Xa hoa rộng mở phòng mặt đất phô màu đỏ thẫm thảm, trung gian là một trương điêu khắc hoa mỹ hoa văn Âu thức giường lớn, phía bên phải là chỉnh mặt tường cửa kính sát đất, đứng ở nơi đó có thể nhìn đến nơi xa biển sao, tầm nhìn thật tốt.
Tóc vàng thiếu niên đứng ở cửa sổ sát đất trước, lẳng lặng ngẩng đầu nhìn trước mắt sao trời cảnh đẹp.
Hắn có một đôi đá quý màu lam nhạt hai tròng mắt, mềm mại kim sắc tóc ngắn giống như mạ lên một tầng hơi mỏng vàng rực, trên trán vài sợi sợi tóc dừng ở trơn bóng trắng nõn trên trán, hắn môi sắc như sáng sớm đạm sắc hoa hồng, ngũ quan không có chỗ nào là không tinh xảo tới rồi cực điểm, không có chút nào tì vết.
Hắn ăn mặc một thân màu đen tiểu lễ phục, trên cổ hệ màu đen nơ, nơ thượng được khảm một viên ngón cái lớn nhỏ màu xanh biển đá quý, đá quý chiết xạ - ra lộng lẫy quang mang, cùng hắn màu lam nhạt hai tròng mắt tôn nhau lên thành huy.
Cứ việc thiếu niên giờ phút này không nói một lời, trong sáng hai tròng mắt thượng tựa hồ bịt kín một tầng khói mù, ẩn hàm nhàn nhạt u buồn chi sắc, nhưng vẫn như cũ chút nào không tổn hao gì với hắn mỹ lệ dung mạo, tựa như rơi vào thế gian tinh linh.
Lệnh người không khỏi nghi hoặc, hắn rốt cuộc gặp cái gì khó khăn, mới làm hắn lộ ra như vậy biểu tình?
Nhưng mà đối với Kỷ Lăng tới nói, này phúc túi da có bao nhiêu mỹ lệ, xuất thân có bao nhiêu cao quý, này đó đều không quan trọng......
Quan trọng là, hắn vì cái gì lại xuyên đã trở lại?!
Hắn nguyên bản chỉ là thế kỷ 21 một cái bình thường sinh viên, không lâu trước đây ngoài ý muốn tao ngộ tai nạn xe cộ bỏ mình, lúc này một cái tự xưng là hệ thống gia hỏa trói định hắn, hơn nữa nói cho hắn, nếu hắn đồng ý xuyên qua đến một quyển sách trung hoàn thành một cái nhiệm vụ, là có thể đạt được một cái sống lại cơ hội.
Đối với một cái người sắp chết tới nói, còn có cái gì so sống lại càng có lực hấp dẫn? Ở biết được hắn nhiệm vụ chỉ là sắm vai một cái ** văn trung ác độc nam xứng, hơn nữa tác hợp thư trung vai chính công thụ lúc sau, Kỷ Lăng không chút do dự đáp ứng rồi cái này giao dịch.
Sau đó hắn liền tới tới rồi thế giới này, trở thành tương lai thế giới tinh tế đế quốc cùng hắn trùng tên trùng họ mười tám tuổi quý tộc thiếu niên Kỷ Lăng.
Nguyên chủ chẳng những có được này phúc mỹ lệ túi da, còn có được cực kỳ cao quý xuất thân.
Phụ thân hắn Kỷ Đình là đế quốc chỉ có vài tên đại công tước chi nhất, là chỉ ở sau đế quốc hoàng thất cao đẳng quý tộc, tuy rằng Kỷ gia năm gần đây dần dần rời xa quyền lợi đấu tranh trung tâm, nhưng ở quý tộc bên trong vẫn như cũ có được phi thường cao danh dự địa vị; hắn mẫu thân Marina phu nhân, còn lại là đương kim đế quốc hoàng đế mẫu thân khuê trung bạn thân, đồng dạng xuất thân tự tiếng tăm lừng lẫy quyền quý nhà, thân phận cao quý.
Kỷ Đình vợ chồng kết hôn nhiều năm, thật vất vả có một cái bảo bối nhi tử, cũng chính là nguyên chủ.
Bởi vậy nguyên chủ có thể nói là từ sinh ra liền đứng ở đế quốc nhất thượng tầng giai cấp, có được người thường cả đời đều không thể có được hết thảy, tập trăm ngàn sủng ái tại một thân, chỉ cần không tìm đường chết hoàn toàn có thể một đời vô ưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
Hài hướcTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...