Mười tám: Bạn trai - phòng y tế play

72 0 0
                                    

Thời gian vội vàng quá, thời tiết hoàn toàn rét lạnh, mùa đông tới.
Hôm nay Hà Cửu Vi ăn mặc dày cộp oa ở phòng học không vui đi ra ngoài, chính nằm bò đâu di động liền tới rồi điều tin nhắn.
"Bảo bảo, ta ở phòng y tế."
Nàng bị chấn đến nháy mắt thanh tỉnh, Mạnh Kinh Huy buổi sáng không còn hảo hảo, như thế nào lúc này liền ở phòng y tế?!
Không hồi tin nhắn, Hà Cửu Vi quấn chặt áo khoác, vẫn là nhịn xuống rét lạnh ra phòng học, thẳng đến phòng y tế...
"Kinh... Ách... Lão sư hảo!" Mới vừa vào cửa, Hà Cửu Vi liền gặp được giáo y, một tiếng "Kinh huy" bị ngạnh sinh sinh tạp ở trong cổ họng sửa lại khẩu.
Giáo y hẳn là cũng là nhận thức Mạnh Kinh Huy cùng Hà Cửu Vi này đối tình lữ, nàng hướng Hà Cửu Vi gật gật đầu: "Ân, là tới xem đồng học sao?"
"...Là..." Hà Cửu Vi có chút xấu hổ, giáo y không để ý: "Ở bên trong." Nói xong liền ra phòng y tế.
Bên trong nguyên bản khép lại bức màn bị kéo ra, lộ ra Mạnh Kinh Huy nửa khuôn mặt: "Bảo bảo ta tại đây."
Không kịp tưởng quá nhiều, Hà Cửu Vi bước nhanh tiến lên: "Ngươi làm sao vậy? Buổi sáng..." Nói còn chưa dứt lời đã bị Mạnh Kinh Huy ôm cái đầy cõi lòng: "Tưởng ngươi."
Hà Cửu Vi dở khóc dở cười, hồi ôm lấy hắn: "Kia cũng không thể tới này a, làm ta sợ muốn chết."
Mấy ngày này Mạnh Kinh Huy bị trong nhà chộp tới Mạnh gia tổng công ty thực tập, hai người bọn họ xác thật đã lâu không gặp, Hà Cửu Vi nghĩ nghĩ, lại an ủi hắn: "Ân... Qua trong khoảng thời gian này thì tốt rồi, không phải mau nghỉ sao? Ăn tết tổng không thể còn bắt lấy ngươi học này học kia đi?"
Mạnh Kinh Huy muộn thanh chôn ở nàng trước ngực: "Chính là khi đó vẫn là không thấy được ngươi..." Không đợi Hà Cửu Vi đáp lời, hắn liền gấp gáp mà muốn thoát nàng áo khoác, "Thời gian khẩn cấp, nương tử muốn hay không tới một phát?"
Hà Cửu Vi: "..." Mắt trợn trắng, ngăn chặn hắn lung tung làm tay, "Lão sư còn ở đâu!"
"Nàng không phải đi ra ngoài sao? Có mành đâu, không phát ra thanh là được!" Lúc này Hà Cửu Vi đã bị hắn thoát đến chỉ còn lại có bên người giữ ấm nội y, "Bảo bảo ngươi như thế nào xuyên thu y đều như vậy đẹp?"
"...Ngươi nhanh lên! Trong chốc lát người tới liền cho ta đình, bằng không ta không tha cho ngươi!"
"Hảo hảo hảo!" Thấy nàng đồng ý, Mạnh Kinh Huy nơi nào còn quản nàng mặt sau cảnh cáo, bàn tay to đã sớm thăm tiến nội y gần sát mềm mại no đủ bộ ngực.
"Ân..." Ngón tay thon dài đem nội y hướng lên trên cuốn, giống xoa mâm tròn giống nhau qua lại xoay quanh, kiều nộn núm vú thực mau ngạnh lên, "Ngươi đừng xoa nhẹ... Ân..."
"Không cho xoa ta đây liền ăn nó!" Duỗi đầu há mồm liền đem kia tiểu viên hạt châu cuốn vào lưỡi, "Ân... Bảo bảo hương..." Thời gian địa điểm không đúng, còn muốn lo lắng giáo y tùy thời trở về, Mạnh Kinh Huy chờ không kịp, một tay cởi ra Hà Cửu Vi giáo quần, một tay đem chính mình đã nửa ngạnh phân thân từ trong quần móc ra tới, trên dưới loát động.
Nếu có người lúc này vén rèm lên, liền sẽ nhìn đến một cái sắc mặt ửng hồng thiếu nữ cơ hồ trần trụi mà đứng ở một cái quần áo chỉnh tề, côn thịt lại lộ ở bên ngoài bị trên dưới loát động thiếu niên trước mặt, thiếu nữ ưỡn ngực, đem nhũ thịt đưa vào thiếu niên trong miệng, nhậm này liếm mút chà đạp.
Sắc tình hình ảnh lại bởi vì hai người giảo hảo khuôn mặt mà trở nên duy mĩ.
Mạnh Kinh Huy đem quần lót xả đến một bên, ngón tay đẩy ra cấm đoán cánh hoa, gần là cái dạng này khẽ chạm, hoa huyệt cũng đã thổ lộ ra hoa châu, "Chậc chậc chậc... Bảo bảo thật mẫn cảm!" Hắn một đầu khiêu khích liếm láp núm vú, một đầu đem ngón tay thọc vào u huyệt, huyệt trung mị thịt gắt gao giảo ngón tay không bỏ, "Tê... Bảo bảo thả lỏng một chút!"
Cảm giác được mị thịt trở nên mềm xốp chút, hắn mới thuận lợi thông hành, ở u kính qua lại ra vào.
"Ân... Chậm một chút..." Hà Cửu Vi mũi chân nhón, đôi tay chống Mạnh Kinh Huy vai, một đạo thủy lâm lâm dấu vết từ hoa huyệt chảy ra, theo bắp đùi chảy xuống, dính ướt đoàn ở bên chân giáo quần, "Hảo... Vào đi... Nhanh lên... Nha!"
Trong nháy mắt nàng cả người đã bị phóng ngã vào trên giường, cái giá giường bất kham gánh nặng về phía bên cạnh di mấy tấc vị trí, phát ra chói tai thanh âm, Mạnh Kinh Huy một cái động thân, "Phụt" một tiếng côn thịt liền phá khai rồi hoa huyệt.
Ướt dầm dề hoa huyệt sớm đã vì côn thịt đánh sâu vào chuẩn bị ổn thoả, trừ bỏ ngay từ đầu đối kích cỡ không khoẻ, Hà Cửu Vi thực mau liền thích ứng lại đây.
"Ha... Ân đừng quá nhanh... A..." Nàng hai chân đại trương, mắt cá chân thượng còn treo một cái quần lót, đi theo thân thể lay động động tác tả hữu đong đưa, Mạnh Kinh Huy phỏng chừng là lâu lắm không ăn đến thịt, thô to côn thịt va chạm hoa huyệt là một chút so một chút thâm, quy đầu bị hoạt lưu lưu thủy triều bó chặt, thể xác và tinh thần sở cảm nhận được mỹ diệu thật là không gì sánh kịp! Cái giá giường chăn mãnh liệt thọc vào rút ra đâm ra "Kẽo kẹt kẽo kẹt" thanh âm, thế nhưng sắp cái quá hai viên thịt trứng chụp đánh ở mông trứng thượng "Bạch bạch bạch" tiếng vang!
Mạnh Kinh Huy cúi đầu liếm một ngụm toát ra nhũ tích núm vú: "Bảo bảo nhưng đừng lãng kêu quá lớn thanh, không sợ bị người biết không? Ân?" Lại là một cái thâm đảo, tầng tầng lớp lớp vách động giống như vô số trương cái miệng nhỏ ở xé lôi kéo kêu gào, sảng đến rối tinh rối mù, "Vẫn là bảo bảo liền muốn cho người khác biết?"
"Mới... Mới không có... Ha... Hảo bổng... Ân... A..." Đột nhiên ý thức được chính mình căn bản khống chế không được buột miệng thốt ra tiếng rên rỉ, Hà Cửu Vi đang muốn muốn che lại miệng mình, lại bị Mạnh Kinh Huy ngăn lại, dùng miệng thay thế tay, trong không khí liền chỉ còn lại có tấm tắc tiếng nước.
Đột nhiên, Hà Cửu Vi nghe được bên ngoài tựa hồ truyền đến động tĩnh, nàng hoa huyệt chợt kẹp chặt, tễ đến côn thịt đột nhiên một cái run run, Mạnh Kinh Huy vỗ vỗ nàng mông: "Bảo bối là tưởng bấm gãy ca ca đại gà... Ngô?"
"Hư!!! A... Đừng nhúc nhích... Ách..." Hà Cửu Vi lập tức che lại Mạnh Kinh Huy miệng chặn hắn muốn nói xuất khẩu nói, lập tức đã bị hắn trừng phạt tính mà va chạm, "... A... Có người tới... Mau đi ra!" Nàng vội vàng đẩy Mạnh Kinh Huy, rồi lại bị hắn đột nhiên kéo, hai người cứ như vậy đứng ở mép giường bắt đầu rồi cuối cùng lao tới giai đoạn!
"Ngô ngô ngô..." Hà Cửu Vi trong lòng mắng sắc dục huân tâm Mạnh Kinh Huy vô số lần, lại không lay chuyển được hắn sức lực, chỉ có thể thuận theo. Nàng cả người như là koala giống nhau treo ở Mạnh Kinh Huy trên người, đôi tay còn gắt gao che lại cái miệng nhỏ, toàn bộ lòng bàn tay đều bị mướt mồ hôi.
Có thể là bởi vì có người vào phòng y tế, hơn nữa cùng bọn họ này hai cái không e lệ người làm không e lệ vận động gần chỉ có một mành chi cách, Hà Cửu Vi tiểu huyệt khẩn trí dị thường, thời thời khắc khắc đều ở vào cảnh giới trạng thái, đem côn thịt giảo đến gắt gao, Mạnh Kinh Huy bị kẹp đến sảng đến càng cản càng hăng, động tác lưu loát hung mãnh, rốt cuộc tới điểm tới hạn!
Mạnh Kinh Huy eo đột nhiên run lên, hắn cắn chặt răng nhịn xuống sắp sửa bật thốt lên gầm nhẹ, một cổ tiếp một cổ tinh dịch cứ như vậy rót toàn bộ hoa cốc.
A hoa cốc trời mưa.
Hà Cửu Vi bị thể xác và tinh thần thượng song trọng kích thích sớm đã cao trào, trước ngực sữa tràn lan đến đem Mạnh Kinh Huy áo sơmi hồ ướt một tảng lớn, mà nàng cũng bị trận này kích thích tính sự sảng đến khóe mắt tẩm nước mắt, đầy mặt xuân tình.
Bất quá, nói tốt người tới liền đình Mạnh Kinh Huy nhưng không có làm được, Hà Cửu Vi trong lòng tà ác cười, nàng là sẽ không bỏ qua cho hắn, hừ hừ!
...
Mạnh Kinh Huy đem Hà Cửu Vi ôm đến trên giường, xả quá chính mình mới vừa cởi áo sơmi, chỉ dư một cái áo ba lỗ bao vây lấy cường mà hữu lực một thân cơ bắp, cầm lấy áo sơmi một góc mềm nhẹ mà giúp nàng chà lau thân thể.
Toàn bộ quá trình, Hà Cửu Vi một câu không nói.
Thẳng đến hai người sửa sang lại xong, Hà Cửu Vi xem nhẹ rớt xuống thân truyền đến chua xót cảm, vẻ mặt lạnh nhạt: "Mạnh Kinh Huy đồng học, ta, muốn, cùng, ngươi, lãnh, chiến! Cứ như vậy."
Nói xong liền đi, Mạnh Kinh Huy vẻ mặt mộng bức, tới thật sự?
Đương Hà Cửu Vi vén rèm lên đi ra thời điểm, không biết có phải hay không tâm lý tác dụng, nàng cảm giác trong không khí tràn đầy đều là tình dục hương vị, lập tức liền buông mành, nghiêm trang mà đối đang ở uống trà giáo y nói tái kiến, mới bình tĩnh mà đi ra phòng y tế.
Mới ra phòng y tế Hà Cửu Vi lập tức liền phá công, giáo y vừa rồi tươi cười làm nàng khó có thể quên a!
Lần này! Tuyệt đối! Không thể! Dễ dàng tha thứ Mạnh Kinh Huy!
Hà Cửu Vi giữ lời hứa, mãi cho đến thả nghỉ đông, đều vẻ mặt tiếu lí tàng đao mà không làm Mạnh Kinh Huy ăn đến thịt.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ