Prologue

4.5K 66 6
                                    

Unti-unti niyang tinatanggal ang butones ng suot kong kulay pulang bestida na siya mismong bumili at minasahe ang isa kong bundok habang ang isa niyang kamay ay unti-unting bumaba patungo sa bulaklak ko.

Mas lalong uminit ang kwartong kinaruruonan namin ngayon na parang apoy na nagliliyab.

Hubo't hubad na kaming dalawa kaya kita ko na kung ano ang tinatago sa loob ng pantalon niya.

Hinalikan niya ako ng mapusok at dahan-dahan akong inihiga sa kama. He spread my legs and began to rub his length to my flower, electricity began to run through my veins because of what he did and cause my strength became weak.

He slowly enter his length to my cave na ikina-ungol ko. Until we reach our climax.

Napahiga ito sa tabi ko habang sanasambit ang katagang..

"I love you Audrey"

Hindi ko mapigilang lumuha sa mga katagang sinasabi niya, gusto mang maniwala ng puso ko na mahal niya ako pero sa utak ko alam kong hindi ako, hindi ako ang tunay niyang mahal.

"Hindi, hindi mo ko mahal Steve, sanabi mo lang ang katagang iyan dahil nakita mo ko sa asawa mo, siya ang tunay mong mahal at hindi ako"

______________________________________

WARNING! This story is not suitable for 17 age below since this is a romance story.

This is all fiction at hindi pa po 'to edited kaya hihingi ako ng pasensya sa mga grammatical error. At mabagal rin po akong mag-update kaya sana supportahan niyo parin ang storyang ito.

Plagiarism-  is copying a work of other without asking permission. So don't plagiarise!

Audrey (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon