❌WARNING! THIS CHAPTER IS NOT SUITABLE FOR 17 years below of age❌
Hindi ko namalayang inihiga na pala niya ako sa mesa. Hanggang ngayon patuloy parin kaming naghahalikan habang ang mga kamay naming dalawa ay kahit saan-saan na napunta.
"Ahh.. hmm" ungol ko ng bumaba ang halik niya sa liig ko.
"Damn! ang bango mo baby" rinig kong sambit niya habang sinipsip ang liig ko, nilagyan niya ng hickeys! Shit!
"Ahh! Steve" muli kong ungol ng sinimulan niyang haplus-haplusin ang masilang bahagi ng katawan ko, habang hindi niya parin nilubayan ang liig ko kakalagay ng hickeys.
"Hmm" ungol niya ng sinimulan kong paglandasin ang mga kamay ko sa kanyang katawan, nahahawakan ko na ang matitigas niyang abs! Shit! ang sarap sa feelings.
Napaliyad ako ng ipinasok niya ang kanyang kamay sa loob ng panty ko at sinimulang laruin ang klitoris ko.
"Ohh! S-Steve!" muli kong ungol.
Habang busy ang isa niyang kamay kakalaro ng puki ko, ang isa naman niyang kamay ay menamasahe ang isa kong chocolate hills habang hinalik-halikan ang liig ko.
"S-Steve wag na dyan sa liig ko! nakikiliti na ako.. Ahhh!" paano ba naman kasi kinagat niya ang liig ko at sinundan niyang dilaan ito.
Mas lalong umusbong ang pagnanasa ko sa kanya ngayon nang maabot ko na ang bukol sa kanyang shorts. At dahil manipis lang ang tela ng kanyang shorts, ramdam na ramdam nang kamay ko ang tigas ng kanyang alaga.
Muli akong napaliyad ng maramdaman kong pinasok niya ang kanyang isang daliri at sinimulang nilabas-pasok.
"Damn you Steve! you making me crazy.. Ahh!" nakita ko siyang napangisi saka hinalikan muli ang labi ko.
"Me too darling.. hmmm" napaawang ang labi ko ng binilisan niyang nilabas-pasok ang daliri niya sa puki ko.
Dahil napaawang ang bibig ko, ginawa niya itong pagkakataon para maipasok niya ang kanyang dila sa loob nito. Naghalo-halo na ang laway naming dalawa habang nag-eespadahan ang aming dila.
Halos hindi narin ako makahinga dahil sa kakatugon ng mga halik niya, pero 'yong nararamdaman kong sarap ay mas lalong tumindi dahil narin sa pinaggagawa ng kamay niya sa ibaba ko, at sa kamay niyang menamasahe ang isa kung chocolate hills at ang halikan naming dalawa.
Habol ang hininga nang iniwan niya ang labi ko. Bumaba ang kanyang halik papunta sa dibdib ko na may suot kung pang-itaas. Bumangon ako para maalis ang suot kong damit at hubaran na din siya sa kanyang pang-itaas.
Pagkatapos ko siyang mahubaran bumalik muli ang halik niya sa labi ko.
"Ohh Steve.. Ahh! Shit! Ahh! Hmmm Ahh!" halos hindi ko na alam kong saan ako hahawak dahil sa sarap ng aking nararamdaman.
Sinalubong ko narin ang bawat paglabas-pasok ng kanyang daliri para mas lalong dumiin ito sa kaloob-looban ko pero this is not enough! I want his dick inside to my vagina!
"Ahh, you're so wet baby" rinig kong sambit niya.
"Ohhhh" ungol nito ng hinawakan ko muli ang kanyang bukol at hinimas-himas.
"Fuck!" muli ng ungol nang pinasok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang shorts. Ang pangitaas lang kasi namin ang hinubad kanina, until now suot parin namin ang pangibaba.
Dahil naka-upo ako sa mesa at siya ay nakatayo, mas madali kong nailabas ang kanyang alaga na ngayo'y subrang galit na galit na.
"Oww, your junior is mad already" ngisi kong sambit habang tiningnan ang reaksyon niya.
BINABASA MO ANG
Audrey (Completed)
RomansaNa assign si Steven Smith Austin at nang team niya sa isang misyon. Ito ay ang alamin kung isa nga bang illegal recruitment ang AL Online Company. Ang AL Online Company ay isang kompanyang tumatanggap ng online na serbisyo kagaya nang pagpapalago n...