❌WARNING! THIS CHAPTER IS NOT SUITABLE FOR 17 years below of age❌
"Totoo ba 'tong lahat Steve? o baka niloloko mo na naman ako?" I just really can't believe that this day will happen.
"Wan't me to prove it to you honey?" 'yong ngisi niya parang may ibang pahiwatig.
"How can you prove it to me hmmp!" hindi natapos ang sasabihin ko dahil sinunggaban niya ako ng halik.
Shit! I'm not yet ready for this! but it feels so good, my gad!
Nagpaiwan kaming dalawa ni Steve sa pinangyarihan ng proposal niya sa'kin, pati ang anak niya na ayaw pa sana akong lubayan, ay pinilit niyang ibinigay sa mommy niya para daw masolo niya ako, loko talaga.
"Wait!" pigil ko sa kanya na halos malagutan na ng hininga dahil sa halik niyang mapusok.
"Why?" tiningnan ko siya ng masama.
"Kung saan-saan na pumunta ang mga kamay mo sa katawan ko, alam mo bang public place itong kinaroroonan natin?" sabay lingon-lingon ko sa kapaligiran.
Para kasi kaming nasa isang grassy field na malapit lang din sa daan, buti nalang dahil wala akong nakitang ibang tao maliban sa'ming dalawa.
"Anong paki nila? alam ba nila kung gaano kita ka miss? hindi nila alam ang ginawa kong pagpigil na hindi ka sundan kaagad sa Mafia Land para lang maisagawa ko ang plano ko para mapapayag kitang pakasalan ako. Hindi nila alam ang ginawa kong pagtitiis na hindi ka mahawakan kahit gusto na kitang yakapin habang pinanuod kita mula sa malayo dahil iyon ang kondisiyon ng mommy mo bago siya pumayag sa plano ko" hindi makapaniwalang napatingin ako sa kanya at napatitig sa kulay asul niyang mga mata.
"Sinundan mo 'ko sa Mafia Land? paano mo ako nasundan? I throw all your tracking devices after that night"
"I have my own way honey. Nakalimutan mo na atang isang bilyonaryo ang fiance mo?" damn! nakalimutan ko 'yon ah.
"Buti naman dahil napapayag mo ang mommy ko, I never imagine this na ang hinanda kong kasal na inakala kong para kina mommy at tito Heris ay para sa ating dalawa pala, kaya pala wala akong makitang pangalan ng ikakasal sa mga invitation cards ng mga guest ni mommy" napatawa siya ng mahina kaya tinginan ko siya ng masama.
"Hindi sila pweding ikasal dahil magkaibigan lang silang dalawa honey, isang matalik na kaibigan ni tito ang mommy mo. At siya ang tumulong sa mommy mo habang wala ang daddy mo, si tito rin ang tumulong sa'min para mahanap namin ang naiwang anak ni tita Francisca which is your mom. Actually honey matagal na naming hinanap ang anak ni tita Francisca, natagalan kami dahil walang iniwang larawan si tita para sana may clue kaagad kami. May binigay namang impormasyon si tito at 'yon ay ang anak ni tita Francisca ay may berdeng mga mata na may halong ginto. Pero nung makilala kita at makasama sa isla, hindi ko alam na ikaw pala ang anak ni tita dahil iba ang kulay ng mga mata mo" dahil palagi akong may suot na contact lens.
"Sa buong mundo, ikaw lang ang my ganong mga mata. You have the rarest eyes in the whole world" yes you read it right, matagal ko na itong tinatago dahil ayaw itong ipakita ni daddy noon sa ibang tao maliban sa kanya.
"And also the queen of my own universe" after he said that line, niyakap niya ako ng subrang higpit.
I hug him back, hanggang sa naramdaman ko na ang tibok ng puso niya. Hinalik-halikan niya ang liig ko na naging dahilan ng pagtaas ng balahibo ko at pamamasa sa ibaba ko. Shit! iba talaga ang epekto niya sa'kin.
"Honey umuwi na tayo, I'm so horny right now and I want to make love with you" bulong niya sa'kin.
Damn! mas lalong bumangon ang libog ko sa katawan.
BINABASA MO ANG
Audrey (Completed)
عاطفيةNa assign si Steven Smith Austin at nang team niya sa isang misyon. Ito ay ang alamin kung isa nga bang illegal recruitment ang AL Online Company. Ang AL Online Company ay isang kompanyang tumatanggap ng online na serbisyo kagaya nang pagpapalago n...