Trải qua hai ngày trời đất u ám không hỏi thế sự giấc ngủ, Hà Cửu Vi rốt cuộc mãn huyết sống lại.
Nàng mặc tốt giáo phục xuống lầu, lúc này mới phát hiện nàng đã hai ngày chưa thấy được Trình Nghị, là ở không nổi nữa đi, a.
Xem nhẹ rớt chính mình trong lòng chua xót, nàng châm chọc mà cười, như vậy cũng hảo.
Hà Cửu Vi ba mẹ chung quy không có cùng nàng nói thượng lời nói, chỉ ở nàng buồn ngủ mông lung thời điểm vào phòng công đạo quá một câu bọn họ lại phải đi linh tinh nói, đôi vợ chồng này liền lại giống người gian bốc hơi lên giống nhau bay đi.
Tính, dù sao cũng thói quen.
Hà Cửu Vi ăn trong miệng bánh mì nướng, có chút ăn mà không biết mùi vị gì.
Lúc này, nàng đôi mắt dư quang quét tới rồi một hình bóng quen thuộc.
Hà Cửu Vi làm bộ cái gì cũng không thấy được bộ dáng, trong lòng nghĩ, nguyên lai còn ở, liền biết không như vậy nghe lời!
Mạc danh, trong miệng phun tư giống như đột nhiên tản mát ra nồng đậm bánh mì hương, làm nàng lại ăn nhiều hai mảnh.
Ăn uống no đủ, Hà Cửu Vi sát sát khóe miệng, ngẩng đầu ưỡn ngực, tựa hồ là cố ý phải cho âm thầm rình coi chính mình người nhìn đến giống nhau, một bộ không thèm quan tâm bộ dáng quay đầu liền đi.
Thẳng đến ngồi trên xe, Hà Cửu Vi mới lơi lỏng thân mình. Cường chống chính mình căn bản không sao cả tư thái là bởi vì nàng căn bản không biết như thế nào đối mặt Trình Nghị, hiện tại nàng lại phải về trường học thấy Mạnh Kinh Huy...
Thiên a, thật là phiền toái sinh hoạt!
*
Hà Cửu Vi làm tài xế đem xe ngừng ở cổng trường khẩu, mới vừa xuống xe đi chưa được mấy bước liền thấy được triều nàng đi tới Mạnh Kinh Huy.
"Hai ngày này cũng không dám quấy rầy ngươi nghỉ ngơi, thân thể hảo chút sao?"
Mạnh Kinh Huy càng săn sóc Hà Cửu Vi liền càng cảm thấy áy náy, nàng thực mau điều chỉnh tốt chính mình cảm xúc, cười vãn thượng hắn tay: "Thật nhiều lạp!"
Tuấn nam mỹ nữ phối hợp luôn là có thể hấp dẫn đến người khác chú ý, cho dù chỉ là ăn mặc giáo phục thực bình thường mà đi ở vườn trường, đều là một đạo cảnh đẹp ý vui phong cảnh tuyến.
Mạnh Kinh Huy đem Hà Cửu Vi đưa đến cao nhị nhất ban cửa, xoa xoa nàng đầu mới rời đi. Hắn đã cao tam, cũng không tại đây đống lâu, lại luôn là săn sóc mà trước đem Hà Cửu Vi đưa đến nàng phòng học cửa lại vòng nửa cái vườn trường trở lại chính mình phòng học.
Hà Cửu Vi gãi gãi bị Mạnh Kinh Huy nhu loạn phát, xoay người tiến phòng học thời điểm lại cùng đang từ trong phòng học ra tới Thẩm đình đình đụng phải vừa vặn.
"A..." Hai tiếng kinh hô trăm miệng một lời mà vang lên.
Thẩm đình đình là bởi vì Hà Cửu Vi mềm mại bộ ngực mà kinh hô, mà Hà Cửu Vi còn lại là bởi vì chính mình mẫn cảm đầu vú bị va chạm sau có chút sưng đau mà kêu ra tiếng.
Thẩm đình đình vẻ mặt sợ hãi bộ dáng: "Chín hơi ngươi không sao chứ? Ta... Ta không phải cố ý..." Nói nói liền phải khóc ra tới xu thế.
Hà Cửu Vi: "..." Còn không phải là đụng phải một chút, rõ ràng càng đau chính là nàng, vì cái gì Thẩm đình đình muốn một bộ bị khi dễ tư thái?
Không nghĩ xả quá nhiều, Hà Cửu Vi xua xua tay: "Không có việc gì." Nói xong liền vòng qua Thẩm đình đình vào phòng học.
Thẩm đình đình diễn tựa hồ thực đủ, một đường hồng hốc mắt ra phòng học, bất quá Hà Cửu Vi căn bản là không để ý thôi.
Nàng từ trước đến nay đi cao lãnh lộ tuyến, không vui bình dân.
Buổi sáng đệ nhất tiết là chủ nhiệm lớp tiếng Anh khóa.
Khóa trước sớm đọc thật sự quá nhàm chán, thói quen giấc ngủ sung túc Hà Cửu Vi ở ngay lúc này có chút đỉnh không được mà mệt rã rời, ghé vào trên bàn liền ngã đầu ngủ nhiều.
Chờ nàng tỉnh lại, đã sắp đi học. Nho nhỏ duỗi cái lười eo, Ô Dữ vừa vặn vào phòng học.
Ô Dữ làm cao nhị nhất ban chủ nhiệm lớp, có thể nói là chủ nhiệm lớp giới bề mặt.
Không chút cẩu thả tây trang giày da giả dạng, cúc áo muốn hệ đến cuối cùng một viên, vĩnh viễn sơ lưu loát tóc vuốt ngược, ngẫu nhiên phê duyệt tình hình lúc ấy mang lên mắt kính, mỗi một chỗ chi tiết đều tản ra cái này nam không phải tính lãnh đạm chính là gay ý vị, hoặc là nói là cấm dục hình... Chủ nhiệm lớp.
Chính là bởi vì Ô Dữ tồn tại, làm cho các bạn học thập phần vui thượng tiếng Anh khóa. Nam sinh là bởi vì hắn tài hoa sở thuyết phục, mà nữ sinh không hề ngoài ý muốn chính là bởi vì hắn dung mạo sở khuynh đảo.
Hà Cửu Vi đối Ô Dữ ấn tượng thường thường, đối thái độ của hắn chính là đối đãi chủ nhiệm lớp thái độ, như vậy thái độ lại ở như vậy một cái lớp bầu không khí có vẻ có chút đột ngột.
-- rõ ràng hai cái đương sự đều cảm thấy không có gì, ăn dưa quần chúng chính là nhàm chán.
Hôm nay này tiết khóa cùng thường lui tới giống nhau, nên trở về trả lời đề tích cực trả lời vấn đề, nên ngo ngoe rục rịch như cũ phạm hoa si, nên như đi vào cõi thần tiên vật ngoại cúi đầu trầm mặc phát ngốc.
Hà Cửu Vi liền thuộc về loại thứ ba loại hình.
Bình thường hiện tượng vẫn luôn duy trì đến tan học. Chuông tan học thanh một vang, Hà Cửu Vi liền chuẩn bị nhích người đi WC rửa cái mặt.
Lại nghe đến Ô Dữ kêu nàng tên.
"Hà Cửu Vi, ngươi đến ta văn phòng tới một chuyến."
Hà Cửu Vi theo bản năng bắt đầu phân tích chính mình gần nhất có hay không làm sai sự tình gì, hẳn là không có... Đi?
Chung quanh đồng học đảo không cảm thấy kỳ quái, Hà Cửu Vi là tiếng Anh khóa đại biểu, Ô Dữ thường xuyên sẽ kêu nàng đi văn phòng an bài sự tình.
Xem ra là không thể rửa cái mặt thanh tỉnh một chút, Hà Cửu Vi nhận mệnh mà đi theo Ô Dữ phía sau.
"Tốt, lão sư."
Hà Cửu Vi nhìn không tới đi ở phía trước Ô Dữ biểu tình, đương nhiên không thể biết Ô Dữ nghe được chính mình đáp lời sau dắt một tia ý vị không rõ cười.
Đi theo Ô Dữ đi vào văn phòng kia một khắc, Hà Cửu Vi có chút xấu hổ mà sờ sờ mũi.
Này gian văn phòng, chính là thượng chu nàng cùng Mạnh Kinh Huy cộng phó Vu Sơn mây mưa văn phòng...
Chủ nhiệm lớp văn phòng dữ dội nhiều, Mạnh Kinh Huy như thế nào liền như vậy vừa vặn lựa chọn này gian?!
Hà Cửu Vi chột dạ vô cùng, không vì cái gì khác, chính là mặt có điểm táo hoảng.
Trong văn phòng tổng cộng an bài bốn cái bàn làm việc, còn lại ba gã lão sư cũng là chủ nhiệm lớp, lúc này đều không ở, phỏng chừng là đệ nhị tiết khóa có khóa.
To như vậy không gian chỉ có Hà Cửu Vi cùng Ô Dữ hai người tồn tại, Ô Dữ ngồi nhìn về phía có chút co quắp bất an Hà Cửu Vi, đặc biệt như là ở huấn bị trảo bao tiểu thí hài, hình ảnh cảm mười phần.
Ô Dữ cười khẽ ra tiếng: "Không cần khẩn trương, ta kêu ngươi tới cũng không có muốn huấn ngươi ý tứ, chính là hỏi ngươi cái vấn đề."
Hà Cửu Vi âm thầm nhẹ nhàng thở ra, thân thể không hề căng chặt, nàng cả người tắm gội nắng sớm, nơi chốn tản ra ấm áp hơi thở, tuổi trẻ khuôn mặt tràn đầy Collagen, sáng ngời mắt to đang thẳng lăng lăng mà nhìn Ô Dữ.
Ô Dữ bị hình ảnh này kinh ngạc một phen, không cấm nghĩ tới nào đó hình ảnh. Hắn cúi đầu ho nhẹ một tiếng, lại lần nữa nhổ ra nói lại làm Hà Cửu Vi mới vừa thả lỏng thần kinh thiếu chút nữa đứt đoạn.
"Thứ sáu tuần trước buổi chiều tan học lúc sau, Hà Cửu Vi đồng học, liền ở chỗ này, ngươi cảm thấy... Kích thích sao?"
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
General FictionCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...