Mở cửa tiếng vang lên, Hà Cửu Vi mới hậu tri hậu giác mà phản ứng lại đây, vừa mới cư nhiên không có khóa cửa!
Nàng đem cái này ngoài ý muốn quy kết với Trình Nghị sơ ý, nhăn lại mũi liền hướng hắn đùi căn một véo -- chân cơ nháy mắt buộc chặt, Trình Nghị liền không rên một tiếng một tiếng, Hà Cửu Vi ác từ gan biên sinh, ánh mắt tỏa định ở hướng về phía nàng trên dưới gật đầu côn thịt thượng, khóe miệng giơ lên một cái cười xấu xa... Tiến vào người là gây tê khoa đồng sự Ngụy mãn, là muốn hỏi Trình Nghị dược tề tương quan sự tình. Trình Nghị nhịn xuống từ bắp đùi truyền đến đau đớn, cố gắng trấn định mà nghiêm túc nghe Ngụy mãn vấn đề, cúi đầu gian liền thấy được trên mặt bàn một bãi vệt nước!
Hắn nhìn như tùy ý mà lấy quá một cái báo cáo, cực kỳ tự nhiên mà đắp lên đi, đôi tay giao nắm, ánh mắt một lần nữa đặt ở Ngụy mãn trên mặt. Ngụy mãn đối hắn hành động không hề có phát hiện, biên lật xem trong tay tra được tư liệu biên hỏi chuyện.
Liền ở Trình Nghị chậm rãi đem lực chú ý tập trung ở chính mình sở am hiểu lĩnh vực là lúc, một đôi nhu di cứ như vậy cầm côn thịt.
Tay nhỏ ấm áp mềm mại, hóa thành một cái đầm xuân thủy khoanh lại cương ngạnh như thiết dương vật, Trình Nghị hít ngược một hơi khí lạnh, tiếng hít thở rõ ràng trở nên thô nặng.
"Trình bác sĩ?" Ngụy mãn ngẩng đầu lên nghi hoặc mà nhìn về phía hắn.
"Không có việc gì, ngươi tiếp tục."
Kế tiếp thời gian, Trình Nghị là một chữ cũng nghe không đi vào, hắn đem tinh lực quá chú tâm đầu chú ở hạ hông nơi đó, chỉ có cố nén xuống dưới mới sẽ không lòi.
Linh hoạt đầu lưỡi ở mắt thường kia liếm một ngụm, ướt nóng hơi ẩm chiếu vào quy lăng thượng, hàm răng nhẹ nhàng gặm cắn, cánh môi khẽ nhếch, nuốt vào non nửa căn côn thịt. Cực đại nấm đầu tễ thân nhập khẩu khang, đỉnh đến cái lưỡi không chỗ nhưng trốn, chỉ có thể qua lại quét động, thô lệ bựa lưỡi cọ xát trướng đến nóng lên thịt hành, một liếm một lộng, hơi cong đằng trước liền kiều đỉnh khang vách tường, tạp đến Hà Cửu Vi thiếu chút nữa không nôn ra tiếng.
"Khụ khụ..." Trình Nghị dùng ho khan thanh tới che dấu quái dị tiếng vang cùng chính mình xấu hổ. Ngụy mãn thật sự kỳ quái, hôm nay trình bác sĩ giống như có chút không thích hợp, liền hỏi nói: "Trình bác sĩ có phải hay không không thoải mái? Gần nhất ở đổi mùa lưu cảm lan tràn, nên không phải là phát sốt đi?"
Trình Nghị mặt đã nổi lên hồng, nhìn qua xác thật rất giống là phát sốt bệnh trạng, hắn xua xua tay: "Không có, ngươi nói trước vấn đề của ngươi, nói xong ta lúc sau sẽ tổng kết cho ngươi."
Lúc này Hà Cửu Vi đã đem côn thịt nuốt vào hầu nói, chỉ còn lại có một phần ba hành thân cùng tinh hoàn lộ ở bên ngoài.
Hẹp hòi ống dẫn làm côn thịt phảng phất đặt mình trong với gió bão trung ương, từ mã mắt truyền tới xương cột sống tê dại làm Trình Nghị vội vàng mà kẹp chặt cái mông, kính eo hơi cung, côn thịt hưng phấn mà ở trong miệng bất an mà nhảy lên.
Hà Cửu Vi động tác mềm nhẹ mà trấn an cực nóng trứng dái, mặt trong ngón tay cái xoay tròn xoa bóp ở giữa nếp uốn, nàng cau mày, liều mạng mà dẫn dắt nước miếng nuốt xao động phân thân, dư thừa nước bọt vẫn là từ khóe miệng chuồn ra, nức nở thanh cũng đi theo tiết ra: "Ngô..."
"Cái gì thanh âm?" Ngụy mãn cho rằng chính mình là ảo giác, "Trình bác sĩ ngươi nghe được sao?"
"Ách..." Khả năng bởi vì khẩn trương, Hà Cửu Vi mông đi phía trước một dịch, quan đầu liền thọc đến càng sâu một bước, Trình Nghị không nghĩ lại ứng phó, làm đau đầu trạng đè nặng giữa mày: "Ta có chút đau đầu, vấn đề của ngươi ta đại khái minh bạch, ta mặt sau sẽ sửa sang lại cho ngươi."
Ngụy mãn gãi gãi đầu, khép lại tư liệu: "Nga hảo, kia trình bác sĩ... Ta trước đi ra ngoài."
Liền ở Ngụy mãn rời đi bất quá vài giây, Trình Nghị liền đem Hà Cửu Vi từ bàn phía dưới kéo ra tới: "Lá gan phì?"
Hà Cửu Vi đi táp đi chậc lưỡi: "Rõ ràng ngươi cũng thực hưởng thụ."
Trình Nghị ngắm liếc mắt một cái bàn phía dưới, nơi đó còn có một bãi làm người vô pháp bỏ qua sáng lấp lánh dâm thủy, nhà hắn bảo bối thật đúng là mạnh miệng.
Đem Hà Cửu Vi ấn ở làm công ghế, hắn bước nhanh đi giữ cửa cấp khóa trái, rồi sau đó mang theo tà mị cười đi hướng Hà Cửu Vi, một cái trở tay đem nàng đè ở bàn làm việc trước đưa lưng về phía hắn: "Ta hiện tại khiến cho ngươi nếm thử chơi với lửa có ngày chết cháy tư vị!"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
General FictionCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...