"A!" Hà Cửu Vi đau đến chỉnh trương khuôn mặt nhỏ đều nhíu lại, "Rất đau... Đi ra ngoài... Ngươi trước đi ra ngoài..."
Mạnh Kinh Huy thô suyễn khí, ở trên mặt nàng hôn lại thân, dưới thân động tác dừng lại. Hắn cũng đau, thật là thật chặt, nếu không phải tự chủ hảo, hắn đã sớm công đạo tại đây: "Bảo bối ngươi nhẫn nhẫn, ta cũng đau... Chúng ta trước như vậy bất động được không? Nhẫn qua thì tốt rồi..."
Nơi nào sẽ hảo? Hà Cửu Vi quả thực đau đến sắp ngất xỉu đi, còn không bằng dao sắc chặt đay rối!
"Hảo ta không có việc gì, ngươi động động..."
Mạnh Kinh Huy thấy nàng tựa hồ thật sự không đau, côn thịt hướng tiểu huyệt tễ tễ, thật là khẩn đến khó có thể thâm nhập.
"Nha a!" Vẫn là đau, nhưng là tổng so bất động hảo, "Ngươi lại động thử một lần... A... A... Nha... Nhẹ điểm nhẹ điểm... Ân..."
Không chờ nàng nói xong Mạnh Kinh Huy liền bắt đầu trừu động lên, theo hắn trừu động Hà Cửu Vi tựa hồ từ đau đớn trung tìm được rồi một tia ngứa, nàng chỉ nghĩ làm Mạnh Kinh Huy cho nàng dùng sức điểm lại ngăn ngăn ngứa, nửa vời mà quả thực làm nàng nổi điên!
"A... Lại trọng điểm... Ân chính là nơi đó... A..."
"Nơi này sao?" Mạnh Kinh Huy lại lần nữa dùng sức va chạm, "Có phải hay không nơi này?!"
"Ê a... Là... A a... Ân..."
"Ân thật khẩn... Chín hơi... Ngươi rốt cục là của ta! Ta về sau muốn mỗi ngày thao ngươi, thao đến ngươi đi không được lộ!"
Cánh hoa bị côn thịt đụng vào sung huyết sưng đỏ, ngứa đến làm Hà Cửu Vi khẽ nhếch anh đào cái miệng nhỏ đều bắt đầu ngăn không được mà phân bố nước bọt, theo cằm chảy xuống tới: "A... Kinh huy... A... A a..."
"Muốn hay không ta thao? Ân? Muốn hay không!"
"Muốn... Muốn a... Ân..."
Thấy Hà Cửu Vi dần dần mà thích ứng, Mạnh Kinh Huy cái mông bắt đầu rồi điên cuồng đong đưa, hoa huyệt chất lỏng phân bố bao vây ở hắn côn thịt quanh thân, hoa vách tường gắt gao mà chống lại như là vô số trương cái miệng nhỏ ở mút vào hắn mã mắt, kích thích đến làm Mạnh Kinh Huy đỏ mắt, càng dùng sức mà hướng trong lao tới!
Côn thịt ở hoa huyệt gian xuyên qua, môi âm hộ bị mang đến cuốn đi vào lại nhảy ra tới, Mạnh Kinh Huy còn không quên mút vào Hà Cửu Vi núm vú ý đồ lại hút ra ngọt lành sữa tươi, ngón tay theo côn thịt trừu động còn thường thường mà trấn an run rẩy sưng đại tiểu viên châu.
"A... Thật thoải mái... A... Ngứa a..."
"Ngứa sao? Muốn ca ca cái gì tới cấp ngươi ngăn ngăn ngứa? Nói!"
"Muốn ca ca côn thịt... A..."
"Không phải côn thịt, là ca ca đại dương vật, dùng ca ca đại dương vật tới cấp ngươi tao huyệt ngăn ngăn ngứa! Mau nói!"
"A... Nhẹ điểm... A... Ta nói ta nói, ta muốn... Ca ca... Ca ca... Đại dương vật tới cấp... Tao huyệt ngăn ngăn ngứa! A..."
"Ai tao huyệt? Ân..."
"Chín hơi... Chín hơi tao huyệt! A... Thọc tiến tử cung lạp! A... Sẽ đâm thủng, a... A..."
"Thích ta như vậy sao? Chính là muốn đem ngươi cấp thọc xuyên, chính là muốn mỗi ngày thao ngươi, thao chết ngươi! Ngươi cái yêu tinh!"
"Ân... Thích a... Mỗi ngày thao... Ân... A! Chính là nơi đó! A..."
Mạnh Kinh Huy biết chính mình chọc trúng Hà Cửu Vi mẫn cảm điểm, liền càng thêm dùng sức mà hướng cái kia điểm xuất phát.
Bàn làm việc cứng rắn lạnh lẽo cùng côn thịt lửa nóng thô to làm Hà Cửu Vi cả người ở vào băng hỏa lưỡng trọng thiên hoàn cảnh, mông thịt bị đâm cho sinh đau, lại so với bất quá tiểu huyệt truyền đến khoái cảm tới mãnh liệt! Nàng rốt cuộc không chịu nổi, mãnh liệt va chạm làm kiều tiếu khuôn mặt nhỏ một mảnh phấn hồng, đôi tay câu lấy Mạnh Kinh Huy cổ cả người đều ở sau này ngưỡng: "A... A... Tới rồi... A... Nha ha..."
Hoa huyệt phun ra ra chất lỏng tưới đến Mạnh Kinh Huy một cái giật mình, trơn trượt ấm áp xúc cảm làm hắn thiếu chút nữa nộp vũ khí đầu hàng đầu hàng! Hà Cửu Vi đã hưng phấn đến sắp ngất xỉu đi, bụng nhỏ nhất khởi nhất phục lại lần nữa phân bố nàng cao trào chứng cứ...
Mạnh Kinh Huy đãi nàng mới vừa phóng thích không bao lâu liền tiếp tục động tác, sưng đại thân thể đã nghẹn đến mức đỏ bừng, gân xanh nổi lên bốn phía, hắn hôn môi Hà Cửu Vi cằm, thanh âm bởi vì hạ thân nhanh chóng trừu động có chút phá thành mảnh nhỏ: "Này liền chịu không nổi? Ta còn không có ra tới đâu! Bảo bối nhi ngươi thật khẩn, ân a... Ân..."
Hắn nhéo Hà Cửu Vi mông thịt, không ngừng hướng chính mình hạ thân đưa, tuyết trắng da thịt bị xoa ra từng đạo vệt đỏ...
Nếu Hà Cửu Vi có thể mở không tự chủ nheo lại mắt, liền sẽ nhìn đến Mạnh Kinh Huy đầy mặt đỏ bừng, tất cả đều là thần phục ở nàng hoa huyệt dưới ý loạn tình mê mặt.
Một cái ngày thường là đại gia trong lòng khiêm khiêm quân tử, tới rồi nàng này lại thành vì dục vọng mà sinh công tử phóng đãng!
Mạnh Kinh Huy một lần nữa khai khẩn tân thổ địa, quy đầu cảm thụ được vô số trương cái miệng nhỏ mút vào, sảng khoái đến làm hắn gân xanh bạo xuất, trên tay lực đạo chỉ nặng không nhẹ.
Hà Cửu Vi theo bản năng mà rên rỉ, hạ thân một mảnh tràn lan, rõ ràng vừa mới mới phát tiết quá thân mình lại bởi vì hắn thọc vào rút ra lại trở nên ngứa khó nhịn, chẳng lẽ nàng chính là như vậy dâm đãng nữ nhân sao?
Không dung Hà Cửu Vi nghĩ nhiều, khoái cảm đã đem nàng nuốt hết: "A... Hướng bên cạnh một chút... A, chính là nơi đó! A... Ân... Nha a......"
"Bảo bối tao huyệt thật là thật chặt... Ân... A..."
"A..."
"Ta muốn giúp ngươi tùng tùng huyệt, thao tùng ngươi!"
"Mới... Mới sẽ không... Ân... Chậm một chút chậm một chút!"
"Kẹp ta như vậy khẩn, ta nào dám chậm? Sảng không sảng! Nói! Ta thao đến ngươi sảng không sảng!" Mạnh Kinh Huy dưới thân động tác càng ngày càng mãnh liệt, quy đầu dùng sức mà đâm thọc hoa huyệt thịt non, Hà Cửu Vi quả thực muốn trời cao...
"Sảng... A sảng... Lại muốn tới... A... A... Ê a... Ân a..."
"Úc thả lỏng điểm bảo bối! A..." Nói nói Mạnh Kinh Huy đã bị tiểu huyệt khẩn trí bức cho lại kiên trì không được, hắn căng chặt thân mình, "Bảo bối ta yêu ngươi! Cùng ta cùng nhau! Ân..."
"A ta cũng ái ngươi... A... Đừng... Đừng bắn vào tới... Nha..."
Lần này cao trào bởi vì Mạnh Kinh Huy càng cao tần suất thọc vào rút ra tới cực nhanh, Hà Cửu Vi hai chân căng chặt thành màu trắng xanh, tú khí ngón chân cuộn tròn thành một đoàn, ngón tay ở Mạnh Kinh Huy trên lưng giao loạn phủi đi...
"Ân... Cho ngươi, đều cho ngươi! A..."
Mạnh Kinh Huy cũng nhịn không được, bạn Hà Cửu Vi hoa huyệt không ngừng run rẩy, hắn đem côn thịt từ trong cơ thể rút ra, càng thêm sưng đại côn thịt từ mã trong mắt phóng xuất ra một đợt lại một đợt đặc sệt nóng bỏng tinh dịch.
Tinh dịch sắc tình mà phun ra ở Hà Cửu Vi trên đùi, nàng bị tinh dịch năng đến run rẩy, chỉ có thể ôm chặt Mạnh Kinh Huy mới không có ngã xuống đi.
Trong cơ thể ngăn không được mà co rút lại làm hai người ôm cùng nhau cảm thụ cao trào dư vị, Mạnh Kinh Huy côn thịt còn không có hoàn toàn mềm xuống dưới, nhìn đến Hà Cửu Vi bởi vì cao trào mà càng thêm kiều mị khuôn mặt nhỏ, côn thịt lại có sưng to xu thế.
Hà Cửu Vi cảm nhận được về sau lẩm bẩm: "Ta không được! Ngươi không thể lại đến! Ta còn có điểm đau đâu..."
Này ngọt nị làm nũng làm Mạnh Kinh Huy suýt nữa sát không được chân, này tiểu yêu tinh, cự tuyệt còn cự tuyệt đến như vậy kiều!
Hắn cũng thông cảm này tiểu yêu tinh là lần đầu, biết không có thể lại tiếp tục.
Còn nữa, tương lai còn dài, không phải sao?
Trận này tan học sau điên cuồng ở yên tĩnh khu dạy học mang theo nhè nhẹ cấm kỵ ý vị.
Mạnh Kinh Huy cấp Hà Cửu Vi thu thập trên người hỗn độn, đương nhìn đến trắng tinh bàn làm việc thượng một mảnh trong suốt sền sệt chất lỏng trung trộn lẫn từng sợi màu đỏ tơ máu, một cái quay đầu đem thật vất vả mới đứng vững Hà Cửu Vi lại là một cái hôn sâu.
Hà Cửu Vi gắt gao bám vào cánh tay hắn mới không cho chính mình té ngã, nàng là thật sự chân mềm a...
Dùng giấy vệ sinh đại diện tích mà đem trên bàn chất lỏng lau khô sau, Mạnh Kinh Huy đem phế giấy cất vào túi tiền, cuối cùng đem văn phòng cửa sổ mở ra thông gió tán vị, mới ôm Hà Cửu Vi eo rời đi tràn ngập tình dục hương vị văn phòng.
Hai người cũng không biết, ở cửa chớp khe hở, ẩn dấu một đôi như thế nào thâm thúy đôi mắt...
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
General FictionCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...