Mạnh Kinh Huy muốn xông lên phía trước ngăn lại bọn họ, lại bị quá vãng chiếc xe cấp ngăn cản bước chân. Chờ hắn lại xem, hai người đã biến mất.
Hắn đột nhiên có một cái đáng sợ ý tưởng -- cái kia cưỡng bách chín hơi nam nhân, có phải hay không chính là Ô Dữ?
Mà bên này, Ô Dữ sam Hà Cửu Vi đỡ đến cũng không nhẹ nhàng, Hà Cửu Vi thật sự là quá phản cảm hắn đụng vào...
"Ngươi an tĩnh điểm!" Ô Dữ nhịn không được quát.
Hà Cửu Vi trong đầu một mảnh hỗn độn, nhưng là Ô Dữ hơi thở đối nàng tới nói là chán ghét đều không quá. Nàng vẻ mặt không thể tưởng tượng mà nhìn hắn: "Ngươi mẹ nó đánh rắm! Cùng ngươi ở bên nhau ta như thế nào an tĩnh!"
Sợ nhất không khí đột nhiên an tĩnh.
Hà Cửu Vi tiêu thô tục thời điểm cắn được đầu lưỡi, đau đớn cảm làm nàng choáng váng đầu có một tia thanh minh.
Nàng vẫy vẫy đầu, ấn huyệt Thái Dương, trong đầu ý nghĩ giống như đột nhiên liền thông, chỉ vào Ô Dữ liền tiếp tục mắng: "Có phải hay không ngươi hạ dược? Ngươi liền đã chết này tâm đi! Vương bát đản!" Nói xong Hà Cửu Vi liền chạy, chạy trốn oai bảy tám vặn cũng lăng là thượng một chiếc xe taxi.
Ô Dữ: "..." Cho nên hắn hảo tâm bị trở thành lòng lang dạ thú?
Tuy rằng hắn vừa rồi xác thật là có tưởng đối nàng làm điểm gì đó ý niệm, khá vậy không nên bị như vậy đối đãi a.
Đột nhiên bả vai bị chụp một chút, Ô Dữ mới vừa vừa quay đầu lại, đã bị một quyền đả đảo ở trên mặt đất.
"Thao?" Ô Dữ chật vật mà ngã trên mặt đất, ngón cái một mạt khóe miệng, tất cả đều là huyết, cảm giác đau đớn ập vào trước mặt.
"Thật mẹ nó là cái làm thầy kẻ khác cẩu tạp chủng! Ngươi đem chín mang chút đi đâu?"
Ô Dữ cảm thấy hôm nay thật là phạm vào thủy nghịch: "Ta có thể mang nàng đi đâu? Nàng sớm đi rồi!" Ngẫm lại chính mình trong khoảng thời gian này thật là không thể hiểu được, đương cái lão sư đều có thể đem chính mình mang đến cùng một đám học sinh xả ra một đống lớn sự. Hắn theo bản năng không nghĩ so đo đến từ học sinh thảo phạt, chỉ có thể nhịn xuống này một quyền.
"Đi rồi?" Mạnh Kinh Huy đầu óc nóng lên, Hà Cửu Vi không ở, hắn vừa lúc có thể hỏi, "Ngươi phía trước có phải hay không cưỡng bách nàng? Ngươi cái cầm thú!"
Ô Dữ không nghĩ lại nhẫn, cứ như vậy một tay chống mặt đất ngồi dưới đất: "Cưỡng bách? Kia chính là nàng tự mình đưa tới cửa tới." Lời này nửa thật nửa giả, Mạnh Kinh Huy lại bị chấn đến sững sờ ở tại chỗ.
Tự mình? Đưa tới cửa?
Ô Dữ tiếp tục bổ đao: "Ta chính là nhớ rõ nàng ở ta dưới thân thừa hoan bộ dáng, như vậy..." Lại là một quyền đánh lại đây.
Hắn quả nhiên thiếu đánh.
Mạnh Kinh Huy nắm chặt nắm tay ẩn ẩn run rẩy, cảnh cáo hắn: "Ta cảnh cáo ngươi đừng nói chuyện lung tung, Mạnh gia ngươi mẹ nó nhưng không thể trêu vào!"
Ô Dữ phun ra một búng máu thủy, răng trắng nhiễm hồng: "Mạnh gia? A! Ngươi cũng chỉ có thể dựa vào Mạnh gia. Mao đầu tiểu tử chưa đủ lông đủ cánh còn dám cảnh cáo ta, lão sư cáo ngươi một câu, người, muốn dựa vào chính mình thực lực nói chuyện, thiếu mẹ nó đua cha." Hắn vốn dĩ liền tính toán cái này cuối tuần giao tiếp xong công tác liền xin điều đi, thành phố C bên kia hắn ba mẹ đã đánh hảo quan hệ hết thảy thỏa đáng. Lúc này hắn cũng không sở sợ hãi, đơn giản bất chấp tất cả, trực tiếp chọn phá.
Chỉ có thể nói, đệ nhất, hắn cũng xét ở cha; đệ nhị, hắn thật sự tưởng quá nhiều.
Bởi vì, ngay cả đua cha, hắn đều đua bất quá Mạnh Kinh Huy.
Mạnh Kinh Huy không biết nghe đi vào không có, nhíu mày nhìn hắn vài lần, vẫn là quyết định thuận theo trong lòng ý tưởng, đi lên trước lại tấu hắn hai quyền, mới rời đi.
Ô Dữ: "Thao! Phi..." Con mẹ nó đem sau răng cấm đều xoá sạch một viên!
*
Hà Cửu Vi ở nhà nghỉ ngơi hai ngày, mà hai ngày này nàng cùng Mạnh Kinh Huy lại là không hề liên hệ.
Nghĩ thầm có thể là quân huấn nguyên nhân, nhưng hôm nay đều bắt đầu đi học, hẳn là liên hệ nàng mới đúng đi?
Hà Cửu Vi uể oải ỉu xìu mà chuẩn bị ra cửa đi học, lại ngoài ý muốn thấy được đứng ở nhà nàng cửa Mạnh Kinh Huy. Nàng trên mặt lập tức liền tản mát ra sáng rọi, cả người đều trở nên rực rỡ lấp lánh: "Kinh huy ngươi như thế nào tới rồi!"
Mạnh Kinh Huy mặt vô biểu tình mà nhìn nàng: "Chín hơi, chúng ta... Vẫn là tách ra bình tĩnh một đoạn thời gian đi." Hắn ngực đau vô cùng, phía trước nói qua không so đo Hà Cửu Vi phản bội, nhưng tiền đề là nàng là bị cưỡng bách dưới tình huống! Hiện giờ nghe được Ô Dữ nói... Ô Dữ nói hắn cũng biết không thể toàn tin, nhưng chính là nói vậy hai ngày này đã ở hắn trong đầu xoay vô số lần, "Ta quá đoạn thời gian sẽ rời đi, ngươi cũng biết, ta lưu tại thành phố A cũng là vì ngươi. Vốn dĩ, ta chính là muốn xuất ngoại."
Hà Cửu Vi còn không có hoãn lại đây, cười gượng đi kéo hắn tay, lại bị ném ra: "Kinh huy... Ngươi đừng nói giỡn..."
"Ta hiện tại không có tâm tình nói giỡn. Hà Cửu Vi, ta biết nam nhân kia là ai, là Ô Dữ, đúng hay không?"
--------------------------------
Kỳ thật nguyên giả thiết chính là muốn cho gì ô lên giường sau đó bị Mạnh Kinh Huy nhìn đến...
Chính là viết nhiều như vậy chương, ta đều bị này đối tình lữ ngọt đã chết, không nghĩ chỉnh cái gì chuyện xấu, vẫn là an an tĩnh tĩnh chia tay đi.
Ta cảm giác ta nguyên lai nữ chủ duyệt nam vô số giả thiết đã băng rồi, ta hiện tại chỉ nghĩ nàng không cần như vậy kỹ nữ mà thôi 【 trợn trắng mắt
Ai, mặt sau Mạnh Kinh Huy sẽ trở về.
Ta hiện tại phát hiện, ở ta nơi này, làm nam chủ biến mất một đoạn thời gian phương pháp, chính là xuất ngoại 2333333
Gần nhất mấy chương nước trong, tối nay phát cái bà vú chương chơi một chơi thịt mỡ, bất quá buổi tối còn sẽ lại càng một chương chính văn
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
Fiksi UmumCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...