Róc rách nước chảy chậm rãi chảy ra phủ lên dương vật, Tô Nhượng đem Hà Cửu Vi chân đặt tại trên vai, bóp mật mông hướng lên trên lôi kéo, côn thịt liền đẩy ra thịt non thọc vào huyệt động.
"A... Ha a... Hảo bổng..." Một cây xuyên tiến chỗ sâu nhất, u huyệt tựa như một cái màu đen động không đáy, nắm chặt quy đầu liền hướng trong toản, Hà Cửu Vi nắm chặt nắm tay toàn bộ thân mình hướng lên trên củng, "A... Hảo năng a..."
Xuân thủy chảy ngược lại nhiều đến tràn ra hoa huyệt yêm cửa động, thịt hành cùng mềm thịt gian cọ xát ở tăng lớn, khẩn trí hoạt nộn mà lại nóng bỏng nóng lên, Tô Nhượng phần eo dùng sức, cái mông lắc lư mà khai thao, chín thiển một thâm tần suất làm Hà Cửu Vi ở bị ma đến tâm ngứa thời điểm lại một chút sảng phiên thiên: "Nha! Quá sâu a..."
Tô Nhượng càng thao càng tàn nhẫn, dâm thủy chồng chất ở bên nhau đều thành màu trắng ngà bọt nước, huyệt khẩu hồng nộn sưng to: "Không thâm ngươi như thế nào sảng? Nói! Hôm nay vì cái gì muốn cùng Trình Nghị gặp mặt? Ân... Đừng kẹp thật chặt!"
"A... Hắn... Hắn tới trường học tìm ta a... A... Chính là nơi này... A..." Mào gà không ngừng mà đỉnh lộng mẫn cảm điểm, giống nhảy nhảy giường giống nhau đỉnh đến sau đã bị văng ra, nàng mặt sung huyết đỏ lên, đôi tay không hề kết cấu mà tưởng cởi trên người quần áo, vú bị trói buộc, liên quan hô hấp đều trở nên dồn dập, "Thoát... Nãi... Hảo trướng a..."
Tô Nhượng một chút kéo qua nàng đứng dậy, côn thịt liền cắm càng sâu, mị thịt cũng kẹp đến càng khẩn, hắn mất khống chế mà mắng một tiếng "Thao"!
Hắn lập tức đi đến trước bàn, quăng một bàn làm công đồ dùng, đem Hà Cửu Vi hướng lên trên một phóng, liền tiếp tục hắn khai khẩn động tác.
"Ân a thoải mái a... A... A..." Hà Cửu Vi hoàn toàn cảm nhận được băng hỏa lưỡng trọng thiên khoái ý, dưới thân là lạnh lẽo cứng rắn mặt bàn, trên người là hữu lực nóng bỏng thân hình, hai người thọc vào rút ra khoảng cách đảo ra một đậu đậu dâm dịch ướt ngày thường dùng để thiêm văn kiện địa phương.
Tầng tầng mị thịt áp bách ra vào thịt căn, nếp uốn căng ra quấn chặt hành thịt, Tô Nhượng bị kẹp đến gân xanh bạo xuất, mạch lạc căn căn rõ ràng. Hắn hung hăng một thao, quy đầu đâm hướng hoa tâm phun ra mật dịch, ngón tay bụng còn không quên đi theo côn thịt thọc vào rút ra tiết tấu ấn âm hộ khẩu thượng tiểu thịt viên.
"A a a..." Hà Cửu Vi tùy tay nắm lên một trương giấy trắng dùng sức nhéo thừa nhận trong cơ thể cuồn cuộn dựng lên sóng to gió lớn, "Đỉnh tới rồi... A Tô Nhượng..."
Nàng ở Tô Nhượng dưới thân lặp lại co rút, mật thủy yêm bao long căn u cốc, ngực nổi lên một mảnh thấm ướt, vệt nước diện tích chậm rãi khuếch tán, là sữa bị chắn ở quần áo dưới.
Chỉ là nghe này như có như không nãi hương, dưới háng vật cứng liền cảm ứng được giống nhau càng ngày càng phấn khởi, Tô Nhượng đem Hà Cửu Vi quần áo hợp với nội y hướng lên trên đẩy, sưng đại núm vú đều đi theo hướng lên trên chạy, một cái run rẩy gian liền hướng về phía trước không phun ra ra màu trắng ngà nước suối, sái ra dù hình bọt nước.
Bàn tay to chà đạp hai luồng tròn trịa, lòng bàn tay là "Mắng mắng" chảy ra sữa, tạp ở chưởng văn lại hoạt lại nị. Mào gà ở hồng thủy trung ngẩng đầu, đỉnh ở trên bụng nhỏ khởi động một cái tiểu sườn núi, Hà Cửu Vi che lại còn ở vuốt ve chính mình vú tay, cùng chi mười ngón tay đan vào nhau: "Đừng đừng... Chọc tới rồi a... Hảo ma... A..."
Tô Nhượng ác ý tràn đầy mà véo khởi núm vú vừa chuyển: "Chọc chết ngươi ngươi mới không sức lực đi ra ngoài loạn câu nhân!"
"Ân ha... Không có câu... Người a..." Tình dục nồng đậm gian, Hà Cửu Vi đột nhiên cảm nhận được chấn động, nàng tưởng ngồi dậy lại chỉ có thể vô lực mà leo lên Tô Nhượng: "Di động... Di động vang lên..."
Tô Nhượng ở nhục huyệt trung đại khai đại hợp mà lang bạt, thuận tay vớt quá Hà Cửu Vi tiến vào khi thuận tay đặt ở bàn duyên mà hiện tại chính lung lay sắp đổ di động, nhìn thoáng qua, eo bị kích đến co rụt lại, dùng sức đến đỉnh khai hơi sưởng cung khẩu: "Tấm tắc... Còn nói không có câu nhân! Trình thúc thúc mẹ nó đều gọi điện thoại tới tìm ngươi!"
--
Mặt khác: Cuối cùng một câu "Mẹ nó" là thô tục, không phải Trình Nghị mẹ nó
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiếu nữ sản nhũ (NP)-Trà Trà Hảo Manh
Fiction généraleCopy từ Nguồn Koanchay@ ✍🏻 Thanks bạn @mina_109 & @vespertine Hán Việt: Sản nhũ thiếu nữ Tác giả: Trà Trà Hảo Manh Tình trạng: Hoàn thành (109 Phần) Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Vườn trường , NP...