Mạnh Kinh Huy bị đổ ở ngoài cửa, nhìn thoáng qua chính mình cương cứng hạ thể, thở dài một hơi.
Đường mờ mịt lại xa xôi.
Hắn ở giả ngu.
Nếu không trang, hắn lại như thế nào mới có thể đủ vãn hồi Hà Cửu Vi đâu?
Ngay từ đầu về nước, hắn muốn chính là độc chiếm Hà Cửu Vi một người. Nhưng thực mau mà, hắn phát hiện hắn căn bản là không có cơ hội, thậm chí liền cùng người khác cùng chung cơ hội đều không có.
Mạnh Kinh Huy quá hiểu biết Hà Cửu Vi, nàng là cái lý trí đến đáng sợ nữ nhân, giống như không có gì có thể ảnh hưởng đến nàng, trái tim giống như đúc một tầng thật dày xác. Nhưng hắn cũng biết, cứng rắn ngụy trang dưới là mềm mại huyết nhục.
Hà Cửu Vi để ý ái nàng mà lại đáng giá nàng cho đáp lại người.
Hắn không có cách nào, chỉ có thể như vậy.
Mạnh Kinh Huy nghiêng tai lắng nghe trong phòng thanh âm, bất đắc dĩ cách âm hiệu quả quá hảo, hắn chỉ có thể mơ hồ nghe được tinh tế, giống mèo kêu giống nhau thanh âm, cho dù là như thế này, cũng đủ để cào hắn tâm oa.
Trong đầu không ngừng hồi tưởng Hà Cửu Vi bộ dáng, tưởng tượng nàng liền ở chính mình dưới thân, Mạnh Kinh Huy nhanh hơn trên tay động tác, lòng bàn tay cùng dương vật cọ xát sinh nhiệt, cơ đùi thịt phẫn trương, nóng bỏng đặc sệt bạch chước đột nhiên bắn ra, dồn dập hô hấp dần dần bình ổn. Hắn nhắm mắt lại, hít sâu điều chỉnh dục vọng mãnh liệt.
Không quan hệ, hắn sớm hay muộn có thể trở lại bên người nàng.
*
Hà Cửu Vi bị Tô Nhượng kéo vào trong phòng tắm rửa sạch thân thể, không tránh được lại là một trận giao chiến.
Chờ hoàn toàn xong việc nhi, Hà Cửu Vi đã vây được không mở ra được mắt.
Nàng híp mắt chợp mắt hơn mười phút, làm bộ lơ đãng mà ở Tô Nhượng trong lòng ngực xoay qua thân mình: "Tô Nhượng?"
Thanh âm thực mềm nhẹ, lười biếng khàn khàn, lại không người đáp lại.
Hà Cửu Vi liếm liếm môi, thử tính hỏi: "Ta đi ra ngoài nhìn xem Mạnh Kinh Huy nga?"
Vẫn là một mảnh yên tĩnh.
Hà Cửu Vi hô hấp cũng không dám quá lớn thanh, rón ra rón rén mà từ Tô Nhượng trong lòng ngực thoát khỏi thân, xuống giường đi hướng cửa khi nàng quay đầu lại nhìn nhìn, Tô Nhượng còn ở ngủ, không có động tĩnh.
"Ai." Hà Cửu Vi thở dài, lại đi trở về đi, trực tiếp ôm lấy Tô Nhượng.
"Ta biết ngươi không có ngủ," nàng dùng gương mặt cọ cọ Tô Nhượng xương bả vai, "Ta mặc kệ hắn. Ngươi đừng như vậy, ta khó chịu."
"Vẫn là đi xem hắn đi, rốt cuộc hắn hiện tại đầu óc không hảo sử." Tô Nhượng nói giọng khàn khàn.
Hà Cửu Vi đem hắn ôm sát một chút, giống hống tiểu hài nhi giống nhau ngữ khí: "Ta không, không có người so với ta Tô Nhượng quan trọng."
Tô Nhượng vừa nghe, lồng ngực tràn đầy ngọt ngào, tiếng cười thực nhẹ, ở ban đêm thực rõ ràng: "Vì cái gì ta tới rồi ngươi nơi này liền trở nên đặc biệt ấu trĩ?"
"Bởi vì ngươi đặc biệt yêu ta, ta cũng đặc biệt ái ngươi."
Tô Nhượng quay người chính diện đem Hà Cửu Vi ôm lấy, ở nàng phát toàn thượng hôn hôn: "Được rồi, ta bị ngươi hống thật sự vui vẻ, ngươi đi xem hắn đi, không được làm hắn chiếm ngươi tiện nghi."
"Hì hì, hảo."
Hà Cửu Vi giương mắt nhìn nhìn Tô Nhượng, hắn mắt rất sáng, so ánh trăng càng lộng lẫy, nàng nói: "Tô Nhượng, ta yêu ngươi, ta yêu nhất ngươi."
Nàng nghe được chính mình nói.
Vậy đủ rồi.
*
Hà Cửu Vi ở đai đeo váy ngủ ngoại lại bỏ thêm áo khoác, chỉ lộ ra một đôi trắng nõn thẳng tắp cẳng chân. Nàng một mở cửa, liền thấy được Mạnh Kinh Huy ngồi xếp bằng ngồi dưới đất ngẩng đầu xem nàng.
Mạnh Kinh Huy thực ngoan, biết lãnh còn trở về xuyên quần. Hà Cửu Vi nhẹ nhàng thở ra.
Nàng ngồi xổm xuống thân mình, nhìn giống bị vứt bỏ chó con giống nhau Mạnh Kinh Huy: "Biết lãnh, biết đi xuyên quần, vì cái gì không biết đi trong phòng hảo hảo ngủ đâu?"
"Phải đợi muội muội."
Hà Cửu Vi không biết vì sao, nghe thế bốn chữ đột nhiên mũi đau xót, nàng xuyên thấu qua Mạnh Kinh Huy không biết nhìn về phía phương nào: "Kia vì cái gì ngay từ đầu liền ném xuống ta."
Không phải câu nghi vấn, là câu trần thuật.
Cũng không trông cậy vào Mạnh Kinh Huy sẽ trả lời, Hà Cửu Vi chỉ là tưởng làm ra vẻ một phen, nhưng ở kéo Mạnh Kinh Huy lên thời điểm lại nghe đến hắn nói: "Ta chưa từng có muốn ném xuống muội muội, ta không có."
Hà Cửu Vi như là không nghe được giống nhau, miễn cưỡng cười vui: "Ta mang ngươi đi ngủ, ngươi ngoan một chút, bằng không ta khiến cho ngươi hồi nhà ngươi."
Mạnh Kinh Huy so nàng cao đến nhiều, đáy mắt suy sút thực nùng, lại trước sau không bị phát hiện.
"Muội muội, ngươi có sữa."
Hà Cửu Vi cấp Mạnh Kinh Huy đắp chăn đàng hoàng, lại bị hắn ngữ ra kinh người cấp dọa đến, nàng kéo kéo khóe miệng: "Ta là có, nhưng ngươi không thể uống."
"Vì cái gì?"
"Bởi vì..." Hà Cửu Vi não nóng lên, thuận miệng biên một cái lý do, "Ta sữa là cho ta hài tử uống."
--
Hà Cửu Vi lập hạ flag
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
General FictionCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...