Ngày hôm sau Hà Cửu Vi quả nhiên vẫn là khởi chậm, nàng thúc giục Tô Nhượng khẩn đuổi chậm đuổi mới ở quy định thời gian trước tới thực tập đơn vị.
Tô Nhượng còn không có tới kịp muốn một cái hôn, Hà Cửu Vi cũng đã chạy trốn không ảnh nhi. Hắn phe phẩy đầu thở dài, đang muốn phát động xe, di động liền vang lên.
Là Trình Nghị.
Tô Nhượng nháy mắt tâm tình rất tốt, vẻ mặt đắc ý mà chuyển được điện thoại -- "Ngươi không phải sáng nay mới trở về?"
"Tấm tắc... Ta đều làm ngươi độc hưởng kẹo sữa hơn một tuần, lại không còn sớm điểm trở về có thể hành sao!"
"...Ấu trĩ."
"Hắc... Ngươi! Uy?" Tô Nhượng như vậy phản bác đối phương đã tiêu âm cắt đứt, "Thao!"
Tô Nhượng gãi gãi chưa xử lý hảo còn có chút xoã tung tóc ngắn, tròng mắt xoay chuyển, vẫn là cảm thấy chính mình kiếm lời, liền mỹ tư tư mà lái xe nghênh ngang mà đi.
Một khác đầu.
Hà Cửu Vi thở phì phò đuổi kịp vừa muốn đóng cửa lại thang máy, nhẹ nhàng mà áp lực thanh hít sâu, mới hoãn quá mức nhi tới.
Phía sau đánh giá nàng ánh mắt làm nàng như mang chước bối, đơn giản cúi đầu xem chính mình giày tiêm chờ đợi tầng lầu đến.
Nàng muốn đi chính là 24 lâu, thực tập chính là trợ lý chức vị, nói trắng ra là làm chính là bưng trà đổ nước việc. Nhà này công ty phía trên tựa hồ là một nhà làm rất lớn xí nghiệp, nơi này bất quá là nó một cái lệ thuộc công ty con.
Hà Cửu Vi gãi gãi đầu, nàng lúc ấy hiểu biết đến không nhiều lắm, đầu lý lịch sơ lược liền phủi tay mặc kệ. Mà nhà này công ty là duy nhất một nhà không có yêu cầu phỏng vấn địa phương, Hà Cửu Vi mừng rỡ không cần phiền toái, trực tiếp tới.
Thang máy đi ra ngoài người càng ngày càng nhiều, Hà Cửu Vi lại càng thêm cảm giác sau lưng ánh mắt cực nóng đến sắp đem nàng cấp thiêu xuyên.
Này không nên a... Nàng lại không nghĩ quay đầu lại, sợ xấu hổ cũng chỉ có thể ngạnh căng.
"Đinh!"
24 lâu tới rồi, phía sau người không có muốn đi ra ngoài ý tứ, Hà Cửu Vi thở phào nhẹ nhõm. Đi ra thang máy, dựa vào chỉ thị tiêu tìm lộ, thực mau tìm được rồi "Tổng tài làm" ba cái chữ to.
Có người mắt sắc trước thấy được nàng, biết nàng là thực tập sinh sau cũng mặt không đổi sắc, mang theo nàng tiến một căn phòng hội nghị sau mới cười rời đi.
Trong phòng hội nghị đã có vài cá nhân đang đợi, Hà Cửu Vi thế mới biết, nguyên lai thực tập sinh cạnh tranh cũng là rất kịch liệt.
Chỉ là mọi người xem đến nàng tựa hồ không rất cao hứng, Hà Cửu Vi tự luyến mà sờ sờ mặt, phỏng chừng lại là nó chọc họa.
Nàng an tĩnh mà đứng ở một bên nghe quản các nàng này đàn thực tập sinh chủ quản miệng lưỡi lưu loát, tâm tư đã sớm bay đến bên ngoài... Thiên hảo lam a... Vân thật nhiều a... Hảo nhàm chán a...
Chủ quản vỗ vỗ tay, đem xuất thần Hà Cửu Vi cấp kéo lại.
"Hảo, đại khái chính là như vậy, trong chốc lát các ngươi đi bên ngoài lãnh công tác bài, kế tiếp muốn làm cái gì sẽ lại nói."
Hà Cửu Vi đi theo đại bộ đội mặt sau đi ra ngoài, liền nghe được chủ quản kêu ở nàng: "Hà Cửu Vi là cái nào?"
Cơ hồ là tất cả mọi người quay đầu lại, Hà Cửu Vi ngốc thần mà chỉ chỉ chính mình: "Ta chính là..."
"Những người khác đều đi ra ngoài đi."
Đại gia có tự mà đi ra ngoài, nhưng Hà Cửu Vi đã dự đoán đến sau lưng nhàn ngôn toái ngữ, nàng ở trong lòng thở dài, xoay người đối mặt chủ quản: "Xin hỏi... Là còn cần ta làm cái gì sao?"
Chủ quản trên mặt lập tức liền tạo nên nịnh nọt cười, dọa Hà Cửu Vi nhảy dựng: "Không không không, là công tác của ngươi cùng các nàng không giống nhau, trong chốc lát ngươi liền trực tiếp đi thượng tầng lâu... Nga 25 lâu đưa tin."
"A... Vì cái gì?"
"Ta nhìn ngươi lý lịch sơ lược, phía trên có một cái chức vị tương đối thích hợp ngươi," chủ quản lấy quá nàng công tác bài đưa cho nàng, "Trong chốc lát trực tiếp đi lên là được, sẽ có người cho ngươi an bài."
*
Hà Cửu Vi đứng ở 25 lâu cửa thang máy khẩu, thật lâu sau mới hồi phục tinh thần lại, này xem như đi cửa sau?
Nàng thực mau liền phủ định cái này ý niệm, Tô Nhượng nói được thì làm được, không nên là hắn, kia sẽ là ai?
25 lâu chỉnh một tầng đều là tổng tài chuyên dụng, ít người thanh tịnh, Hà Cửu Vi mạc danh nghĩ tới phía trước thang máy ánh mắt kia. Nàng đi dạo bước đi phía trước đi, mới nhìn đến có một người ngồi ở trước máy tính bùm bùm đánh tự.
"Ngượng ngùng quấy rầy, ta ra sao chín hơi, là bị an bài đi lên thực tập."
Nguyên bản đang ở công tác nữ nhân bị đánh gãy ý nghĩ cũng không giận, ngược lại ân cần đến có chút quá độ.
"Nga nga, Hà Cửu Vi phải không? Ngươi đi vào trước đi," nữ nhân mang theo nàng đi vào văn phòng trước cửa, biên cho nàng mở cửa biên nói, "Mạnh tổng chờ ngươi thật lâu."
Hà Cửu Vi: "..."
Nàng đứng ở cửa, không có cất bước, phía sau là nhẹ nhàng chậm chạp bị mang lên môn, trước mắt vốn là đưa lưng về phía nàng nam nhân quay đầu, hướng nàng cười cười.
"Chín hơi, đã lâu không thấy."
--
Này chương có bug nói chờ ta hỏi bằng hữu lại tu đi, bởi vì ta không phải tài chính phương diện chuyên nghiệp nha _(:з" ∠)_ chính mình đào hạ hố, khóc lóc cũng muốn đem nó điền xong...
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
General FictionCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...