Hà Cửu Vi vượt qua nàng trong cuộc đời nhất gian nan mười cái giờ.
Ô Dữ sợ nàng chơi đa dạng, này không cho nàng ăn kia không cho nàng uống, nàng đều mau ngất đi rồi.
"Uy..." Hà Cửu Vi hữu khí vô lực mà kêu canh giữ ở nàng bên cạnh Ô Dữ, "Tốt xấu đã từng là ngươi học sinh, cũng không cần như vậy ngược đãi ta đi?"
Ô Dữ ấn hạ không ngừng run rẩy tay, nghiêng đầu nhìn nàng một cái, ánh trăng từ cao cửa sổ bò tiến, chiếu vào nàng trên mặt sấn đến nàng đẹp không sao tả xiết.
Nàng vẫn là năm đó xảo tiếu xinh đẹp nàng, mà hắn đã không còn là cái kia khí phách hăng hái hắn.
Hà Cửu Vi thấy Ô Dữ ánh mắt đình trú ở chính mình trên mặt, tâm sinh cảnh giác, cúi đầu lẩm bẩm: "Không cho liền không cho, làm gì xem ta... Bất quá... Ngươi thực nhiệt sao?"
"Trời cao thật là không công bằng."
Ô Dữ không có trả lời nàng, lại thình lình nói ra như vậy một câu. Hà Cửu Vi hồ nghi mà nhìn hắn, tổng cảm giác hắn có chút không thích hợp, nàng bị trói đều không có nói cái gì, hắn như thế nào đầy đầu đều là hãn bộ dáng?
Chỉ là trên người dính nhớp làm nàng khó chịu, tưởng tượng đến này phân tội bái Ô Dữ ban tặng, nàng liên tiếp hạ này chén canh gà dục vọng đều không có, càng đừng nói uống xong đi.
Thấy Hà Cửu Vi không để ý tới chính mình, Ô Dữ tự giễu mà cười, nuốt nuốt cho dù không ngừng uống nước cũng giảm bớt không được khô khốc yết hầu, không nói nữa.
Hai người cứ như vậy an tĩnh mà ngồi. Hà Cửu Vi không muốn cùng Ô Dữ đối diện, vừa lúc bỏ lỡ hắn không gián đoạn run rẩy thân thể.
Nhịn hồi lâu, bên ngoài đột nhiên có bánh xe lăn quá tiếng vang, Hà Cửu Vi nguyên bản ám trầm ánh mắt bỗng chốc sáng ngời, người tới!
*
Mạnh Kinh Huy chở một xe tiền sử hướng trung nhị nhà xưởng, phía sau còn theo người, liền sợ Ô Dữ lật lọng.
Mà Tô Nhượng tắc cùng Mạnh Già Nam cộng thừa một chiếc xe đi theo, nội ứng ngoại hợp, tương đối ổn thỏa.
Tới trung nhị nhà xưởng, đã qua 8 giờ, bên này là cái vứt đi nhà xưởng, cơ hồ không có người lui tới, đại buổi tối chỉ có mấy cái lúc sáng lúc tối đèn đường ở lập loè.
Mạnh Kinh Huy tưởng tượng đến Hà Cửu Vi liền ở cái này phá địa phương đãi ban ngày, tâm liền đau vô cùng.
Một khác đầu.
Ô Dữ tay bắt đầu kịch liệt run rẩy, ban đêm quá hắc, Hà Cửu Vi vẫn luôn không chú ý tới hắn dị thường, thẳng đến nghe được bên ngoài truyền đến động tĩnh, nàng mới phát hiện Ô Dữ hô hấp hỗn loạn đến lợi hại.
"Ngươi... Ngươi làm sao vậy?" Vừa dứt lời, một đôi ở dưới ánh trăng đặc biệt làm cho người ta sợ hãi mà che kín hồng tơ máu mắt liền đụng phải nàng ánh mắt.
"A!!!"
Mạnh Kinh Huy mới vừa xuống xe liền nghe được cách đó không xa truyền đến tiếng thét chói tai, hắn xách theo trang tiền tủ sắt tay tức khắc buộc chặt, ra sao chín hơi thanh âm!
Hắn không màng dưới chân gồ ghề lồi lõm lộ, một bước cũng làm hai bước mà đi phía trước đi, trong miệng kêu: "Ô Dữ, ta mang tiền tới!"
"Mạnh Kinh Huy! Ta ở chỗ này!" Vừa nghe đến Mạnh Kinh Huy thanh âm, Hà Cửu Vi vui mừng quá đỗi, biên đáp lại hắn biên sau này dịch, ý đồ rời xa Ô Dữ.
Trước mắt Ô Dữ có chút dọa người. Hà Cửu Vi cũng đại khái đoán được, hắn đây là nghiện ma túy phạm vào.
Trách không được nàng cảm thấy này cả ngày xuống dưới, Ô Dữ đều có chút kỳ quái, mồ hôi lạnh mồ hôi nóng này hạ không ngừng, vẫn luôn hồ ngôn loạn ngữ còn mạc danh nôn nóng bất an.
Chính là nàng có thể làm sao bây giờ nha?! Tay chân không có phương tiện liền tính, một ngày không có ăn cơm nàng liền chạy sức lực đều không có, chỉ có thể liều mạng về phía lui về phía sau.
"Ô Dữ... Ngươi... Ngươi bình tĩnh một chút..." Hà Cửu Vi lúc này mới thật sự sợ.
Ô Dữ hiện tại cuộn tròn ở một bên, hướng nàng phương hướng không ngừng mấp máy, cổ đều là bạo khởi mạch máu, tựa hồ có người ở véo cổ hắn giống nhau: "Ngươi cho ta... Cho ta nha..."
Thật sự, cái này hình ảnh thật là đáng sợ.
"Ta không có... Ta không có đồ vật cho ngươi a..." Lúc này Hà Cửu Vi đã mang lên khóc nức nở, hảo hảo một người như thế nào cứ như vậy a...
Ô Dữ tay triều nàng chụp lại đây, Hà Cửu Vi lại lần nữa sợ tới mức thét chói tai: "Ngươi đừng chạm vào ta a!"
Mạnh Kinh Huy mới vừa tiến vào liền nghe được này một câu, não nóng lên liền cầm trong tay cái rương ném hướng Ô Dữ phía sau lưng, thấy hắn bị tạp đến muộn thanh ngã xuống đất, mới một cái cất bước đem Hà Cửu Vi ôm vào trong lòng ngực: "Chớ sợ chớ sợ, hảo, không có việc gì."
Hà Cửu Vi vừa thấy đến Mạnh Kinh Huy giống như tìm được rồi cây trụ, rốt cuộc lên tiếng khóc lớn, một ngày xuống dưới không có thả lỏng quá thần kinh đột nhiên đứt đoạn: "Đau quá nha, tay đều phá, đau đã chết, ngươi hảo chậm a, ta hảo đói..."
Mạnh Kinh Huy nghe nàng nói năng lộn xộn lên án, lòng tràn đầy trong mắt chỉ còn lại có thương tiếc, nào còn nói đến ra nói cái gì?
Buông ra Hà Cửu Vi, Mạnh Kinh Huy cho nàng cởi ra tay chân thượng đánh thành bế tắc thô thằng, mỗi chạm vào một chút nàng nức nở thanh liền trọng một phân, hắn trái tim cũng tùy theo nắm khẩn vài phần.
Mà trên mặt đất đột phạm nghiện ma túy Ô Dữ bị tiền tạp đến một ngốc, trong đầu hiện lên một tia thanh minh lại giây bị ô trọc nuốt hết -- đây là tiền a, đây là hắn mệnh a!
Có tiền, Ô Dữ cũng lười đến quản Hà Cửu Vi cùng Mạnh Kinh Huy, hắn ôm tiền lảo đảo muốn đứng dậy rời khỏi, trong lòng vô tận hư không làm hắn muốn chấm dứt chính mình, rậm rạp nghiện cắn nuốt hắn thần kinh. Nhưng hắn không thể ngã xuống, hắn còn muốn thật dài thật dài lộ phải đi.
Nhưng không như mong muốn, rốt cuộc tà bất thắng chính.
Ô Dữ mới vừa đi tới cửa, đã bị mấy đạo bắn vào bạch quang hoảng đến chói mắt. Hắn trước mắt trừ bỏ bạch cùng hắc cũng chỉ dư lại một mảnh hỗn độn, dạ dày giống như bị đào không giống nhau ghê tởm, hắn lửa giận ở trong cơ thể thẳng nhảy, tức giận đến quay đầu lại mắng to: "Ngươi mẹ nó chơi ta!"
Ô Dữ đơn giản bất chấp tất cả, hắn trốn không thoát kia hắn cũng không cho người khác hảo quá --
Ôm vào trong ngực tủ sắt dùng sức vứt ra, chuẩn xác không có lầm mà nện ở Mạnh Kinh Huy cái ót thượng!
Mà hắn cũng theo trong tay biên độ quá lớn động tác cấp kích thích đến trái tim một cái co rút!
Cơ hồ đồng thời, hai người ngã xuống.
Hà Cửu Vi trừng lớn mắt thấy Mạnh Kinh Huy ngã xuống, sợ tới mức lời nói nước mắt đều dừng: "Mạnh Kinh Huy, Mạnh Kinh Huy!"
Mạnh Kinh Huy không có thể lại trả lời nàng.
--
Này chương liền tưởng nói hấp độc không tốt, sau đó nhân tiện làm Mạnh Kinh Huy bị tạp.
Còn có này chương khẳng định tồn tại bug, bởi vì ta có tra nghiện ma túy phạm vào bệnh trạng, là yêu cầu thời gian tới tiến dần lên. Ô Dữ phạm đến có chút nóng nảy, chính là không có biện pháp, cốt truyện yêu cầu.
Nói ngắn lại, rời xa ma túy, trân ái sinh mệnh.
【 rốt cuộc có thể kết thúc này đoạn lung tung rối loạn logic đã chết, bất quá nếu còn có mặt khác bug, nhớ rõ nói cho ta ngao, khom lưng lạp 】
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
General FictionCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...