87: Hắn sẽ không quản ta

24 0 0
                                    

"May ngươi còn có thể nhớ rõ ta." Ô Dữ châm chọc mà cười, "Vẫn là ngươi lợi hại, cái gì mưa gió đều có người ở phía trước thế ngươi khiêng, ta không giống nhau, "Năm đó hiếp bức ngươi là ta không đúng, nhưng ngươi không cũng sảng tới rồi sao? Mạnh Kinh Huy kia chó con còn tuổi nhỏ liền biết vì ngươi dựa cha phá đổ ta, thật là lợi hại.
"Ta bị Mạnh Kinh Huy bức cho thân bại danh liệt, khi đó ngươi đang làm gì? Ở nhà ngủ ngon đi? Ô gia phá sản, này 5 năm ta quá đến nhất không thoải mái, hắn trả lại cho ta an bài đi ở nông thôn chi giáo? Đi con mẹ nó chi giáo! Ta từng ngày mà cùng chuột chạy qua đường giống nhau tồn tại, ngươi ngẫm lại ta ngày thường quá cái gì sinh hoạt? Kia đoạn thời gian lại quá cái gì sinh hoạt!"
Hà Cửu Vi yên lặng nghe, mới cười lạnh nói: "Ngươi nói này đó ta cũng không biết, nói lại nhiều ta cũng là vừa nghe liền quá. Còn có, ngươi dễ dàng như vậy đã bị đánh sập cũng là chính ngươi không được, dựa vào cái gì tất cả đều quái ở Mạnh Kinh Huy trên người?"
Nói xong lúc sau, nàng ở trong lòng âm thầm phun tào, vai ác chết vào nói nhiều, Ô Dữ ngươi nhưng trường điểm tâm đi!
Ô Dữ bị Hà Cửu Vi câu kia "Không được" cấp kích thích đến nổi trận lôi đình, nhất thời mất khống chế trực tiếp tiến lên bóp lấy nàng cổ.
Hắn tức giận là bởi vì không muốn thừa nhận Hà Cửu Vi nói tất cả đều là lời nói thật, cũng là vì hắn mấy năm nay bao gồm hôm nay hành động đều bị đã từng hắn sở khinh bỉ.
Hắn xem thường hiện tại chính mình.
Nhưng hắn còn có thể làm sao bây giờ?
Bị chỉnh về sau hắn nhiễm đánh bạc, sau lại đem gốc gác đều cấp thua hết. Ở thu thập đồ vật chuẩn bị trốn chạy thời điểm phát hiện đã từng còn giữ Hà Cửu Vi một đoạn rên rỉ ghi âm.
Cứ việc chỉ là ghi âm, nhưng hắn vẫn là trá tới rồi Mạnh Kinh Huy một số tiền. Tuy nói lúc ấy Mạnh Kinh Huy đã cùng Hà Cửu Vi chia tay, nhưng hắn vẫn cứ nguyện ý vì nàng mua trướng.
Đây cũng là Ô Dữ có khả năng dự đoán đến.
Rốt cuộc tuổi trẻ, nguyện ý vì mối tình đầu xuất đầu cũng là khí thịnh hậu quả.
Nhưng hắn không nghĩ tới chính là kế tiếp phát triển -- lúc ấy hắn bắt được tiền, muốn Đông Sơn tái khởi lại bị Mạnh Kinh Huy phản thắng một nước cờ -- hắn bị tuôn ra cưỡng bách nữ học sinh Thẩm đình đình gièm pha, tiền đồ tẫn hủy.
Thẩm đình đình vừa thấy liền biết là bị sai sử, nhưng hắn lại hết đường chối cãi.
Sự tình bị nháo đến rất đại, nhưng Mạnh gia ra mặt áp xuống chuyện này, dùng để cảnh cáo hắn không cần vọng tưởng xằng bậy. Cầm này số tiền liền cút đi, đừng nghĩ lấy một đoạn ghi âm lặp lại lợi dụng.
Mạnh Kinh Huy là Mạnh gia độc đinh, từ nhỏ bị coi như người thừa kế tới bồi dưỡng, không phải hắn tùy tùy tiện tiện là có thể bôi đen tồn tại.
Đã có thể bởi vì bị tuôn ra chuyện này, còn tưởng Đông Sơn tái khởi? Căn bản không có khả năng. Ô Dữ cùng đường, tìm phương pháp đi sòng bạc công tác, lại dính ma túy, thiếu hạ vay nặng lãi.
Cũng tạo thành hôm nay hắn bắt cóc Hà Cửu Vi này vừa ra sự kiện phát sinh -- hắn không có tiền, chỉ có thể kiếm đi nét bút nghiêng, dùng bắt cóc Hà Cửu Vi tới đổi tiền.
Nói thật, liền chuyện này, hắn đã ở bốc lên ẩn núp hơn một tuần, đương cái nhân viên vệ sinh thiếu chút nữa không bị mệt chết, nếu không phải hôm nay Hà Cửu Vi đi an toàn thang lầu gian hành vi làm hắn có cơ hội thừa nước đục thả câu, hắn phỏng chừng còn phải lại khác tìm cơ hội.
Hà Cửu Vi bị hắn véo đến đầy mặt đỏ lên, thái dương đều là nhô lên gân xanh, nhưng nàng chính là không chịu chịu thua, ngạnh cổ phun ra hai chữ: "Nọa... Phu..."
Ô Dữ tăng thêm trong tay lực đạo, lại đang xem đến Hà Cửu Vi sắp hôn mê qua đi hết sức lý trí thu hồi.
Hắn không thể xúc động, Hà Cửu Vi hiện tại là hắn chiêu tài thụ.
"Khụ khụ khụ..." Một lần nữa hô hấp đến mới mẻ không khí Hà Cửu Vi vuốt cổ, trên mặt sung huyết đỏ lên còn chưa biến mất, trên cổ tàn lưu hít thở không thông cảm làm nàng lòng còn sợ hãi, "Ngươi bắt cóc ta cũng vô dụng, Mạnh Kinh Huy hiện tại cùng ta không có bất luận cái gì quan hệ, hắn sẽ không quản ta."
"Phải không? Ta nhưng liên hệ đến hắn," Ô Dữ tiến lên vỗ vỗ nàng khuôn mặt, "Hắn nhưng gấp đến độ lập tức liền đáp ứng cho ta chuẩn bị một ngàn vạn đâu."
Hà Cửu Vi chỉ một thoáng á khẩu không trả lời được, chỉ là rũ mắt xem mặt đất, cũng không biết ở suy nghĩ chút cái gì.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ