, nàng đột nhiên co rụt lại, mị thịt liền đem ngón tay tất cả đều ăn đi vào.
"A... Quá làm... Chậm một chút a..."
Lời tuy như thế, nhưng ngón tay lại rút ra thời điểm đã là ướt đẫm một mảnh, chỉ khớp xương thượng còn có mị thịt chặt lại sau trở nên trắng dấu vết...
"Ngươi nhục động nhưng không cảm thấy làm," hắn đem ngón tay trộn lẫn tiến Hà Cửu Vi hé mở môi anh đào, "Tất cả đều liếm sạch sẽ!"
Hà Cửu Vi phản kháng không có hiệu quả, chỉ có thể vươn đầu lưỡi một chút một chút mà liếm láp dính đầy nàng dâm dịch ngón tay, thực nhanh tay chỉ thượng đã bị miệng nàng nước bọt sở bao trùm. Này đoạn quá trình nàng tao huyệt là càng ngày càng ngứa, liền tính là kẹp chặt hai chân cũng giải quyết không được bên trong hư không.
"Ta muốn... Muốn..."
Tô Nhượng đem côn thịt đặt ở huyệt khẩu cọ xát, qua lại bồi hồi, chính là không đi vào: "Muốn cái gì?"
"Muốn ngươi côn thịt cắm vào tới, hảo ngứa!"
Quy đầu đã bị hai mảnh cánh hoa bao ở, lại vẫn là muốn ma nàng: "Chính là ngón tay của ta đều là ngươi nước miếng, căn bản là không có liếm sạch sẽ."
"Lão công..." Nàng câu dẫn Tô Nhượng thanh âm thiên kiều bá mị, làm hắn trực tiếp đã quên muốn câu nàng ăn uống ý niệm, đỡ côn thịt liền thoán vào đã tràn lan ướt đẫm hộ khẩu.
"A... Hảo căng... Phình lên a! Ân..." Trong cơ thể hư không tức khắc đã bị tràn đầy côn bổng cấp lấp đầy, Hà Cửu Vi sảng đến tán thưởng, "Dương vật đại thật là quá tuyệt vời a!"
Côn thịt đầu tiên là thừa nhận giao điệp nếp uốn đè ép, lại là chậm rãi bắt đầu luật động. Hà Cửu Vi đang muốn hưởng thụ này tế thủy trường lưu ôn nhu tính ái hình thức, Tô Nhượng liền quỷ súc cười: "Có phải hay không cảm thấy thực thoải mái?"
"Là... Đúng vậy..."
"Kia như vậy đâu!" Không hề là chậm động tác mà thao lộng, mà là kịch liệt cao tốc mà cuồng cắm mãnh công, dừng không được chụp đánh trứng dái từng cái mà đánh vào trắng tinh như ngọc bộ phận sinh dục thượng, thực mau liền đỏ bừng một mảnh.
"A a a a a... Mau! Quá nhanh a!" Đột biến tấn mãnh ra vào thao làm chọc trúng nhất có co dãn kia khối nhô lên mị thịt, Hà Cửu Vi trực tiếp bắn ra ào ạt, xôn xao dòng nước liền xông ra, lông c* đều bị yêm ướt.
Sữa theo sát dâm thủy nện bước, đầu vú trướng lớn bắn ra hai pha nước hoa, đánh vào hắn ngực thượng nổ tung, giống toàn đến lớn nhất phạm vi vòi nước, mắng một thân sữa tươi.
"Nhanh như vậy liền cao trào, có phải hay không ngươi lão công đều không thể thỏa mãn ngươi?" Dưới thân thọc vào rút ra động tác không ngừng, Tô Nhượng vốn chính là ác thú vị mà vừa hỏi, lại bị Hà Cửu Vi kế tiếp nói đâm vào đầu óc nóng lên, tiến công càng thêm hung mãnh, đem nàng thao đến liền tiếng rên rỉ đều trở nên linh tinh vụn vặt.
"A... A... A ha... Ta... A... Mau..." Bị thao đến một câu hoàn chỉnh nói đều nói không nên lời, Hà Cửu Vi khóc không ra nước mắt, hối hận cũng vô dụng, thủy triều vòng lại mà đến, nàng ôm thượng Tô Nhượng bả vai chính là vong tình mà run rẩy cao trào, "A a a lại tới nữa!"
Cao trào vừa qua khỏi lại phiên khởi, ngập đầu cực hạn khoái ý trực tiếp làm nàng sảng đến hôn mê bất tỉnh. Ý thức hôn mê đình chỉ không được thân thể gián đoạn tính run rẩy, khuôn mặt nhỏ mặt hồng hào, màu trắng ngà chất lỏng từ cao cao bắn khởi cột nước chậm rãi chuyển biến thành thường thường toát ra đầu nhũ tích.
Nhìn ở hôn mê trung lâm vào tình dục vực sâu Hà Cửu Vi, Tô Nhượng dở khóc dở cười, chỉ có thể nhanh hơn tốc độ cuồng thao mấy trăm hạ, mới đem tinh dịch bức ra tới bắn vào bị thao khai cung bao.
Sự bãi, hắn ác ý tràn đầy mà nhéo chết ngất quá khứ Hà Cửu Vi cánh mũi không buông tay, nhìn đến nàng lung tung múa may cánh tay giãy giụa hô hấp, mới buông ra đối nàng trói buộc.
Thật là cái ma nhân tiểu yêu tinh!
Nàng vừa rồi nói: "Đúng vậy, hắn sớm tiết!"
—
Lúc sau cơ bản đều là kẹo sữa thịt, tiêu đề liền không ghi chú rõ, chờ đến là những người khác thịt lại đánh dấu.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
General FictionCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...