Kỷ Lăng nâng cằm lên, thần sắc khiêu khích nhìn bọn họ.
Ninh Ngọc phía sau các chiến sĩ nghe vậy một đám phẫn nộ hai mắt đỏ bừng, gắt gao nhìn Kỷ Lăng hận không thể trực tiếp đương trường đem hắn đánh chết!
Mắt thấy hai bên □□ vị càng ngày càng nùng, giương cung bạt kiếm là lúc, bỗng nhiên trong đó một cái chiến sĩ đột nhiên xoay người nghiêm, giơ tay đối Kỷ Lăng phía sau phương hướng hành một cái lễ, thanh âm to lớn vang dội nói: "Nguyên soái các hạ!"
Mọi người nghe tiếng đều đều ngẩn ra, sau đó sôi nổi nghiêm cúi chào, xem các chiến sĩ kính sợ biểu tình, liền biết Brandon ở trong quân đội tuyệt đối uy vọng!
Kỷ Lăng tuy rằng đã sớm biết hắn tới, nhưng vẫn là theo bản năng căng thẳng thân thể, chậm rãi quay đầu lại, liền thấy được cái kia đứng ở chính mình phía sau cách đó không xa thân hình cao lớn lãnh khốc nam nhân.
Không chút cẩu thả màu đen quân trang bao vây lấy hắn cường hữu lực thân hình, dung mạo lạnh lẽo ngũ quan thâm thúy, dưới vành nón lộ ra một đôi sắc bén mặt mày, kia nhất quán không có độ ấm màu xám trong mắt, tựa hồ thật sâu áp lực cực kỳ phức tạp cảm xúc, như núi vũ dục tới giống nhau.
Rhodes cơ hồ dọa ngất qua đi, xem Brandon nguyên soái bộ dáng này, đây là giận cực a! Lời nói mới rồi hắn quả nhiên là nghe được đi!
Vừa rồi lần cảm nhục nhã phẫn nộ các chiến sĩ, thấy thế đều vui sướng khi người gặp họa nhìn Kỷ Lăng, lộ ra châm chọc khinh thường ánh mắt: Ngươi vừa rồi không phải thực kiêu ngạo sao? Còn nói nguyên soái các hạ sẽ không đem ngươi thế nào? Thật là một chút tự mình hiểu lấy đều không có! Nguyên soái các hạ sinh khí lên, cũng sẽ không quản ngươi là cái gì thân phận, liền bệ hạ đều đối nguyên soái các hạ khách khách khí khí, ngươi loại này ăn chơi trác táng ở trong mắt hắn lại tính thứ gì?
Kỷ Lăng đương nhiên cũng minh bạch điểm này, nhưng hắn chuyên nghiệp triển lãm chính mình vô tri không sợ, tựa hồ hoàn toàn không có nhìn ra Brandon âm trầm ánh mắt, đĩnh đạc nói: "Brandon các hạ, tay của ngài hạ cũng dám đối thân là quý tộc ta bất kính! Ngài có phải hay không nên cho ta một công đạo?"
Rhodes nghe vậy mặt xám như tro tàn, hắn rốt cuộc hoàn toàn từ bỏ trị liệu, chỉ hy vọng hôm nay có thể tồn tại trở về đi......
Những người khác tắc tất cả đều dùng xem bạch - si ánh mắt nhìn Kỷ Lăng, này sợ không phải ngốc chính là điên.
Ngươi còn dám làm nguyên soái các hạ cho ngươi công đạo?
Chỉ có Kỷ Lăng không chỗ nào sợ hãi! Đắc ý chờ đợi Brandon phân phó người đem hắn quăng ra ngoài.
Tuy rằng hậu quả mất mặt lại mất mặt, nhưng này còn không phải là chính mình muốn hiệu quả sao? Hắn cũng không lo lắng cho mình sẽ có cái gì sinh mệnh nguy hiểm, đơn giản là mất mặt mà thôi...... Brandon tuy rằng là cái lãnh khốc thiết huyết quân nhân, nhưng nguyên nhân chính là vì như thế hắn bản chất ngược lại là cái có nguyên tắc người, tuy rằng sẽ bởi vì chán ghét sinh khí hung hăng thu thập chính mình, nhưng xét thấy chính mình trước mắt còn chỉ dừng lại ở miệng pháo trình độ, cho nên hắn cũng sẽ không muốn chính mình mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
HumorTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...