Kỷ Lăng đôi mắt chậm rãi phóng đại, kinh hãi không thôi nhìn Ninh Ngọc, có một loại thoáng như nằm mơ không chân thật cảm...... Sao có thể?
Chính là hắn nhìn Ninh Ngọc nghiêm túc ánh mắt, lại không thể không ý thức được Ninh Ngọc nói chính là thật sự.
Ninh Ngọc không có khả năng, cũng không cần thiết khai loại này vui đùa.
Đối một cái người xa lạ nói ra chính mình phản kháng quân thân phận, hiển nhiên là phi thường mạo hiểm hành vi!
Kỷ Lăng cương tại chỗ, ở trong đầu liều mạng kêu gọi hệ thống: 【 hệ thống! Hệ thống! Ninh Ngọc nói hắn là phản kháng quân, như vậy quan trọng tình tiết, vì cái gì trong sách hoàn toàn không có nói đến quá? Này không khoa học a! 】
Hệ thống cũng thực mờ mịt: 【 xác thật......】
Kỷ Lăng: 【 ngươi phía trước chẳng lẽ không biết sao? 】
Hệ thống: 【 thật không biết......】
Kỷ Lăng nổi giận: 【 như vậy quan trọng tin tức các ngươi cũng không biết, các ngươi thời không quản lý chỗ đều là đang làm gì?! Nhiệm vụ này còn như thế nào làm? Hơn nữa đây là một quyển kết thúc thư đúng không? Một quyển sách nếu đều kết thúc, không có khả năng liền như vậy hố đều không điền, đời trước Ninh Ngọc thế nhưng đến cuối cùng đều không có bại lộ thân phận! 】
Ninh Ngọc nếu là bại lộ thân phận, còn như thế nào cùng Cảnh Tùy HE? Này căn bản là không có khả năng hoàn thành nhiệm vụ a!
Di, từ từ!
Chuyện này không chỉ có liên quan đến Cảnh Tùy, liên quan đến chính mình có không hoàn thành nhiệm vụ...... Nếu Ninh Ngọc là phản kháng quân thân phận, kia lúc trước chính mình cùng Ninh Ngọc cùng nhau bị trảo kia một ngày lại là sao lại thế này? Chẳng lẽ Ninh Ngọc kỳ thật là cố ý hãm hại chính mình? Hết thảy đều là một hồi âm mưu?!
Cái này ý niệm lệnh Kỷ Lăng không rét mà run, không thể nào......
Kỷ Lăng thần sắc phức tạp giãy giụa lên, hắn không tin Ninh Ngọc sẽ là người như vậy, đời trước chính mình như vậy cùng hắn đối nghịch, nơi chốn nhằm vào khiêu khích, vài lần thiếu chút nữa muốn đẩy hắn vào chỗ chết, dựa theo cốt truyện đem ác độc pháo hôi sự tình làm một cái biến, như vậy Ninh Ngọc đều chưa bao giờ trả thù quá chính mình, chỉ đương chính mình là cái mây khói thoảng qua, hắn là cái hàng thật giá thật chính trực thiện lương lòng dạ rộng lớn bạch liên hoa! Ôn nhuận như ngọc quân tử!
Này một đời chính mình rất nhiều chuyện đều còn không có làm, cùng hắn càng là không có gì thâm cừu đại hận, Ninh Ngọc càng không có lý do gì như vậy hãm hại chính mình a? Hơn nữa lúc ấy hắn mạo hiểm cứu chính mình cũng bị thương cũng không giống giả bộ, rốt cuộc là chuyện như thế nào?
Kỷ Lăng nhíu mày suy tư, chợt linh quang chợt lóe, hắn minh bạch!
Này hết thảy đều là Gabriel tên hỗn đản kia sai, cùng Ninh Ngọc một chút quan hệ đều không có a!
Ninh Ngọc tuy rằng có phản kháng quân thân phận, nhưng ai nói phản kháng quân nhất định đều là người xấu? Nhất định đều cừu thị quý tộc? Còn có rất nhiều vì đấu tranh vận mệnh mà phấn đấu dũng sĩ a. Ninh Ngọc rất có khả năng là không quen nhìn Gabriel lợi dụng chính mình, khi dễ nhỏ yếu cách làm, cho nên lúc ấy mới mạo hiểm cứu chính mình, làm cho chọc giận Gabriel bị tù cấm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
HumorTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...