Thân xe khôi phục bình tĩnh.
Ô Dữ thu thập hảo tự mình trên người dơ bẩn, phiết đầu nhìn về phía thất thần Thẩm đình đình, trong lòng trào phúng cười.
Loại này tiểu nữ hài, tình tình ái ái hết thảy viết ở trên mặt. Phía trước hắn bị Hà Cửu Vi "Rút điểu vô tình" cấp khí tới rồi, vừa lúc Thẩm đình đình lại đưa tới cửa tới, hắn như thế nào sẽ cự tuyệt đâu? Tuổi này rốt cuộc thanh xuân sức sống, tràn đầy Collagen, đứt quãng dùng nửa năm, dịu ngoan lại dâm đãng, tư vị vẫn là không tồi.
"Ngày mai ta liền hồi trường học, ngươi hiểu nên làm như thế nào." Nói xong Ô Dữ cũng không màng còn cả người trần trụi Thẩm đình đình, xoay người xuống xe, hút thuốc đi.
Thẩm đình đình như thế nào sẽ không hiểu? Còn không phải là làm bộ hai người cái gì quan hệ đều không có sao? Nếu ra sao chín hơi, hắn còn cũng sẽ như vậy sao?
Nghĩ nghĩ Thẩm đình đình liền ngăn không được mà lưu nước mắt, dựa vào cái gì Hà Cửu Vi là có thể như vậy vui sướng? Có người đau có nhân ái, mà nàng lại chỉ có thể là cái thay thế phẩm giống nhau tồn tại? Dựa vào cái gì!
Nàng nhất định phải hủy diệt Hà Cửu Vi hiện tại sinh hoạt.
Nhất định phải.
*
Mạnh Kinh Huy không ở nhật tử, Hà Cửu Vi cảm thấy sinh hoạt càng ngày càng không hi vọng.
Tuy rằng cùng tồn tại một cái thành thị, nhưng khoảng cách vẫn là trở nên hảo xa a...
Hắn hẳn là ở quân huấn đi? Đến lúc đó phơi đen khẳng định sẽ ba ba mà chạy nàng này tới tìm an ủi. Tưởng tượng đến này Hà Cửu Vi liền cười lên tiếng, lại chờ một năm, nàng nhất định sẽ ở A đại cùng hắn trên trời xin làm chim liền cánh ha ha.
Đi ngang qua cao tam 3 ban Thẩm đình đình vẻ mặt giật mình nhiên mà xuyên thấu qua cửa sổ nhìn Hà Cửu Vi, trong lòng lại ác độc mà nghĩ, chờ xem, ngươi sẽ không cao hứng lâu lắm.
Hôm nay thứ sáu, Hà Cửu Vi yên lặng mà đếm còn có hai ngày Mạnh Kinh Huy liền kết thúc quân huấn, vui tươi hớn hở mà đi ra cổng trường, lại bị đột nhiên xuất hiện Thẩm đình đình cấp gọi lại.
"Chín hơi..."
Kỳ thật Hà Cửu Vi cũng không thích Thẩm đình đình, nhưng xuất phát từ đã từng lấy nàng đảm đương tấm mộc lòng áy náy, liền hướng nàng gật gật đầu: "Làm sao vậy?"
"Ngày mai trong ban có tụ hội, ngươi muốn đi sao?" Thẩm đình đình sợ hãi mà nhìn Hà Cửu Vi liếc mắt một cái, nói ra nói, thanh âm liền so muỗi thanh đại chút, không thể lại nhiều.
Hà Cửu Vi vẻ mặt lạnh nhạt: "Ta đã không phải cái kia ban người."
Thẩm đình đình nghe xong vội xua tay: "Như thế nào sẽ? Mọi người đều hy vọng ngươi đi..."
"...Ta không biết ta có thể hay không," nghĩ nghĩ lại hỏi, "Ai ô lão sư ngày đó sẽ không đi đi?"
"...Không đi..." Hà Cửu Vi nói làm Thẩm đình đình đáy lòng chợt lạnh, vì cái gì sẽ đột nhiên hỏi Ô Dữ?
"Vậy là tốt rồi, ta suy xét một chút."
Thẩm đình đình càng thêm nghi hoặc, trên mặt lại không có biểu hiện ra ngoài: "Vẫn là đi thôi, dù sao cũng là cao tam, lúc sau liền không có thời gian đâu."
Tuy rằng kỳ quái Thẩm đình đình chấp nhất, bất quá Hà Cửu Vi gần nhất xác thật nhàm chán, cuối cùng vẫn là gật đầu đồng ý.
*
Hà Cửu Vi nhìn trận này bữa tiệc, trong lòng một trận buồn bực, sớm biết rằng không tới.
Tụ hội thượng đã từng đồng học, nam sinh đều tưởng cùng nàng chạm cốc, nữ sinh đều giả bộ mà bỏ qua nàng, thật đáng buồn.
"Cự nhiều như vậy ly rượu, vẫn là uống ly đồ vật đi." Thẩm đình đình đi đến Hà Cửu Vi chỗ ngồi bên, cho nàng truyền lên một ly bạch thủy. Vừa vặn nàng cũng khát, liền nói thanh tạ.
Thẩm đình đình nhìn Hà Cửu Vi uống xong này chén nước, ánh mắt lượng đến dọa người: "Chúng ta đi ra ngoài đi một chút đi, nơi này chướng khí mù mịt."
Hà Cửu Vi nghĩ thầm chính mình cùng Thẩm đình đình cũng không thục, lại không hảo bác nàng mặt mũi, đứng dậy đi ra ghế lô.
Chưa từng tưởng, mới vừa mở ra ghế lô môn, cửa liền đứng một người.
Là Ô Dữ.
Hà Cửu Vi tức khắc lòng bàn chân tê dại, vốn dĩ có chút mạc danh choáng váng đầu liền càng thêm đau lên, vừa lúc bỏ lỡ Thẩm đình đình kinh hoảng thất thố biểu tình.
Mà Thẩm đình đình tắc sợ tới mức phía sau lưng ứa ra mồ hôi lạnh, đặc biệt là Ô Dữ nhìn nàng biểu tình, làm nàng cảm thấy chính mình như là chết chìm quá giống nhau, Ô Dữ như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này...
Ô Dữ xác thật không nên xuất hiện ở chỗ này, có thể Thẩm đình đình loại này chút tài mọn -- muốn tìm người cưỡng gian Hà Cửu Vi... Thật là không đủ xem, lộ ra dấu vết thật sự là quá nhiều.
Không hề xem cương tại chỗ Thẩm đình đình, Ô Dữ tiếp nhận có chút đứng không vững Hà Cửu Vi: "Thẩm đình đình, ngươi thật là tiền đồ."
Nhìn Ô Dữ ôm lấy Hà Cửu Vi rời đi bóng dáng, Thẩm đình đình chân cẳng mềm nhũn, trực tiếp nằm liệt ngồi dưới đất.
Ô Dữ đã biết.
Thẩm đình đình tự cấp Hà Cửu Vi uống kia chén nước hạ mê dược. Nàng sợ phiền phức nhi, đừng nói là xuân dược, liền mê dược cũng không dám hạ trọng.
Nàng chỉ là tưởng chụp được video, cấp Hà Cửu Vi một cái giáo huấn.
Lại chưa từng tưởng, này đối một cái nữ hài nhi tới nói thương tổn dữ dội to lớn! Lại hướng lớn nói, đây chính là phạm tội!
Ghế lô bên trong người uống đến khí thế ngất trời, căn bản không biết cửa kia đã xảy ra cái gì.
Hiện tại Hà Cửu Vi đi rồi, kia nàng tìm tới những người đó... Nàng nên như thế nào ứng phó?
Thẩm đình đình run rẩy ngón tay muốn gọi điện thoại cấp đã bị nàng thông tri ở trên đường Mạnh Kinh Huy, lại ở cuối cùng một khắc ném ra di động...
Mà lúc này chính đuổi tới tiệm cơm cửa Mạnh Kinh Huy, hắn đứng ở đường cái đối diện, nhìn Ô Dữ ôm Hà Cửu Vi ra tới kia một khắc, hắn đầu tạc.
--------------------------
Dù sao hai người bọn họ nhất định phải chia tay là được rồi, mới có thể đi rồi mặt phát triển. 【 ta đã dùng nhất không mẹ kế cẩu huyết phương thức tới rải cẩu huyết 】
Trước nói hảo, Mạnh Kinh Huy là nam chủ chi nhất. 【 ta là sau tu quân, hiện tại những lời này có điểm không xác định, trợn trắng mắt 】
Đến nỗi Thẩm đình đình kết cục, liền mở ra thức đi.
Hà Cửu Vi bị mang đi, những cái đó bổn muốn cưỡng gian Hà Cửu Vi người khẳng định không cam lòng bị chơi, Thẩm đình đình trốn không thoát được quá bị những cái đó bại hoại xxoo, liền xem các ngươi nghĩ như thế nào lạp, không nghĩ viết nàng
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
Tiểu Thuyết ChungCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...