88: Về sau đừng khi dễ hắn

24 0 0
                                    

Mạnh Kinh Huy đánh không thông điện thoại, thiếu chút nữa không tức giận đến đem điện thoại đều cấp tạp, cuối cùng nhìn thoáng qua mãn nhà ở ảnh chụp cùng họa tác, hắn bực bội chỉ thăng không giảm.
Về trước công ty lại nói... Hà Cửu Vi, hẳn là ở công ty đi...
Mà làm Mạnh Kinh Huy tay chân lạnh cả người chính là, Hà Cửu Vi điện thoại tắt máy.
Sự tình giống như một cây vô hình tuyến xuyến ở cùng nhau, băng đến cực thẳng mà một chạm vào tức đoạn.
Hắn bắt đầu không ngừng mà cấp Mạnh Già Nam gọi điện thoại, trước sau là "Vô pháp chuyển được" máy móc nhắc nhở.
Đánh tới cuối cùng Mạnh Kinh Huy đành phải liên hệ Amy, biết được Hà Cửu Vi tựa hồ đi nước trà gian khi treo lên tâm vừa ra hạ liền chợt căng thẳng: "Nàng đi đã bao lâu?"
"..."Amy trầm mặc.
"Ngươi hiện tại cho ta đi tìm, đi điều máy theo dõi, mỗi cái góc đều cho ta cẩn thận xem!" Kết thúc trò chuyện, Mạnh Kinh Huy chỉ cảm thấy chính mình bên tai tất cả đều là chói tai tiếng gầm rú, vừa muốn lên xe rời đi hồi công ty hiểu biết tình huống khi, hắn thấy được Mạnh Già Nam.
"Thao!" Mạnh Kinh Huy không khỏi phân trần liền đóng sầm cửa xe, mấy cái bước nhanh liền đem Mạnh Già Nam cổ áo nắm khởi, để ở trên tường, "Ngươi có phải hay không đem chín hơi làm sao vậy?!"
"Ca?" Mạnh Già Nam vẻ mặt mộng bức, "Ngươi đang nói cái gì?"
Mạnh Kinh Huy từ nhỏ cùng Mạnh Già Nam quan hệ không tồi, nhìn đến Mạnh Già Nam biểu tình liền biết hắn giờ phút này không có đang nói dối. Cứ việc kia gian trong phòng đều là về Hà Cửu Vi đồ vật, nhưng cũng không đủ để làm hắn cấp Mạnh Già Nam áp đặt một cái giả dối hư ảo tội danh.
Mạnh Kinh Huy suy sụp mà đứng ở một bên: "Chín hơi nàng mất tích."
"Cái gì?!" Mạnh Già Nam đang muốn lại nói chút cái gì, lời nói đến bên miệng thay đổi một câu, "Ngươi thấy được."
Ngữ khí không được xía vào.
"Ta biết không là ngươi, lúc này không phải nói cái này thời điểm, ta phải về công ty, ngươi muốn hay không cùng nhau?"
"Ta cùng ngươi cùng đi," Mạnh Già Nam vòng đến ghế phụ ngồi xuống, do dự một lát, vẫn là nói, "Ca, ta ở công ty bãi đỗ xe có nhìn đến chín hơi tiếp điện thoại, nhưng hẳn là... Nàng bạn trai đánh tới..."
*
Mạnh Già Nam lúc ấy xác thật muốn làm điểm cái gì, nhưng tuyệt đối không phải bắt cóc cầm tù này vừa nói.
Hắn sinh hoạt hoàn cảnh không cho phép hắn đi làm cái gì li kinh phản đạo sự tình, càng là ưu việt gia đình, càng là coi trọng tam quan bồi dưỡng. Nói Mạnh Già Nam căn chính miêu hồng, một chút cũng không quá.
Hắn đem Hà Cửu Vi kêu hạ bãi đỗ xe, bất quá là muốn hỏi một chút nàng: "Vì cái gì?"
Hắn không thể lý giải.
Nhưng đang xem đến nàng tiếp khởi điện thoại khi dáng vẻ hạnh phúc khi, Mạnh Già Nam lại cảm thấy, này không có gì ghê gớm.
Mỗi người nhân sinh đều là bất đồng, cách sống cũng không giống nhau.
Hà Cửu Vi lựa chọn nàng cảm thấy chính mình vui sướng lộ, cho dù hắn thích nàng, cũng không tới phiên hắn tới chỉ chỉ trỏ trỏ.
Chỉ là có chút mất mát mà thôi.
Hà Cửu Vi ở Mạnh Già Nam trong lòng, vẫn luôn là một cái siêu nhiên tồn tại. Chẳng sợ người khác bôi nhọ nàng, chẳng sợ nàng diện mạo câu nhân, hắn đều biết nàng là cái đặc biệt thuần khiết nữ hài nhi.
Kỳ thật hắn nhận thức Hà Cửu Vi so Mạnh Kinh Huy còn muốn sớm.
Bọn họ thượng chính là cùng sở sơ trung, chẳng qua bất đồng ban thôi.
Ngay lúc đó hắn có chút tự bế, không muốn cùng người khác nói chuyện. Nhưng cố tình lớp học "Tiểu bá vương" nhóm liền thích khi dễ hắn loại tính cách này học sinh. Hắn không tốt lời nói, cũng không dám cùng trong nhà nói.
Có một lần hắn bị khóa trái vào WC nữ, gấp đến độ không biết như thế nào cho phải.
Lúc này có một người nữ sinh vào WC nữ, vừa vặn cùng chuẩn bị đi ra ngoài "Tiểu bá vương" nhóm nghênh diện đụng phải, hắn ở phòng trong nghe được động tĩnh thời điểm đều khẩn trương vô cùng.
Hắn sợ cái này nữ sinh bị khi dễ.
Nhưng sự tình ra ngoài hắn đoán trước —— "Tiểu bá vương" nhóm có cái đầu lĩnh "Đại bá vương", một sửa thường lui tới kiêu ngạo ương ngạnh khẩu khí, đối mặt nữ sinh khi thanh bối đều ôn nhu vài phân: popo tiểu thuyết đổi mới: 493/9\73\496 "Hảo xảo nha, ngươi cũng tới thượng WC?"
Nữ sinh thanh âm thực bình tĩnh, lại dễ nghe đến giống như âm thanh của tự nhiên: "Các ngươi đem người quan nội đầu?"
"Hắn chính là thiếu giáo huấn!"
Mạnh Già Nam trong lòng rống giận, hắn cái gì cũng chưa làm tốt sao?!
"Thôi đi, ta còn không biết ngươi, đem hắn thả ra."
"Ngươi nhận thức hắn?"
"Ngươi quản ta có nhận thức hay không. Ta nói, thả ra."
Đối thoại gián đoạn, không khí đột nhiên an tĩnh giây lát. Liền ở Mạnh Già Nam lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi lạnh thời điểm, cửa mở.
"Ngươi đi đi."
Mạnh Già Nam nghe được thanh âm ngẩng đầu lên —— hắn thề, trước mặt cái này nữ sinh là hắn gặp qua đẹp nhất người, không gì sánh nổi.
Nhưng Mạnh Già Nam ngay lúc đó tính cách làm hắn trầm mặc, chỉ là nhìn thoáng qua hắn liền bước nhanh rời đi WC nữ.
Bên tai mơ hồ còn có thể nghe được vụn vặt đối thoại ——
Bình tĩnh: "Về sau đừng khi dễ hắn."
Lấy lòng: "Hảo hảo hảo, không khi dễ."
Mạnh Già Nam cảm thấy kia một ngày là hắn ký sự tới nay quá đến nhẹ nhàng nhất vui sướng một ngày.
Sau lại hắn đã biết, nàng kêu Hà Cửu Vi, một cái đặc biệt đẹp nữ hài nhi.
Hắn giống một cái cái đuôi nhỏ giống nhau rình coi Hà Cửu Vi, vì nàng học vẽ tranh, vì nàng học nhiếp ảnh, vì nàng chậm rãi thay đổi chính mình tính cách, chỉ nghĩ trong tương lai một ngày nào đó, có thể làm chính mình đúng lý hợp tình mà tự giới thiệu: "Ta là Mạnh Già Nam."
Bất quá sau lại hắn không nghĩ tới bọn họ thượng không phải cùng sở cao trung, hắn nguyên bản còn tưởng chuyển trường, nhưng cuối cùng vẫn là tính, không vội với này nhất thời.
Thực mau hắn liền hối hận lúc trước lùi bước —— Hà Cửu Vi yêu đương.
Đối tượng không phải người khác, là anh hắn.
*
Vừa đến công ty, Mạnh Kinh Huy liền hướng phòng điều khiển đi, trong lúc di động vang lên, hắn cũng sung nhĩ không nghe thấy, vẫn là Mạnh Già Nam nhắc nhở, hắn mới phản ứng lại đây.
Một cái xa lạ dãy số.
"Uy?"
"Mạnh Kinh Huy."
"..."Mạnh Kinh Huy dừng lại bước chân, nhíu mày, "Ô Dữ?"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo ManhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ