Sao có thể đâu?!
Cực độ khiếp sợ làm Kỷ Lăng hoàn toàn đã quên phản ứng, giây tiếp theo nam nhân đột nhiên nhảy vào cabin, thao tác cơ giáp phóng lên cao!
Cảnh Tùy cùng Carlos muốn ngăn trở, nhưng là đã chậm một bước.
Kỷ Lăng ngã ngồi ở cabin một bên, thất thần nhìn nam nhân sườn mặt, nam nhân anh đĩnh khuôn mặt giờ phút này gắt gao banh, màu đen hai tròng mắt vô cùng chuyên chú, thuần thục thao túng cơ giáp né tránh công kích, căn bản không có xem chính mình liếc mắt một cái.
Như thế quen thuộc, lại xa lạ.
Qua thời gian rất lâu, Kỷ Lăng mới một chút tìm về suy nghĩ, phức tạp vô cùng nhìn nam nhân.
Gabriel thế nhưng là Ninh Ngọc!
Sự thật này đánh sâu vào hắn nhận tri, đi vào thế giới này lâu như vậy, hắn lần đầu tiên cảm thấy không biết theo ai, còn có mãnh liệt bị lừa gạt phẫn nộ.
Kỷ Lăng thanh âm bởi vì phẫn nộ ngược lại có vẻ bình tĩnh: 【 hệ thống, đối này ngươi có cái gì tưởng nói sao? 】
Hệ thống thực bất an, hệ thống thực áy náy, hệ thống không dám nói lời nào.
Kỷ Lăng gắt gao nhìn trước mặt nam nhân.
Đời trước, này một đời vô số sự tình toàn bộ nảy lên trong lòng.
Kỷ Lăng nhớ tới chính mình lần lượt ở Ninh Ngọc trước mặt diễu võ dương oai, kiêu ngạo uy hiếp, hiện tại nghĩ đến, kịch liệt cảm thấy thẹn làm hắn trên mặt nóng bỏng, đương hắn ở Ninh Ngọc trước mặt thượng nhảy xuống thoán làm những cái đó sự tình thời điểm, Ninh Ngọc là như thế nào đối đãi chính mình? Nội tâm lại là ở như thế nào cười nhạo chính mình?
Thậm chí liền ở không lâu trước đây, chính mình bị Gabriel bắt đi, cũng căn bản là Ninh Ngọc tự đạo tự diễn một tuồng kịch đi, mà chính mình thế nhưng còn mưu toan muốn cứu hắn......
Ở Loan Thủy thành, Ninh Ngọc thậm chí chủ động đối chính mình nói hắn phản kháng quân thân phận, nhưng chính mình lại dựa vào một bên tình nguyện, cố ý xem nhẹ rõ ràng sự thật...... Não bổ vừa ra vui buồn lẫn lộn tinh thần trọng nghĩa người chuyện xưa, vô tri không sợ biểu đạt đối hắn tín nhiệm, lúc ấy Ninh Ngọc lại là thấy thế nào chính mình?
Dễ thân đáng yêu chính trực vai chính thụ......
Ta phi!!!
Kỷ Lăng hiện tại tưởng tượng đến những lời này, liền hận không thể đương trường chùy chết chính mình! Hắn thế nhưng sẽ cảm thấy người này là cái thiện lương chính trực bạch liên hoa? Toàn thế giới duy nhất người bình thường? Không có điểm đen đáng giá tin cậy đáng tin cậy nam thần???
Ta phi phi phi!!!
Người này mới là nhất lòng dạ hiểm độc một cái, ngụy trang sâu nhất một cái, hắn phía trước kia vô số hành vi, hiện tại hồi tưởng lên, rõ ràng tất cả đều là đối chính mình thử cùng trêu đùa.
Quan trọng nhất chính là, đây là Kỷ Lăng lần đầu tiên ở thế giới này nhân thân thượng, cảm thấy bị lừa gạt cùng lừa gạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
HumorTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...