105: 4p thịt 【 thải cúc đông li hạ 2500+】

170 0 0
                                    

"Trình Nghị..." Hà Cửu Vi thanh âm thực hư, chỉ nhẹ nhàng mà gọi tên của hắn.
Trình Nghị nghe xong, nửa quỳ ở mép giường vuốt nàng mặt: "Ngoan."
Nhưng Hà Cửu Vi không biết chính là, tại như vậy nhu tình như nước thời khắc, hắn hạ thể cũng đã ngạnh đến phát run nông nỗi.
"Các ngươi cũng chơi đến không sai biệt lắm, nên ta."
Tô Nhượng biết hắn trong tay lấy cái gì, cũng không có đi phản bác hắn. Bởi vì Tô Nhượng cảm thấy, làm Trình Nghị cái thứ nhất cắm lỗ đít, giống như vốn dĩ nên như vậy.
Mạnh Kinh Huy tự nhiên là càng không ý kiến, hắn cùng Tô Nhượng ăn ý mà thối lui đến Hà Cửu Vi hai bên, cấp Trình Nghị làm vị trí.
Hà Cửu Vi xem này tư thế cả người đều ở bởi vì sợ hãi mà phát run, nàng nhìn quỳ gối nàng hai chân chi gian Trình Nghị, cầu xin: "A không cần... Sẽ đau!"
"Sẽ không," Hà Cửu Vi tao huyệt bên trong đã tất cả đều là thủy, Trình Nghị vẫn là sợ nàng chịu không nổi, liền duỗi hai ngón tay ở nhục huyệt nội qua lại quấy, "Ta sẽ thực ôn nhu, chín hơi tin tưởng ta đúng hay không?"
Nghe được Trình Nghị nói, Hà Cửu Vi quả nhiên thả lỏng một ít, chỉ là âm đạo vẫn là gắt gao mà cô ngón tay: "Kia... Muốn nhẹ điểm... A... Đừng..."
Hai cái vú còn ở bị hướng về phía trước lôi kéo mút vào, quầng vú đều bị xả đến biến hình, dâm huyệt lại bị thon dài chỉ moi đào đùa bỡn, Hà Cửu Vi run rẩy mông, một bên lãng kêu một bên vặn: "A a... Ách a..."
Trình Nghị một tay cắm huyệt, dùng móng tay cái nhẹ cào vách động, khắp hoa cốc giống như một cái Hydro khí cầu, đột nhiên chặt lại lại đột nhiên bành trướng. Mà một cái tay khác tắc giống niết kẹo bông gòn dường như xoa mông vểnh, đầy đặn thịt luộc tễ ở khe hở ngón tay, ngón cái hướng cúc huyệt một để sát vào, liền cảm nhận được nó nếp uốn ở nóng lên mấp máy.
Trình Nghị hướng tặng đưa, mới vừa đi vào một chút, huyệt môn liền sợ tới mức đóng lại.
Tô Nhượng cùng Mạnh Kinh Huy bị nàng dâm đãng tiếng kêu làm cho trọng chấn hùng phong, một người kéo qua một bàn tay trên dưới loát động cháy nhiệt côn thịt, Hà Cửu Vi không có hầu hạ liền vô pháp dời đi lực chú ý, Trình Nghị đành phải từ hoa huyệt lau một phen tinh dịch, hồ ở phía sau đình, đem nàng xương chậu thác cao tiến đến chính mình trước mặt, một cúi đầu liền dùng đầu lưỡi bao ở nàng kia đóa hoa lôi.
Cúc huyệt vẫn là lần đầu tiên bị như vậy đối đãi -- thô lệ bựa lưỡi cọ xát về điểm này kiều nộn, mà đầu lưỡi điểm đến mới thôi, cuốn các loại chất lỏng pha vật liếm láp kia tầng tầng lớp lớp lốc xoáy, thành ruột co dãn mười phần, còn cùng lưỡi căn so hấp lực...
"A a a... Đừng a... Tới rồi a a a a!"
Một cổ trong suốt tinh dịch bỗng nhiên bắn ra, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà tưới nước Trình Nghị cả khuôn mặt. Hắn cũng không sinh khí, dùng lưỡi đem khóe miệng dâm dịch liếm láp nhập bụng, chóp mũi còn treo một giọt, hắn gợi lên một cái cười: "Chín hơi xem ra chuẩn bị tốt đâu."
Hà Cửu Vi giờ phút này ý loạn tình mê, cái gì đều cảm giác không đến, chỉ có thể ngửa đầu hô hấp càng nhiều dưỡng khí, phảng phất giây tiếp theo muốn chết đuối tử vong giống nhau.
Sữa tươi trào ra tới khi Tô Nhượng tay mắt lanh lẹ trên mặt đất miệng liền uống, Mạnh Kinh Huy lại là đem côn thịt tiến đến sưng thành tím quả nho lớn nhỏ đầu vú tiền nhiệm từ sữa cọ rửa mắt thường, Trình Nghị ánh mắt trong trẻo, hắn buông Hà Cửu Vi mông, giương mắt nói một câu: "Đem nàng lật qua thân đi."
Tô Nhượng cùng Mạnh Kinh Huy hiểu rõ với tâm, đứng dậy cùng đem Hà Cửu Vi trở mình tử, nâng lên nàng mông, vòng eo nhân thể hạ cong, lõm thành một đạo hoàn mỹ đường cong. Trình Nghị bài trừ một đống nhuận hoạt tề, không có hương vị giống như đọng lại tinh dịch đồ vật cứ như vậy bôi trên cúc huyệt thượng, Trình Nghị liền dựa vào điểm này bôi trơn dùng ngón giữa thọc đi vào tiến hành khuếch trương.
"A... Ân a..." Có thể là cao trào mới vừa khởi, Hà Cửu Vi thế nhưng không có kêu lên đau đớn, phấn nộn cúc hoa cũng không có quá bài xích ngoại lai vật xâm nhập, ngược lại là thả lỏng mị thịt gậy ông đập lưng ông.
Hà Cửu Vi cúc huyệt cùng nàng âm huyệt giống nhau mê người, chung quanh không có một ngọn cỏ mà trắng nõn như ngọc, phấn đô đô mà ở không ngừng hút khí bật hơi. Trình Nghị hướng trong bỏ thêm một ngón tay, mà lúc này rõ ràng đã chịu đẩy trở, hắn lại tễ một đại đống nhuận hoạt tề, dùng ánh mắt ý bảo kia hai cái đối diện nàng mỹ bối loát quản nam nhân đi trấn an nàng.
Giây tiếp theo, Hà Cửu Vi hai luồng bị đè nặng thịt heo cầu đã bị từ hai bên túm ra dùng sức vuốt ve, nàng ăn đau mà lại vui sướng mà rên rỉ: "A a... Hảo a... Ân a..."
Tô Nhượng nói: "Núm vú hảo sưng."
Mạnh Kinh Huy hỏi: "Còn có để niết?"
Hai người giống như hát đôi giống nhau làm Hà Cửu Vi đã quên cúc hoa nguy cơ, vội kiều suyễn nói: "Làm... A... Làm niết... Dùng sức a..."
Trình Nghị một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, đỡ sớm đã cấp khó dằn nổi dương vật triều đã bị khuếch trương đến hai ngón tay lớn nhỏ viên động trạng còn chưa tới kịp lùi về đi cúc trong động tặng đi vào!
"A!!!" Mới vừa đi vào nửa cái quy đầu Hà Cửu Vi liền thét chói tai ra tiếng, hậu đình nóng rát đau đớn làm nàng lập tức cương thân mình, liên quan đường đi đều súc đến gắt gao.
Trình Nghị bị kẹp đến trứng đau, hắn duỗi tay đi xoa nắn nàng phía trước huyệt thịt, lại không ngừng mát xa nàng eo oa, còn lại hai người đau lòng nàng còn một cái kính mà thân tay nàng, bối, hống nói "Không đau không đau".
Hà Cửu Vi biết bọn họ đau lòng chính mình, còn nguyện ý nhẫn nại tính tình tới hống nàng, cảm động rất nhiều cũng chậm rãi thả lỏng lại, Trình Nghị nhân cơ hội này trực tiếp đem hơn phân nửa cái côn thịt đều cắm đi vào, cực đại nấm đỉnh đầu khai phía trước huyệt thịt, tràng đạo loanh quanh lòng vòng, xoay tròn trọng điệp nhục bích giống ninh thật nắp bình, khẩn trất đến hết thuốc chữa, loại cảm giác này thật là... Sảng phiên!
"A... Nhẹ điểm a..." Hà Cửu Vi mồ hôi lạnh chảy ròng, nhưng trừ bỏ dương vật mới vừa cắm vào đi khi đặc biệt đau bên ngoài, mặt khác động tác cũng bởi vì so bất quá lúc ấy đau đớn mà trở nên dễ dàng tiếp thu lên.
Bị chống được bóng loáng nụ hoa bao vây lấy côn thịt, cùng cắm phía trước tiểu huyệt khi là hoàn toàn bất đồng cảm thụ, Trình Nghị cắn răng đưa đẩy một chút, Hà Cửu Vi liền nháy mắt xụi lơ xuống dưới, cảm giác thật giống như có người lấy một cọng lông vũ ở xôn xao nàng trái tim giống nhau, hư không tịch mịch cực kỳ.
Nàng nhịn không được yêu kiều rên rỉ: "Ân a... Thật lớn... Thúc thúc... A..."
Mỗi lần vừa đến Hà Cửu Vi sảng thời điểm, nàng liền sẽ kêu Trình Nghị "Thúc thúc", Trình Nghị hiểu biết nàng, tự nhiên ngầm hiểu, đem khống trụ nàng eo thon liền bắt đầu rồi đẩy đưa.
Thọc vào rút ra hơn mười hạ tràng dịch dâm thủy liền giống như quan không thượng vòi nước giống nhau ra bên ngoài mạo, ướt ngượng ngùng mà đi xuống chảy, cũng đem thô tráng dương cụ bị kẹp đến kín mít.
Đường xá càng thêm thông thuận, Trình Nghị cũng rốt cuộc có thể buông ra đại thao, hắn kẹp mông hướng cúc hoa cắm, còn không quên nói lời nói thô tục: "Ta chất nữ lỗ đít thật tốt thao!"
"Ân a... Thật lớn... A thúc thúc dương vật thật lớn a..."
Trứng dái như trứng đại, chụp ở trên mông bạch bạch rung động, hắn hỏi: "Về sau lỗ đít còn có để thao?"
"Hảo a... Làm thao... Cấp a... Dùng sức a..."
Mạnh Kinh Huy cùng Tô Nhượng nghe được mắt đều đỏ, hai người bọn họ liếc nhau --
Tô Nhượng: "Ngươi phía dưới."
Mạnh Kinh Huy: "Ngươi mặt trên."
Hai người một giây đạt thành chung nhận thức.
Không cần nhiều lời, Trình Nghị như thế nào sẽ không hiểu? Hắn giống ôm tiểu hài tử đi tiểu giống nhau đem Hà Cửu Vi bế lên tới thao làm, ở Mạnh Kinh Huy nằm ở nàng dưới thân sau hắn lại bỗng chốc rút ra côn thịt, vừa vặn đem Hà Cửu Vi nhục huyệt nhắm ngay Mạnh Kinh Huy ngẩng cao đại dương vật!
"A nha!" Mị thịt bị dương vật cấp cuốn đi vào, hậu đình lúc này lại bị dùng sức mà thọc khai!
"A hảo trướng a... Ân a..."
Hai căn côn thịt cách một tầng màng cùng nhau ở nàng trong cơ thể va chạm, cùng nhau đỉnh cùng nhau trừu, cuồn cuộn dâm thủy xôn xao mà lưu, lại khẩn lại nhiệt u kính như là điền bất mãn lốc xoáy, điên cuồng mút vào mã mắt về điểm này tinh dịch, Hà Cửu Vi tưởng vẫn luôn lãng kêu biểu đạt chính mình kích thích cùng khoái cảm, lại đột nhiên bị Tô Nhượng côn thịt cấp ngăn chặn miệng!
Hàm răng nhẹ cắn thượng thịt hành, tinh hoàn rũ ở miệng trước tản ra nhiệt khí, Hà Cửu Vi theo bản năng mà nuốt, đem quan đầu bọc chặt muốn chết.
"Ngô... Ngô ngô ngô..." Tam trọng giáp công làm nàng đầu óc trống rỗng, nước mắt đều không ngừng chảy, "A... Ngô... Ách ân..."
"Thật khẩn," Trình Nghị hung hăng triều trắng bóng mông thịt thượng một phách, "Sảng không sảng?!"
"Ân ngô... Ngô ngô..."
Mạnh Kinh Huy triều thượng một đĩnh, bụng nhỏ bị đâm ra tiểu sườn núi, hắn không nói lời nào, lại làm sinh mãnh lực đạo đem Hà Cửu Vi thao đến chết đi sống lại.
Mỗi một cái động thủy đều đặc biệt nhiều, đem tam căn ngạnh bang bang dương vật phao đến ấm áp dễ chịu, thành ruột co rút lại, huyệt thịt đè ép, ngay cả hầu nói đều hẹp đến làm người muốn ngừng mà không được.
Trời sinh vưu vật nên bị bọn họ thao.
Điều hòa trung thở ra gió lạnh tựa hồ đều là máy sưởi, bốn người đổ mồ hôi đầm đìa, dâm dịch văng khắp nơi, dưới thân khăn trải giường nếu là rút ra, định có thể ninh ra một đại xô nước tới.
Chiến sự mới vừa khởi, đêm còn rất dài.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ