Chapter 12

1.2K 37 0
                                    

❌WARNING! THIS CHAPTER IS NOT SUITABLE FOR 17 years below of age❌

Shit! nakita ko siyang ang laki ng ngisi
habang nakatingin sa'kin. Umayos ako ng tayo, sana kainin na ako ng tubiiiiiig.

"You don't need to satisfied yourself, bakit ka pa magsasarili kung pwedi namang papaligayahin kita kahit sa'n at kailan kung gusto mo" sabay ngisi nito. Shit! nakakahiya talagaaaa!

"K-kanina k-kapa r-riyan S-Steve?" utal-utal kong tanong.

"Yeah, nadinig ko pa ngang sinambit mo ang pangalan ko habang ginagawa mo iyon" nakangisi parin ito. Nakatayo pala siya sa gilid ng pool sa na nasa tapat ko lang. Fuck! alam kong namumula na ang mukha ko ngayon dahil sa kahihiyang ginawa ko!

Halatang bagong ligo ito dahil may mumunting butil pa ng tubig na tumutulo sa buhok niya. Nakaboxer lang siya at walang suot na pangitaas kaya kita ng dalawa kong mata ang ganda ng katawan niya. Ang six packs abs niya, pingeng kape may pandesal na kasi.

Napatulala na pala ako kaya hindi ko namalayang lumangoy na pala siya papunta sa kinaruruonan ko. Tirik na tirik na ang araw kaya subrang linaw na tingnan ang pool, mga alas dyes na siguro ang oras ngayon.

"You're so damn sexy baby" bulong nito sa tainga ko.

Para naman akong kinalibutan sa bulong niya. Tumingala ako para makita ko ang pagmumukha niya pero sinunggaban ako nito ng halik. Nanlaki nalang ang mata ko sa ginawa niya, damn! uminit na naman ang pakiramdam ko sa katawan! Nabubuhay na naman ang aking kalamanan.

Unti-unti nitong inilapit ang pagmumukha niya sa'kin at ilang segundo lang naglapat na ang mga labi namin.

Wew! para akong naiihi sa sensasyong nararamdaman ko ngayon, hindi ako makapaniwalang ganito ang epekto niya sa'kin.

Kung kanina ay banayad lang ang paghalik niya sa'kin, ngayon ang mapusok na ito.

"Hmmm" ungol ko ng lumapat ang kamay niya sa dibdib ko at sinimulan itong masahiin.

Kinagat niya ang pang-ibabang labi ko kaya umawang ito, dali-dali niya ring ipinasok ang dila niya sa bibig ko at sinimulan nitong pinaglandas ang dila  niya sa bibig ko.

"Ahh hmm" ungol ko na naman ng iniwan nito ang labi ko at pumunta ang mga halik niya sa dibdib ko.

Pinapak niya ang utong ko kahit pa may suot pa akong bra, mas lalong tumigas naman ang utong ko ng sinimulan nitong isubo sa bibig niya. Para siyang bata na nauuhaw sa gatas.

Napasabunot na ako sa buhok niya ng tinanggal nito ang suot kong bra. Minasahe nito ang isa kong chocolate hills habang ang isa ay pinagsipsip niya. Mas lalong nagliliyab ang nararamdaman kong sensasyon kahit na nasa tubig kami ngayon.

"Ohh!" ungol ko ng ang isang kamay nito ay pumunta na hiyas ko.

"Ahh! hmm" sinimulan nitong masahiin ang hiyas ko in circular motion, na lalong nagpasarap sa nararamdaman ko ngayon.

Bumalik ang halik niya sa labi ko habang unti-unti nitong pinasok ang hinlalato niya sa puki ko. I spread my legs para mas lalong maipasok niya ang kanyang hinlalato.

"Ahh!" ungol ko between our kisses.

Hinalikan niya ako ng mapusok habang ang isa nitong kamay ay menamasahe ang isa kong dibdib at ang isa nitong kamay ay busy kakalabas-pasok ng aking puki. Mas lalong tumindi ang sensasyong aking nararamdaman dahil sa tubig ng pool na parang pumapasok sa aking hiyas.

"Damn!" bulong nito habang binilisan ang paglabas-pasok ng kanyang hinlalato sa puki ko, he add 3 fingers na mas lalong nagpapasarap sa ginawa niya.

Audrey (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon