Ở trên giường điên cuồng cả ngày hậu quả chính là Hà Cửu Vi tỉnh lại thời điểm toàn bộ thân thể đều giống bị tách rời giống nhau, đã không còn là nàng.
Nàng cúi đầu nhìn xem chính mình, không cấm mắt trợn trắng. Thực hảo, không có một chỗ là hoàn hảo, đầy người tím tím xanh xanh.
Quay đầu lại chỉ nhìn đến Tô Nhượng còn ở ngủ, Trình Nghị không biết tung tích, phỏng chừng là đi cho nàng chuẩn bị bữa sáng.
Nhìn xem, nhìn xem! Đây là khác nhau! Hà Cửu Vi ghét bỏ mà nhìn Tô Nhượng liếc mắt một cái, cúi người ở hắn hầu kết chỗ đó cắn một ngụm, còn chưa thoát thân đã bị phản đè ở dưới thân.
"Ngày hôm qua còn không có muốn đủ?"
Hà Cửu Vi tinh tường cảm nhận được đỉnh ở trên bụng nhỏ vật cứng, trên mặt lập tức giơ lên lấy lòng cười: "Đủ... Đủ..."
Sao có thể không đủ, tiểu huyệt hiện tại nóng rát, cho dù có thuốc mỡ giảm bớt đau đớn, nàng hiện tại vẫn là vừa động chân liền đau đến oa oa kêu.
Tô Nhượng cũng biết nàng là thật sự sợ, mới hảo ý buông tha hắn, xoay người xuống giường đi phòng tắm.
Hà Cửu Vi đầu phóng không vài giây, máy móc mà nằm hồi trên giường.
Nàng cùng hai cái nam nhân lên giường.
Làm bộ muốn đánh chính mình một cái tát, chưởng phong sắc bén, lại là mềm nhẹ mà sờ lên gương mặt, nàng cười hắc hắc, thật là... Chưa đã thèm a... Lúc này, Trình Nghị vào phòng: "Lên ăn bữa sáng."
Hà Cửu Vi "Cọ" mà một chút ngồi dậy, chỉ vào mũi hắn liền vô cớ gây rối: "Ngươi phía trước cho ta hạ dược!"
"Nhưng ngươi cũng biết là ta."
Hà Cửu Vi nghe xong, trong lòng xấu hổ, trên mặt lại vẻ mặt lạnh nhạt mà bĩu môi: "Cho ta mặc quần áo."
Trình Nghị thuận theo mà cho nàng mặc quần áo, toàn bộ hành trình trấn định, Hà Cửu Vi nghiêng đầu xem hắn: "Ngươi như thế nào cùng Tô Nhượng nói?"
"Liền nói thẳng," Trình Nghị kéo xuống nàng treo ở chính mình cổ thượng tay, "Đừng nhúc nhích, ngươi hiện tại không thích hợp làm."
Hà Cửu Vi lúc này mới ngừng nghỉ, mặc tốt quần áo sau lại nằm hồi trên giường, kiều nhan diễm diễm, môi hồng răng trắng: "Về sau ta chính là có hậu cung người, ngẫm lại thật khốc."
"Ta xem cũng liền ngươi tâm lớn như vậy đi," Trình Nghị ngồi ở nàng bên cạnh, theo nàng tóc, ngữ khí sủng nịch ôn nhu, "Như vậy cũng hảo, ngươi vẫn là có thể tự do tùy tâm sở dục làm chính mình."
Hà Cửu Vi ánh mắt đột nhiên buồn bã: "Đúng vậy, làm chính mình." Nói xong liền đem khuôn mặt nhỏ đặt ở Trình Nghị đại chưởng cọ cọ.
"Uy uy uy, các ngươi hai cái!"
Phá hư không khí dấm vương Tô Nhượng lại lần nữa online, Hà Cửu Vi bất đắc dĩ mà nhấp miệng đứng dậy đi đến trước mặt hắn, nhón chân hôn hắn một ngụm: "Miệng thối không xú?" Cười cười liền lướt qua hắn vào phòng tắm.
Tô Nhượng ngốc ngốc mà sờ lên cánh môi, theo bản năng trả lời: "Không xú."
"A," Trình Nghị cười lạnh, "Ấu trĩ."
Tô Nhượng loát một phen chính mình ướt dầm dề tóc ngắn, nâng cằm lên hồi: "Kẹo sữa liền ăn ta này bộ. Ngươi chính là lớn chúng ta vài tuổi ' thúc thúc ', thành thục khiến cho ngươi đến đây đi, ta phải hảo hảo oa ở kẹo sữa trong lòng ngực uống nãi thì tốt rồi."
Hắn khiêu khích xong liền đi thổi tóc, Trình Nghị cúi đầu vỗ trán, vẫn là đem mắng buột miệng thốt ra: "Thao."
*
Thời gian ở hai cái nam nhân mỗi ngày đấu võ mồm ghen, ba người không biết xấu hổ trên giường du trung lặng yên trốn.
Hà Cửu Vi đại bốn.
Gần nhất mấy ngày chính phùng đổi mùa, nàng thực bất hạnh mà đã phát sốt cao. Còn hảo trong nhà có cái có sẵn bác sĩ, uống lên hai ngày dược, thân mình cũng đã hảo thất thất bát bát.
Hôm nay Trình Nghị đột nhiên kêu Hà Cửu Vi cho hắn đưa cơm, nói là thuận tiện lượng lượng nhiệt độ cơ thể.
Vừa nghe liền biết là lấy cớ, bất quá ngẫm lại nàng giống như còn không có đi bệnh viện xem qua Trình Nghị, liền vui vẻ đồng ý.
Ở bệnh viện Trình Nghị mỉm cười cự tuyệt đồng sự nhà ăn mời: "Ta bạn gái tới cấp ta đưa cơm, ở văn phòng ăn thì tốt rồi."
Mọi người tức khắc một trận ồ lên.
Trình bác sĩ có bạn gái, các tiểu hộ sĩ pha lê tâm muốn vỡ vụn.
Mọi người đều ám chọc chọc mà làm muốn nhìn một cái rốt cuộc là thần thánh phương nào bắt hoạch lạnh nhạt vô tình trình bác sĩ tâm quyết định, chưa từng tưởng Trình Nghị giây biến Bao Công mặt: "Xem một cái là được, không thể xem nhiều."
"..."Ngược cẩu đáng xấu hổ!
--
Hạ chương tới cái bác sĩ thịt đi
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
Ficción GeneralCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...