Chapter 29

977 40 0
                                    

"Ako nga" damn it!

"Para saan to Almira?" narinig ko siyang tumawa na parang isang baliw. Hindi ito ang mahinhin na Almira na nakilala ko, hindi siya ito!

"What do think all of this Aud? LARO LANG!?" it can't be, damn! mali ba ang pinagkatiwalaan ko?

"PARA SAAN TO!? tinuring kitang isang kaibigan Almira! hindi lang isang kaibigan pero isa naring kapatid! pinagkakatiwalaan kita! PERO ANO 'TO!?" tumawa uli siya habang ang tatlo niyang kasamang lalaki ay parang baliw ding tumatawa kasama niya.

"A-Aud? a-anong… nangyari? teka! ano 'to?" nagising si Rhom pero halata paring nanghihina ito, halos hindi nga niya maigalaw ang kanyang katawan.

"Tanungin mo ang babaeng 'yan!" sabay tingin kay Almira, sinundan din ito ng tingin ni Rhom at gaya na sa'kin kanina nagulat din ito.

"A-Almira? a-anong i-ibig s-sabihin n-nito?" nginisihan lang siya ni Almira.

"Ows! gising na pala ang isa nating prinsisa boys HAHAHAHA GAHASAIN SIYA!" fuck! pilit kung igalaw ang aking kamay na nasa likod ko pero subrang higpit ng pagkakatali ng kadina, sumasakit narin ito at sa tantiya ko ay nasusugatan narin ito.

Nakita ang mga lalaking kasama ni Almira na unti-unting lumalapit kay Rhom habang may mga ngisi sa kanilang mga labi. Para silang isang demonyong uhaw sa laman ng babae, damn it! hindi ko hahayaang baboyin nila ang kaibigan ko!

"TUMIGIL KAYO! PLEASE TUMIGIL K-KAYO!" unti-unti ko ng naramdaman ang luha ko sa aking mga mata na unti-unti nang tumutulo.

"ALMIRA P-PLEASE" begging her to stop, pero nakatingin lang ito sa'kin na walang emosyon ang mukha.

Hindi siya si Almira, hindi ito ang Almira'ng doctor ni Ste.. Shit! lalong lumakas ang kaba ko ng ma-isip ko ang kapatid ko.

"Alam mo Rhomyssa? hindi ka naman talaga kasali sa plano ko eh, pero nakita kitang kasama ni Audrey kaya sinali na kita HAHAHAHAHA"

"Please wag niyo kong galawin.. Please maawa kayo s-sa'kin" mahinang sambit ni Rhom na ikinalingon ko sa gawi niya.

Nakita kong kinalas ang kadinang nakatali sa kanya at binuhat siya para ilagay sa mesa. At unti-unti siyang ginalaw ng tatlong lalaki.

"Ows? you're begging for them to stop Rhomyssa? diba ito naman ang gusto niyo? ang romansahin kayo!? so don't act that you don't like it!"

"Anong pinagsasabi mo na ito ang gusto namin? namin lang ba? diba kasali karin? at, ano bang nagawa naming kasalanan sa'yo para ganituhin mo kami Almira?" napalingon si Almira sa'kin habang nanlilisik ang kanyang mga mata.

Wala akong maalala na may nagawa ako sa kanya, dahil in the first place isang kapatid na ang turing ko sa kanya.

"Wala? are you sure na wala, ha Audrey!?" umiling ako.

"Wala akong maalala na may nagawa ako sa'yo Almira, kaya please tama na. Nakita mo namang naghihirap na si Rhom, Ako! ako ang punterya mo sa una palang diba? kaya please wag mo nang pahirapan si Rhom, AKO ANG PAHIRAPAN MO AT WAG SIYA!"

"W-WAG! T-TAMA NA PLEASE, N-NANGHIHINA N-NA A-AKO" muli akong napatingin sa gawi ni Rhom, para namang dinurog ang puso ko sa nakita ko ngayon. Ginalaw nila si Rhom! GINAHASA NILA SI RHOM!

Gusto kong makaalis sa taling ito para patalsikin ang nga lalaking gumahasa kay Rhom. Hindi ko kaya, hindi ko kayang makita ito. Hindi ko kayang makita ang tinuring ko na higit pa sa kaibigan na ginaganito!

"TANGINA ALMIRA! ITIGIL MO NA 'TO! p-please nagmamakaawa ako sayo, a-ako nalang.. ako nalang ang pahirapan mo wag na si Rhom!" tuluyan ng tumulo ang luha ko.

Audrey (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon