Chapter 14

1.2K 33 0
                                    

Hanggang ngayon para parin akong tanga habang paulit-ulit na pumapasok sa utak ko ang nangyari sa'min kahapon.

Flashback

Napatigil ako sa pagtawa ng inilabas niya ang kanyang alaga sa harapan ko.

"Sorry pero subrang sakit na talaga kung hindi ko ito mairaos"

Nanlaki ang mata ko habang pinanood siyang nilalaro ang sarili niya.

"Fuck!" mura nito habang binilisan niyang itaas baba ang kanyang sariling kamay sa kakalaro ng sarili niya.

Napalunok ako ng napalunok habang nakatitig sa ginawa niya, ngunit bigla nalang itong tumigil sa ginawa niya at tumingin sakin. Walang sabi-sabing tumayo siya habang muli nito pinasok ang alaga niya sa kanyang shorts.

"Ouh? akala ko ba masakit ang puson mo? pwedi naman kitang tulungan para mairaos mo 'yan" hahawakan ko na sana siya pero umatras siya.

"Wag na, baka bitinin mo na naman ako" sambit niya sabay tayo, sinundan ko siya ng tingin habang papalayo sa'kin ng biglang may tumawag sa phone ko.

Pagtingin ko sa screen si Rhomyssa pala. Ano kaya ang pakay nito?

"Yes Rhom?"

"Aud! ano 'tong nabalitaan ko mula kay Dra. Almira na inatake na naman si Yssesa?" bumuntong hininga ako bago ko siya sinagot.

"Oo, kani-kanina lang pero sabi ni Doc. Kaizer okay na naman daw si Yssesa, napagod lang siya kaya inatake"

"Napagod? dahil sa sex?"

"Oo, ang sabi kasi ni Leon 'yong partner niya na nakailang rounds daw sila kagabi. Mga 30 rounds daw kaya ayon inatake si Yssesa dahil sa pagod" kibit-balikat kung sagot sa kanya.

"30 ROUNDS!? grabe ang tindi naman ata niyan"

"Sinabi mo pa, teka ito lang ba ang pakay mo kaya tumawag ka?"

"Ahm actually hindi" napailing nalang ako.

"Eh ano?"

"May welcome party bukas nang alas syete ng gabi sa Avail Hotel" kumunot ang noo ko. Party? this is the first time na may parting magaganap sa lugar na ito.

"A Welcome Party? sinong eh wewelcome?" pagtataka kong tanong.

"I don't know, pinaasikaso lang kasi sakin ni boss 'to eh, but he said lahat ng may nagbook sa mga babae rito ay welcome 'yong hindi ay hindi pweding pumunta" mas lalong kumunot ang noo ko.

"Bakit naman? kawawa naman 'yong ibang members ng Avail Lady nyan kung hindi imbetado ang lahat"

"Kaya nga pero iyon lang ang sinabi ni boss eh, wala tayong magagawa kundi ang sumunod sa utos niya" napabuntong hininga nalang ako, I guess wala kaming choice, slave lang naman kami rito.

"Anong theme ba ng party? formal or masquerade?"

"Formal Aud, ipapadala ko nalang dyan bukas ang susuotin mo"

"Sige, thank you!"

"Your Welcome, bye Aud. See you tomorrow"

"Bye, see you too" pinatay na niya ang tawag.

Napabaling naman ako sa kinaroroonan ni Steve kanina pero mukhang nakapasok na siya sa bahay kasi wala na siya rito ay letche! malamang diba? hayst! ito na namang utak ko nababaliw na naman.

Pumasok ako sa bahay, naabutan ko si Steve sa sofa na nunuod ng tv. Tiningnan ko kung ano ang pinanuod niya at..

"Pffffft" pigil ko ng tawa kaya napalingon siya sa'kin habang tiningnan niya ako ng masama at tinaasan pa ng kilay.

Audrey (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon