Kỷ Lăng ngừng thở tránh ở đại thụ sau, không bao lâu, quả nhiên nhìn đến Ninh Ngọc cũng lại đây.
Mấy ngày không thấy, Ninh Ngọc tựa hồ vẫn chưa đã chịu lần đó bắt cóc ảnh hưởng, xem khởi như cũ phấn chấn oai hùng, lục mắt ôn hòa đạm nhiên, hắn hiển nhiên đã nhận thức Cảnh Tùy, đi qua đi gật đầu cười nói: "Bệ hạ."
Cảnh Tùy nghiêng đầu nhìn về phía hắn, hơi hơi giơ lên khóe miệng, "Là ngươi."
Kỷ Lăng lặng lẽ ở một bên nhìn hai người nói chuyện với nhau, trong lòng kích động không thôi!
Cốt truyện rốt cuộc đúng rồi!
Đúng rồi!
Hai người gặp mặt, nói chuyện với nhau, thần thái cử chỉ...... Tất cả đều cùng đời trước giống nhau như đúc! Kỷ Lăng cảm động cơ hồ hỉ cực mà khóc, ở đối mặt như vậy nhiều động kinh hố cha đại vai ác lúc sau, cuối cùng nhìn đến nguyện ý dựa theo cốt truyện đi người, quả nhiên vẫn là vai chính công thụ đáng tin cậy!
Các ngươi chính là ta về nhà hy vọng! Là ta tại đây dị quốc tha hương thân thiết nhất bằng hữu oa!
Bên kia Cảnh Tùy cùng Ninh Ngọc thân thiết nói chuyện với nhau vài câu, vốn nhờ vì có việc tạm thời rời đi, bất quá không quan hệ, Kỷ Lăng biết hắn thực mau liền sẽ trở về, mà này trung gian chính là hắn mượn đề tài sân khấu, hoàn mỹ!
Trên thực tế, Cảnh Tùy cùng Ninh Ngọc này phiên nói chuyện với nhau cũng không có bất luận cái gì quá phận ái muội chỗ, đến nỗi thích, hiện tại nhiều lắm xem như có một chút nảy sinh thôi, càng nhiều hẳn là thưởng thức khen ngợi.
Cái này trường hợp nếu ở người khác trong mắt xem ra thật sự bình thường bất quá, chỉ biết liên tưởng đến Cảnh Tùy là ở lung lạc nhân tâm.
Nhưng là Kỷ Lăng thân là một cái ác độc pháo hôi, hắn tìm đường chết thời điểm là không cần logic! Chỉ cần mạnh mẽ làm chính mình chỉ số thông minh offline, đi tìm bất luận cái gì một cái Cảnh Tùy vẻ mặt ôn hoà nói chuyện qua người phiền toái là được rồi!
Đến nỗi chính mình hành vi có thể hay không bị Cảnh Tùy chán ghét?
Xin lỗi, kia không quan trọng.
Kỷ Lăng lẳng lặng chờ đợi Cảnh Tùy rời đi, sau đó biểu tình một chỉnh, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang hướng về dưới tàng cây Ninh Ngọc đi đến, đồng thời phát ra một đạo phẫn nộ thanh âm: "Lại là ngươi!"
Ninh Ngọc ngẩng đầu, đãi thấy rõ tới là Kỷ Lăng lúc sau, mày hơi không thể thấy nhíu một chút.
Kỷ Lăng hung ác trừng mắt hắn, hùng hổ nói: "Ngươi cái này đê tiện tiện dân, ai làm ngươi tới nơi này? Ngươi mơ tưởng câu dẫn bệ hạ, bệ hạ là sẽ không coi trọng ngươi!"
Ninh Ngọc nhìn nhìn Kỷ Lăng, môi mỏng hơi nhấp, lộ ra một bộ không thể nói lý biểu tình, căn bản không muốn cùng Kỷ Lăng dây dưa, xoay người liền đi.
Nhưng là Kỷ Lăng thật vất vả tóm được cơ hội, sao có thể làm hắn rời đi? Duỗi tay liền đi bắt Ninh Ngọc, quát: "Ngươi muốn đi đâu? Ngươi đứng lại đó cho ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
Hài hướcTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...