Chương 45: Dương Mưu

171 12 0
                                    

Kỷ Lăng cứ như vậy bị ném vào nơi đó, lại lãnh lại không thoải mái, trong lòng nhịn không được có chút hỏa khí, tên hỗn đản kia hôm nay thật là thật quá đáng, thân như vậy dùng sức không nói, cư nhiên còn liêu xong liền chạy! Ngươi đi phía trước ít nhất buông ta ra nha!

Quả nhiên là cái không thể theo lẽ thường suy đoán biến thái!

Hắn tâm tình buồn bực lại cũng không có cách nào, chờ mơ mơ màng màng thời điểm, chợt nghe được môn bị dùng sức đẩy ra, tựa hồ có người đi vào tới thanh âm, nhớ tới người này quá phận, tức khắc ủy khuất đến không được, nước mắt lưng tròng bắt đầu trang đáng thương, hắn nhất định phải làm cái này lãnh khốc vô tình hỗn đản nhận thức đến chính mình sai lầm!

Kết quả ai biết đợi nửa ngày, đối phương đều không có phản ứng, liền ở Kỷ Lăng có chút hoảng thời điểm, hắn cảm thấy một kiện quần áo nhẹ nhàng cái ở chính mình trên người.

Ngay sau đó thân hình rơi vào một cái ấm áp cực nóng ôm ấp, nam nhân mất tiếng thống khổ thanh âm ở bên tai hắn vang lên: "Là ta."

Kỷ Lăng biểu tình cứng đờ, vô cùng khiếp sợ, thanh âm này —— là Cảnh Tùy a!

Ngay sau đó, trước mắt lụa mang bị xả xuống dưới, cột lấy tay cũng bị buông ra, nam nhân tuấn mỹ khuôn mặt xuất hiện ở trước mặt hắn, kia xưa nay lạnh lẽo kim sắc đồng tử, giờ phút này là vô pháp áp lực thống khổ chi sắc, ôm hắn tay, như vậy dùng sức, hơi hơi run - run......

Kỷ Lăng:......

Vài giây sau, sắc mặt của hắn chợt biến đỏ bừng, hảo, hảo xấu hổ a! Cho nên vừa rồi tiến vào chính là Cảnh Tùy sao?

Tưởng tượng đến chính mình như vậy cảm thấy thẹn một mặt bị Cảnh Tùy nhìn đến, Kỷ Lăng liền lộ ra một bộ không còn cái vui trên đời biểu tình, bị cái kia ác liệt hỗn đản như vậy trêu đùa đã thực không xong, vì cái gì còn phải bị người nhìn đến a? A? A?

Hắn không mặt mũi QAQ

Hắn tưởng tại chỗ qua đời!

Cảnh Tùy thoát - hạ chính mình màu đen áo khoác, thật cẩn thận cái ở thiếu niên trên người, đem hắn ôm vào chính mình trong lòng ngực, nhìn thiếu niên trong mắt đột nhiên lộ ra vẻ khiếp sợ, sau đó lại cảm thấy thẹn gắt gao nhắm mắt lại, sắc mặt đỏ bừng, lông mi khẽ run...... Một màn này thật giống như là vô số đem lưỡi dao sắc bén, đồng thời cắm vào hắn trái tim, đem hắn trái tim tính cả lý trí cùng nhau thiên đao vạn quả.

Hắn nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, dốc hết sức lực mới duy trì được cuối cùng lý trí, nhẹ nhàng đem yếu ớt tái nhợt thiếu niên ôm lên.

Kỷ Lăng dựa vào Cảnh Tùy trong lòng ngực, bởi vì thẹn thùng căn bản không dám phát ra âm thanh.

Nhưng là nghĩ nghĩ Ninh Ngọc còn ở bị nhốt ở nơi này, lại chịu đựng ngượng ngùng mở to mắt, lông mi thượng còn dính ướt - nhuận bọt nước, thấp thấp nói: "Ninh Ngọc hắn, hắn bởi vì ta cũng bị bắt, ngươi cứu cứu hắn đi......"

Cảnh Tùy đồng tử ánh mắt hơi ngưng, đối với Ninh Ngọc hắn đã sớm sinh ra lòng nghi ngờ, lần này nếu không có là Ninh Ngọc ước Kỷ Lăng đi ra ngoài, Kỷ Lăng cũng sẽ không bị phản kháng quân bắt đi, nhưng là hắn nhìn Kỷ Lăng trong mắt lo lắng thần sắc, cuối cùng đối này đó ngậm miệng không đề cập tới, mà là nói: "Hảo."

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ