Chương 52: Đào Hôn

164 10 0
                                    

Carlos từ bên ngoài trở về, đẩy cửa ra, liền nhìn đến Kỷ Lăng ngồi ở trên mép giường, ôm đầu gối thấp đầu, như là ngủ rồi giống nhau.

Hắn đi qua đi ở thiếu niên bên người ngồi xuống, duỗi tay đem hắn ôm nhập chính mình trong lòng ngực, hôn môi một chút hắn sợi tóc, ôn nhu nói: "Nghe nói ngươi đêm nay không có ăn cơm?"

Kỷ Lăng vẫn không nhúc nhích.

Carlos khe khẽ thở dài, duỗi tay nâng lên thiếu niên mặt, liền nhìn đến thiếu niên hốc mắt phiếm hồng, còn tàn lưu đã khóc dấu vết.

Hắn cúi đầu ôn nhu yêu thương hôn môi hắn, thiếu niên thân hình hơi hơi cứng đờ, tựa hồ có chút không tình nguyện, nhưng là lại ngoài ý muốn không có tránh né, thậm chí thuận theo đem môi mở ra một đạo khe hở, buông xuống mi mắt, mảnh dài lông mi nhẹ nhàng - rung động......

Nhiều như vậy thiên tới nay, thiếu niên lần đầu tiên như vậy thuận theo, Carlos trong mắt u ám chi sắc tức khắc càng sâu một ít, hắn đem thiếu niên ấn ngã vào dưới thân, một đám hôn dừng ở hắn cổ chỗ.

Thiếu niên theo bản năng run - run lên một chút, cứ việc đã bị chính mình hôn môi quá rất nhiều lần, nhưng vẫn như cũ mẫn - cảm đến không được, này ngây ngô phản ứng lệnh Carlos trong lòng tràn ngập yêu thương.

Một lát sau, hắn dừng lại động tác, ôm Kỷ Lăng nói: "Hôm nay bỏ qua cho ngươi, nhưng nếu lần sau vẫn là không ăn cơm, ngươi biết sẽ thế nào, ân?"

Kỷ Lăng trầm mặc trong chốc lát, lông mi thượng còn dính nước mắt hơi nước, chợt, hắn môi khẽ nhúc nhích, nói: "Nơi này không có ánh mặt trời, đợi thực buồn, ta nghĩ ra đi hít thở không khí."

Carlos động tác một đốn, tầm mắt biến sắc bén, dừng ở Kỷ Lăng trên mặt.

Sau một lúc lâu, hắn câu môi cười: "Có thể."

Hắn biết tiểu gia hỏa đánh cái gì tâm tư, hắn muốn từ nơi này rời đi, nhưng là cái này ý tưởng chú định là thiên chân thả phí công vô dụng, bất quá cứ việc như thế, đây cũng là Kỷ Lăng lần đầu tiên đối chính mình đưa ra yêu cầu, chính mình đương nhiên không đành lòng cự tuyệt hắn.

Carlos trực tiếp duỗi tay đem Kỷ Lăng ôm lên, mang theo hắn rời đi nơi này, cưỡi thang máy đi vào mặt đất phía trên.

Kỷ Lăng vẫn luôn ở tại dưới nền đất, sớm đã đã không có thời gian khái niệm, giờ phút này đi vào bên ngoài, mới biết được là buổi chiều thời gian, đúng là ánh mặt trời sáng lạn thời điểm, hắn giơ tay che khuất đôi mắt, nhìn đã lâu ánh sáng, cảm động thiếu chút nữa khóc.

Kia gì, sớm biết rằng ra tới dễ dàng như vậy, chính mình đã sớm mở miệng a!

Hắn thật khờ, thật sự.

Carlos nhìn thiếu niên tựa hồ lã chã chực khóc hai mắt, trong lòng hiện lên một tia hối hận cảm xúc, nhưng cuối cùng vẫn là lãnh ngạnh xuống dưới, hắn làm Kỷ Lăng ngồi ở hoa viên cái bàn biên, phân phó tôi tớ chuẩn bị tinh mỹ điểm tâm đưa lại đây.

Kỷ Lăng một đốn không ăn đói đến hoảng, xem Carlos như thế săn sóc chuẩn bị mỹ thực, thiếu chút nữa nuốt hạ nước miếng, nhưng là hắn còn không có quên chính mình cùng Văn Ngạn kế hoạch, hắn là tuyệt đối sẽ không bị Carlos ơn huệ nhỏ lung lạc!

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ