Chương 4: Khắc Chế

615 56 2
                                    

Chén rượu rách nát thanh âm, tức khắc hấp dẫn mọi người tầm mắt.

Rhodes cùng Santes nghe tiếng quay đầu lại, đặt ở bạn gái trên người tay cứng đờ, khiếp sợ hóa thành hai tòa tượng đá: "......"

Bọn họ đây là hoa mắt sao?!

Vừa mới còn ầm ĩ ồn ào đại sảnh, trong nháy mắt an tĩnh chỉ còn lại có đại gia tiếng hít thở.

Nếu nói Carlos xuất hiện ở Kỷ Lăng thành niên lễ trong yến hội, tuy rằng ngoài ý muốn đại gia lại còn miễn cưỡng có thể tiếp thu, nhưng Carlos hôm nay xuất hiện ở cái này chỉ có bọn họ này đó ăn chơi trác táng mới đến thấp kém chỗ ăn chơi...... Khiến cho bọn họ không thể lý giải, thật sự là quá mức không hợp nhau.

Kỷ Lăng đồng dạng cũng không thể lý giải, mờ mịt mở to hai mắt, không dám tin tưởng nhìn đột nhiên xuất hiện nam nhân.

Hắn thật sự không có biện pháp lừa chính mình đây là ngẫu nhiên gặp được.

Carlos động tác ưu nhã sửa sang lại một chút chính mình cổ tay áo, mi mắt buông xuống, trên cao nhìn xuống liếc Nhiếp Thiên Tề, môi mỏng khơi mào phát ra trầm thấp thanh âm: "Còn không đi, là chờ ta thỉnh ngươi rời đi sao?"

Rõ ràng là bình đạm đến thậm chí có vẻ ôn hòa thanh âm, Nhiếp Thiên Tề lại chỉ cảm thấy một cổ hàn ý thấu triệt nội tâm, ngay sau đó, hắn té ngã lộn nhào từ Kỷ Lăng bên người đứng lên, run - run nói: "Ta, ta đây liền đi!"

Nói cũng không quay đầu lại xông ra ngoài, bước chân lảo đảo, liền xin tha nói cũng không dám nói thượng một câu!

Chỉ chừa cấp Kỷ Lăng một cái hốt hoảng bóng dáng......

Kỷ Lăng: "......"

Carlos thấy Nhiếp Thiên Tề rời đi, thu hồi tầm mắt nhìn quét bốn phía, mày hơi hơi nhăn lại.

Kỳ thật Kỷ Lăng vừa ra khỏi cửa, hắn phải tới rồi tin tức. Hắn thiếu niên như thế mỹ lệ mê người, không biết nên có bao nhiêu người mơ ước hắn, mà quý tộc hỗn loạn sinh hoạt cá nhân càng làm hắn lo lắng, lo lắng thiếu niên bị những người khác nhúng chàm...... Nghĩ nghĩ vẫn là quyết định tự mình lại đây một chuyến.

Không nghĩ tới quả nhiên liền thấy được như vậy một màn, Nhiếp gia tiểu tử thật là to gan lớn mật, dám đối hắn thiếu niên dùng ra như vậy đê tiện thủ đoạn, sợ là chán sống.

Mà đời trước chính mình sơ với xem chiếu, cũng không biết ở hắn không biết thời điểm, thiếu niên lại hay không bị người khác khinh nhục chiếm hữu quá?

Nghĩ đến đây Carlos trong lòng tức giận cuồn cuộn, nhưng mà hắn quay đầu lại nhìn Kỷ Lăng khiếp sợ mê mang bộ dáng, bỗng dưng ý thức được chính mình biểu tình có lẽ khả năng sẽ dọa đến hắn, vội vàng giấu đi đáy mắt âm lãnh chi sắc.

Dừng một chút, Carlos chậm rãi lộ ra ôn nhu sủng nịch mỉm cười, giơ tay nhẹ nhàng phất quá Kỷ Lăng trên trán mềm mại sợi tóc, hài hước nói: "Như thế nào? Nhìn thấy ta thực ngoài ý muốn?"

Kỷ Lăng: "......" Không ngừng ngoài ý muốn, ta còn thực sợ hãi đâu! Ngươi cười ta thực sợ hãi a......

Đến nỗi Rhodes bọn họ, lúc này chỉ có ở bên cạnh run bần bật phân, tận lực rơi chậm lại chính mình tồn tại cảm.

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ