29: Xa lạ nam nhân - kẹp đến dương vật như vậy khẩn

68 0 0
                                    

Nam nhân một cái xảo kính, liền từ nữ thượng nam hạ biến thành hắn đè nặng nàng.
Hắn vuốt mở hỗn độn ở Hà Cửu Vi trên mặt tóc đẹp, nhìn nàng vẻ mặt ngây thơ mà nhìn chính mình, tựa hồ còn không biết đã xảy ra cái gì, một cái động thân, đem vừa mới chuồn ra tới côn thịt liền ướt hoạt lại lần nữa xông vào phạm vào thủy tai tao huyệt.
"A... Toan a..." Có côn thịt lặp lại tính trừu động làm âm cơ đều có chút lên men, nhưng lại liệt lại đột nhiên va chạm sở va chạm ra hỏa hoa rồi lại làm Hà Cửu Vi ngăn không được mà yêu kiều rên rỉ, "Ân a... Nha ha... Ngươi hảo... Bổng..."
"Ngươi như thế nào như vậy lãng?" Nam nhân thao làm chỉ nặng không nhẹ, rõ ràng phía trước vẫn là cái giây bắn tiểu xử nam, không bao lâu liền không thầy dạy cũng hiểu, giàu có kỹ xảo mà cuộn huyệt nội mềm thịt đỉnh lộng, ở u kính trung xoát ra từng đạo vệt nước, "Như vậy tiểu liền sinh quá hài tử? Ân?" Hắn lại liếm một ngụm tích nãi nhũ căn, trước sau như một mà mỹ vị.
"Sinh hài tử? Mới... Mới không có sinh?" Hà Cửu Vi rên rỉ gian phân thần tự hỏi chính mình vì cái gì có sữa, không có kết quả, lại ủy khuất nói, "Chín hơi... Chín hơi cũng không biết vì cái gì sẽ có sữa... Chính là, về sau không còn có người uống lên... Ô ô ô..."
Tiêu hóa những lời này yêu cầu thời gian, nam nhân không kịp nghĩ lại, theo bản năng biên thao biên hống nàng: "Chín hơi như vậy ngoan, sao không có ai uống sữa? Ca ca uống, về sau ca ca tới uống..." Thật là vưu vật, cư nhiên tự chủ sản nhũ!
"Ca ca?" Hà Cửu Vi giống như nghĩ đến có người cũng luôn là tự xưng ca ca, lại chính là nhớ không rõ rốt cuộc là ai, "Vậy ca ca uống... Ca ca hảo bổng, thao đến chín hơi hảo sảng a..."
Hà Cửu Vi nói liền theo hắn miệng thân qua đi, lại hôn tới rồi chóp mũi, nam nhân cười, ngửa đầu trước cắn một ngụm nàng môi dưới cánh, mới bao ở nàng phấn môi. Hai người hàm răng bởi vì cường hữu lực va chạm khi thì khái ở một khối, liếm liếm vách trong đều là đầy miệng ngọt lành.
Nếu xem nhẹ rớt hai người dưới thân tình mi giao hợp chỗ, ôm hôn hình ảnh giống như là tình yêu cuồng nhiệt trung triền miên một đôi tình lữ.
Nhưng mà căn bản xem nhẹ không được.
Dưới thân tiến công càng thêm kịch liệt, một thâm một thiển mà đâm chạm vào nhục huyệt, hoa tâm đều bị thao ra một cái mồm to, ào ào mà ra bên ngoài mạo mật dịch. Nam nhân không hề cực hạn với tư thế này, trực tiếp đem vòng ở chính mình trên eo hai điều tế chân nhắc tới, liền đáp ở bờ vai của hắn hai sườn.
Như vậy hậu quả chính là côn thịt càng thao càng sâu, toàn căn bị diệt, lấp kín căng thành trong suốt viên động nhập khẩu, bài trừ từng vòng tế mạt.
Thọc vào rút ra động tác tiến hành rồi mấy trăm hạ, Hà Cửu Vi cũng không biết cao trào bao nhiêu lần, sữa đều mau không có, côn thịt cư nhiên còn có thể càng thô càng ngạnh, không hề có mềm hoá bắn tinh ý tứ.
Hà Cửu Vi bị này đáng sợ kéo dài lực cấp thao sợ, vội vàng xin tha: "A... A a a ca ca a... Chín hơi từ bỏ... Từ bỏ a..."
"Không cần? Chín hơi không phải muốn dạy ta như thế nào làm sao? Hiện tại ngươi cảm thấy ta làm tốt lắm không tốt? Có phải hay không trẻ nhỏ dễ dạy?" Mấy cái hỏi câu tạp lại đây, Hà Cửu Vi đều mau khóc, nàng nào dám nói không hảo a, lập tức gật đầu: "Bổng... Bổng... Ngươi hảo bổng... A a... Mau... Xuất hiện đi... Chín hơi từ bỏ... Muốn phá a..."
"Sẽ không phá, chín hơi này tao huyệt chính là cái bảo bối, kẹp đến dương vật như vậy khẩn, làm sao bỏ được nó rời đi?" Như côn sắt giống nhau nóng bỏng côn thịt hùng phong như cũ, bởi vì nàng có chứa khóc nức nở xin tha ngược lại càng làm càng hưng phấn.
Hà Cửu Vi đã không biết chính mình đang nói cái gì, thần trí tan rã: "Ca ca... A... Muốn điên rồi a..."
Phỏng chừng là vì kẹp ra hắn dục vọng, Hà Cửu Vi huyệt thịt càng thao càng chặt, nam nhân bị loại này cực hạn khoái cảm cấp bức cho liền trong miệng đều mạn thượng mùi tanh nhi: "A... Thật muốn thao chết ngươi!"
"A a a... Lại tới nữa a..." Lần này thủy triều so trước vài lần tới càng thêm hung mãnh, dập tắt nàng sở hữu dục hỏa, sảng đến nàng nước mắt đều tiêu ra tới.
Kỳ thật nam nhân cũng nhẫn đến phát đau, có thể ở nàng này cực phẩm mị huyệt dưới còn kiên trì lâu như vậy, bất quá là về điểm này nam nhân tự tôn ở quấy phá.
"Thật là thủy làm yêu tinh, cái nào động đều sẽ phun nước!" Hắn nhanh hơn tốc độ, côn thịt cọ qua ma đến phát run huyệt thịt mấy chục hạ, rốt cuộc liên tục bắn ra bảy tám cổ nồng đậm tinh dịch, năng vào khép không được tử cung...
Nam nhân cuối cùng là đạt tới mục tiêu --
Hắn đem Hà Cửu Vi cấp thao khóc.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ