Chapter 43

952 37 0
                                    

Binunot ko ang kutsilyo sa tagiliran ng suit ko, kung titingnan isa lang itong ordinary knife but no, this is a sword made by my father.

Hindi ko inaksaya ang segundo at kaagad kong sinira ang kulunga'ng ginawa ng matandang 'to. Ilang segundo lang din nasa tapat na niya ako, mga ilang pulgada lang ang layo. I throw my Gum Bomb from my mouth og where he stand, hindi niya ito inasahan kaya pagputok ng hinagis ko sa kanya, muli siyang napatalsik at dumikit sa dingding, mukha tuloy siyang butiki tingnan.

My Gum Bomb is invention by me, ngayon ko lang ito nagamit dahil sinandya ko talaga itong imbentuhin para sa pagkakataong ito. For the word Gum, isa itong chewing gum na flavor strawberry na kapag inilabas ko ito mula sa bibig ko, sasabog ito at tiyak na para kang langaw na didikit kung saan ka naabutan ng Gum Bomb ko.

Dahil sa ginawa ko, sabay-sabay na tumalon ang mga ninjas na kanina pang nanunuod sa'min.

"Kita mo nga naman tito, ganyan ka na lang ba ka hina para magdala pa ng ganito? seriously? ninja pa talaga?" tawa-tawa kong pahayag sa kanya, hindi siya makakapagsalita dahil may gum sa baba niya na nakadikit.

"Nakalimutan mo ata na bihasa na ako sa mga ganito tito? nakalimutan mo ata na ikaw pa ang nagturo sa'kin ng ganito? AT NAKAKALIMUTAN MO ATA NA ISA AKONG ANAK NG ISANG MAFIA!" oo anak ako ng isang mafia, isang boss ng mafia group ang ama ko.

Pinagtataka ko nga lang eh, kung bakit namatay sila nung inambush ang sasakyan nila dahil alam ko naman na kaya ni dad na protektahan ang kanilang sarili. Pero alam kong may dahilan sina daddy kung bakit iyon nangyari.

Nakita ko na sabay-sabay silang sumugod sa'kin but sad to say mas maliksi ang galaw ko kumpara sa mga bubong ninja nato. Seriously? saan kaya ito napulot ng tito ko, ang hihina lang eh.

Akmang papatamaan na sana ako nang ispada nung isa na nasa likod ko pero naka-ilag kaagad ako, kaya ang isa niyang kasama ang natamaan ng ispada niya. Habang nasasaksak niya ang kasama niya na kanina lang ang nasa harapan ko, kaagad ko naman siyang sinaksak sa tiyan at sabay silang bumagsak sa sahig na wala nang buhay.

Napatingin ako sa loob ng bahay, subrang dami pa nila, mukhang pagpapawisan pa ata ako nito bago ko sila mapatumba. I used my technique to defeat them, tumakbo ako papunta sa kabilang dingding and I used my full force para maangat ang saliri ko and begun to throw my sword in circular motion, kaya sa isang iglap lang sabay-sabay napatumba ang mga tauhang ninja ni tito.

Napangisi ako habang naglalakad papunta sa gitna upang kunin ang ispada ko, nakita ko ang kabuohan ng sala, halos hindi na ito sala kung tingnan dahil wasak-wasak na ang mga kagamitan at ang mga dugo nung pinatay ko ay nagkalat kung saan-saan. Nung yumanig ang bahay kanina, ang dahilan niyon ay ang paglabas ng kulungan mula sa ilalim ng lupa.

Hindi ko alam kong imbento ito ng matandang duwende'ng busog, pero ang masasabi ko lang ay, BOBO ang gumawa nito!

"Hindi man lang ako pinawisan" sambit ko pero bigla akong nagulat ng may humila ng paa ko papunta sa kabilang dingding.

Fuck! parang may control ang mga kadinang ito dahil ang kilos niya ay parang ahas na pinapalibutan ang buo kong katawan. Halos hindi rin ako makagalaw dahil sa kadenang nakapalibot sa'kin.

"AKK!" sigaw ko nang humigpit ang kadena sa katawan ko.

Isang iglap lang nakawala na si Tonino sa hinagis kong Gum Bomb, paano iyon nangyari?

"Nice work my ugly niece" nakangisi siya habang papalapit na naglalakad sa kinaruruonan ko. Fuck!

"Hindi ka ba nagtataka kung bakit ang dali mo lang silang napatay?" sabay tingin sa mga patay na bangkay na pinatay ko kanina.

Audrey (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon