48: Hôm nay không thao khóc ngươi ta cũng không tin tô!

35 0 0
                                    

Tô Nhượng ôm Hà Cửu Vi ngừng ở cửa thang lầu, đột nhiên tà mị cười: "Kẹo sữa có sợ không ngã xuống đi? Sợ sẽ ôm chặt ta!"
"Không cần a!" Hà Cửu Vi bị phía sau nghiêng góc độ cấp dọa đến, thang lầu cũng không phải là như vậy đi, "Ngươi ngươi... Đừng... A!"
Tô Nhượng bắt đầu xuống lầu.
Hà Cửu Vi lập tức ôm lao cổ hắn, tuyết chân bàn ở bên hông lực lượng nháy mắt tăng lớn, gắt gao mà kẹp hắn, tính cả tiểu huyệt đều ở bởi vì khẩn trương mà điên cuồng buộc chặt.
"Thả lỏng điểm!" Tô Nhượng khí định thần nhàn, vẻ mặt thoải mái mà ôm nàng đi xuống dưới. Mỗi đi một bước, thật sâu đỉnh ở hoa tâm thật lớn côn thịt giống như là mắc kẹt băng từ, ra vào thường xuyên, nhiều lần thâm nhập cọ xát khẩn trí kiều nộn mị thịt.
"A... Hảo thâm a... Đừng đi rồi... Đừng..." Quy đầu ở tử cung khẩu bồi hồi, Tô Nhượng cố ý để lại một nửa ngọc trụ ở bên ngoài cơ thể, một tấc một tấc mà ma nàng nhẫn nại.
Loại này nửa vời cảm giác làm Hà Cửu Vi toàn thân khó chịu, ngứa từ túi da hạ xuyên qua xương cốt rậm rạp mà truyền khai, mỗi tiếp theo cái bậc thang Tô Nhượng liền tạm dừng một chút, côn thịt cố tình chính là không chịu lại tiến thêm một bước.
Tô Nhượng kỳ thật rất mệt, hắn không chỉ có muốn ôm Hà Cửu Vi, còn cần nâng nàng phối hợp nện bước hướng lên trên đỉnh, liền vì nàng chủ động mở miệng.
"Tô Nhượng, mau cắm vào đi! Mau a..."
Tô Nhượng nghe xong thoải mái cười, thủ hạ lực đạo buông lỏng, côn thịt liền nối thẳng cung khẩu, nhảy thượng tận trời!
Hà Cửu Vi đầu vô lực mà oa ở vai hắn, bị này giải ngứa va chạm sung sướng mà yêu kiều rên rỉ ra tiếng: "A! Thật thoải mái a... A a quá nhanh... Muốn đâm thủng a..."
Kế tiếp Tô Nhượng liền buông ra tàn nhẫn làm, "Phụt phụt" thanh âm không dứt bên tai. Nếu Hà Cửu Vi cúi đầu xem, định có thể nhìn đến côn thịt từ trong thân thể đỉnh ở cái bụng thượng hình dạng, giống như một viên mới vừa chui từ dưới đất lên măng, va chạm một cái thâm.
"Bụng khó chịu... A ha... Ân a..." Nàng đã hoàn toàn không có sức lực, hoa huyệt cửa hai mảnh cánh môi liền không lại khép lại quá, vẫn luôn ở vào ngoại phiên khuếch trương trạng thái.
Tô Nhượng đột nhiên đem nàng thượng thân nhắc tới, côn thịt liền cắm vào một cái khó có thể tin chiều sâu!
"Đỉnh tới rồi... A a a a... Tới..." Ào ào dâm dịch trút xuống như chú, chảy quá đi qua mỗi một tầng cầu thang, hai người ngực gắt gao tương dán, tròn trịa đại nãi ép tới bẹp bẹp, ướt lại làm sữa lại bị một cổ tân suối nguồn sở thay thế, nãi thơm nồng úc tràn ngập toàn bộ hô hấp phạm vi.
Nhục động giống như một cái thực nhân tinh khí lốc xoáy, bên trong là vô chừng mực hồ nước, nhè nhẹ từng đợt từng đợt mà vờn quanh ở côn thịt quanh thân.
Tô Nhượng nhịn xuống dương vật bị cô khẩn về sau quy đầu nóng lòng muốn thử bắn ý, tiếp tục đi xuống dưới. Hắn không cần đĩnh động kính eo, chỉ dựa vào xuống thang lầu cái này động tác là có thể làm côn thịt không ngừng mà cắm hướng càng sâu địa phương.
"Ha... Đừng nhúc nhích... Ta muốn chậm rãi a... A... A a..." Hà Cửu Vi cung eo, bụng nhỏ ở trừu động, Tô Nhượng không ngừng nện bước sử côn thịt giống căn chày gỗ giống nhau trừu đâm nàng, một chút so một chút trọng, làm nàng trực tiếp mất khống chế, "A ha... Ân a... Mau đình a... Ngô..." Nói xong nàng liền một ngụm cắn Tô Nhượng đầu vai.
Này một cắn đơn giản là làm Tô Nhượng dục vọng càng sâu, hắn quang một cái bàn tay liền thác ở Hà Cửu Vi kẽ mông trung gian, một cái tay khác ở thanh thúy thanh rơi xuống sau trực tiếp chụp ở nàng trên mông: "Có phải hay không thao ngươi không đủ sảng? Còn dám cắn ta?" Hắn cuối cùng là như Hà Cửu Vi nguyện ngừng lại.
Nhưng hắn còn không bằng không ngừng!
Hà Cửu Vi hối tiếc không kịp, chờ nàng phản ứng lại đây cả người đã bị xoay người đè ở lạnh băng cứng rắn lan can thượng.
Ly hoàn toàn đi xong này dài dòng cầu thang lộ còn thừa một phần ba, Hà Cửu Vi vú vừa vặn rũ ở lan can ngoại, vì không cho lan can cộm đến chính mình chỉ có thể hai tay dùng sức chống ở mặt trên, thừa nhận phía sau mưa rền gió dữ.
Tô Nhượng thật là tưởng nàng tưởng nóng nảy!
Một tuần không thao tao huyệt lại khẩn nếu xử nữ giống nhau, giống dài quá vô số trương cái miệng nhỏ điên cuồng mút vào quy đầu mất hồn cảm giác không phải mặt khác hưởng thụ có thể bằng được.
Giờ phút này nàng liền ở chính mình dưới thân, mông cao cao nhếch lên, hai chân tách ra nhậm côn thịt ở tao huyệt trung rong ruổi, hoạt lưu lưu mà kéo dài không dứt dâm thủy ở hắn cuồng cắm mãnh đưa gian tí tách tí tách mà ướt đầy đất.
Tô Nhượng trong đầu không nghĩ khác, chỉ có thao nàng, thao nàng, thao chết nàng!
"Thao hỏng rồi... Hỏng rồi a..." Hà Cửu Vi cảm giác chính mình hạ thể đều phải bị ma phá, bị hai viên trứng dái không ngừng hưu mà va chạm làm nàng mông như là bị 扙 đánh giống nhau thống khổ, ngày mai rời giường khẳng định lại là xanh tím một mảnh.
Thu không được nước miếng từ trong miệng chảy ra, nàng thậm chí có thể nhìn đến kia tích trong suốt dừng ở phía dưới cái nào vị trí. May mắn nàng không khủng cao, nếu không nàng thế nào cũng phải ngất xỉu đi không thể.
"Như thế nào thao đến hư? Lão công đi như vậy nhiều ngày ngươi liền không nghĩ lão công sao? A?" Ba cái hỏi câu đổi lấy ba cái trọng thao, Hà Cửu Vi trợn trắng mắt, nắm lan can đầu ngón tay nháy mắt trở nên trắng, nàng cao trào lại tới nữa.
Lúc này núm vú không giống trước vài lần bị áp lực nghẹn khuất bài trừ, mà là tả hữu lung lay hai hạ về sau hướng lên trên bắn khởi, sau đó màu trắng nước sốt lại giống như thiên nữ tán hoa giống nhau chiếu vào lầu một trên sàn nhà.
Hà Cửu Vi muốn khóc, trong thân thể không ngừng dâng lên khoái cảm lại làm nàng chỉ còn lại có dâm kêu: "A a a a a... Muốn làm a..."
Có thể không làm sao? Không chỉ có sữa muốn phun xong, liền đường đi chảy ra thủy đều cơ hồ mau bị ép khô! Nàng chịu không nổi, ở đứt quãng mà co rút hạ mồm miệng không rõ mà mắng to Tô Nhượng: "Ngươi mẹ nó vì cái gì còn không bắn?"
Tô Nhượng nguyên nhân chính là vì cực nóng thủy triều đột kích mà cố nén tinh quan khẩu, nghe được nàng như vậy một câu thô tục tiêu ra tới, đỉnh mày một chọn, lại cùng ngoạn nhi nàng dường như phiên nàng quá phía sau, lại lần nữa ôm chân treo ở trên người mình, ở giữa côn thịt không thoát huyệt, xoay tròn một vòng, cuốn lên một đoàn huyệt thịt: "Nói thô tục? Hôm nay không thao khóc ngươi ta liền không họ Tô!"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ