Dùng nhiệt huyết sôi trào tới hình dung giờ phút này Chu 珄 tâm tình đều không quá.
Hắn hàm răng ngậm như thế nào cắn đều cắn không đủ mềm thịt, trong miệng là thanh hương mới mẻ sữa, tơ lụa chất lỏng hơi sáp, lại đủ để nhuận hầu.
Mà dưới thân côn thịt liền ở Hà Cửu Vi trong tay xuyên qua, móng tay ngẫu nhiên va chạm làm cứng rắn thịt căn phấn khởi đến thẳng cùng cách đó không xa hoa huyệt chào hỏi.
Hà Cửu Vi trướng nãi nôn nóng ở trước ngực ướt nóng không ngừng càn quét mỗi tấc tuyết trắng hạ dần dần bình ổn, nhưng dâm huyệt chỗ sâu trong lại gấp không chờ nổi mà thẩm thấu ra nhè nhẹ mật thủy, tế phùng ở trong không khí sáng lấp lánh, che chở nó hai cánh môi thịt nhất khai nhất hợp mà mấp máy, đụng tới bụi bặm đều là tình mi chi vị.
Nàng nhịn không nổi, xoắn mông liền mời hắn xâm lấn: "Tiến vào... Tiến vào a..."
Chu 珄 buông ra núm vú, gợi lên một cây tế không thể thấy bạch ti, toàn bộ nãi tiêm đều bị mút vào được kéo trường, liền hắn khóe miệng tàn lưu có bạch tí: "Có phải hay không yêu cầu ngươi chu soái ca đại dương vật tới hung hăng thao ngươi tiểu tao huyệt a?"
"Vô nghĩa như thế nào như vậy... A... A..." Hà Cửu Vi tức giận mắng còn không có ra xong khẩu đã bị côn thịt đánh bất ngờ hoa cốc mà hóa thành tiếng rên rỉ, "Lại tiến vào điểm a..."
Nhục động quá tiểu, Chu 珄 côn thịt chỉ có tiến một phần ba liền tạp tại chỗ, ấm áp khẩn trất từ chỗ sâu trong nảy lên quy đầu, hắn nhẫn đến cằm căng thẳng: "Ta cũng tưởng tiến a, bảo bối nhi thả lỏng điểm..."
"A... Ha..." Hà Cửu Vi một tay nắm sàng đan, một tay che lại chính mình phong nhũ, mềm cứng giao nhau nhũ viên hư không mười phần, nàng sắc mặt ửng hồng mà luân phiên hô hấp, mới làm cô khẩn thịt hành mị thịt hơi hơi thả lỏng, côn thịt rốt cuộc bắt đầu đi phía trước hành, "Ách... Ân a... Cách âm... Được không a? Ta muốn gọi... A..."
Nàng mỗi một tiếng kiều suyễn đều nhẹ sâu kín, không dám lớn tiếng. Chu 珄 biết phòng là cách âm, ngoài miệng lại không xác định nói: "Giống như không được, ta mỗi lần chơi game ta ba đều có thể nghe được..." Một cái thâm rất, côn thịt chỉ lộ ra hai viên lẻ loi sưng đại trứng dái, dời non lấp biển sóng nhiệt cơ hồ muốn chết đuối côn thịt, ướt mềm nếp uốn lôi kéo mào gà, "A... Bảo bối nhi thật là cực phẩm!"
"A!" Hà Cửu Vi một chút thu không được khẩu bị kích thích phải gọi ra tiếng, nàng khẩn trương đến âm đạo sậu hẹp, Chu 珄 thiếu chút nữa liền công đạo tại đây, vội siết chặt nàng phì mông dựa này đoàn hương thịt dời đi lực chú ý: "Ngươi mưu sát thân phu a!"
"Ân... Ngươi nhỏ giọng điểm a..." Hà Cửu Vi kế tiếp thanh âm đều thấp thấp, lại ngoài ý muốn phong tình, "Ha a... Đỉnh tới rồi a... Động động a..."
"Như vậy sợ bị người nghe được? Vậy ngươi còn gọi như vậy lãng?"
Chu 珄 côn thịt thực mau thích ứng xa lạ u trường đường mòn đối nó nhiệt tình, bắt đầu tam thiển một thâm mà thao lộng lên, mỗi lần vừa kéo ra đều có thể cảm nhận được hoa huyệt nhục bích ở mã mắt thượng xôn xao, lại cắm vào đi chính là dâm thủy loạn đảo, huyệt thịt ngoại phiên nội cuốn toàn dựa côn thịt tiết tấu đi.
Hà Cửu Vi sau lưng mướt mồ hôi một mảnh, sợi tóc đều dính ở một khối: "A... Thâm... A... Thật là lợi hại a..." Chu 珄 không hổ kinh nghiệm phong phú, vừa lúc dùng nàng thích nhất tần suất tới khơi mào nàng tình dục, "Ân a... Hảo bổng..."
Chu 珄 đem nàng chân giao điệp đè ở trước ngực, tràn đầy nhũ thịt ép tới biến hình, núm vú đều không chỗ sắp đặt: "Ta hầu hạ đến ngươi thoải mái hay không?" Tư thế này có thể cho Chu 珄 tinh tường nhìn đến hắn màu tím đen phân thân ở tao huyệt trung lang bạt, mang ra tới dâm thủy xen lẫn trong mồ hôi trung phiếm thành bọt mép, đoàn ở cửa động quyển quyển vờn quanh, có chút đều dính ở bắp đùi, sắc tình đến mê người.
"Thoải mái a... Thoải mái đã chết a... Ân a... Chính là nơi đó a, lại dùng lực a..." Trứng dái chụp ở nàng tuyết trắng bộ phận sinh dục bạch bạch rung động, bủn rủn đau đớn lại là ngập đầu khoái ý, Hà Cửu Vi lại không thể quá lớn thanh, bật thốt lên yêu kiều rên rỉ đều là phá thành mảnh nhỏ đoạn ngắn, "Ê a... Liền... Là như thế này... Tả... Biên... Một chút... A..."
Chu 珄 động tác lưu loát đại khai đại hợp mà thao âm hộ mấy chục hạ, càng thao càng nghiện, đột nhiên mắt sắc mà nhìn đến bị đùi ép tới lệch qua một bên núm vú theo nhũ phong đi xuống chảy nãi: "Như thế nào sữa lại ra tới? Bảo bối nhi khát không khát?"
Không đợi Hà Cửu Vi trả lời, Chu 珄 kéo xuống nàng chân, hạ thể thật sâu va chạm, ngoài miệng đồng thời nặng nề mà hút một mồm to sữa trực tiếp độ vào nàng khẽ nhếch cái miệng nhỏ: "Ngô..."
"Lộc cộc lộc cộc" thanh âm ở đột nhiên tiêu âm trong phòng có vẻ phá lệ rõ ràng.
Chính mình sữa thực ngọt, Hà Cửu Vi chỉ có cái này ý niệm. Nàng đang muốn ôm chặt Chu 珄 làm hai người càng thêm gần sát, lại nghe tới rồi cửa truyền đến tiếng đập cửa.
"A 珄, ngươi như thế nào khóa cửa?"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
General FictionCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...