Chương 55: Gặp Lại

124 11 0
                                    

Mã tát thê lương kêu thảm, tay phải máu tươi sái đầy đất, nhưng mà hắn đối câu trên ngạn kia lạnh băng hai mắt, yết hầu trung kêu thảm thiết lại đột nhiên im bặt, sợ hãi làm hắn cơ hồ mất đi phản ứng năng lực.

Hắn thấy được tử vong, hắn ở Loan Thủy thành hoành hành ngang ngược mười mấy năm, không phải không có gặp được quá mặt khác tiến hóa giả, nhưng là hắn vẫn luôn tiểu tâm cẩn thận, cho nên mới có thể sống đến bây giờ......

Chính là hắn biết hôm nay chính mình không có loại này may mắn.

Hôm nay hắn trêu chọc, là hắn không nên trêu chọc người, như vậy sai lầm chỉ cần phạm một lần, liền không có ăn năn trọng tới cơ hội.

Nhưng liền ở hắn tuyệt vọng vô cùng thời điểm, cái kia đáng sợ nam nhân, rồi lại bỗng nhiên gợi lên khóe môi, dùng một loại cơ hồ có thể nói là nhu hòa thanh âm đối hắn nói: "Nếu ta hôm nay làm ngươi trở về, ngươi còn sẽ lại đến tìm phiền toái sao?"

Mã tát mờ mịt nhìn Văn Ngạn, ngay sau đó trong lòng mừng như điên, lại lần nữa hiện lên hy vọng, chẳng lẽ, chẳng lẽ người này không tính toán giết hắn?

Văn Ngạn bình tĩnh nhìn hắn, tựa hồ đang chờ đợi hắn đáp án.

Mã tát căn bản không dám so đo chính mình đứt tay, hắn chịu đựng đau nhức bảo đảm: "Ta, ta nhất định sẽ không lại đến, đại nhân ngài yên tâm!"

Văn Ngạn lại nói: "Chính là nàng phụ thân cầm các ngươi một vạn tinh tệ."

Mã tát vội vàng nôn nóng nói: "Kia, đó là nàng phụ thân sai, cùng nàng không quan hệ, chúng ta bảo đảm sẽ không lại đến tìm nàng! Ta thề!"

Văn Ngạn tựa hồ đối hắn thức thời thực vừa lòng, rốt cuộc nâng lên chân, nhàn nhạt nói: "Đi thôi, đừng làm cho ta lại nhìn đến các ngươi."

Mã tát như được đại xá, liền trên mặt đất đứt tay đều từ bỏ, cùng hắn mấy cái đồng bạn cho nhau nâng, xoay người chật vật mà chạy.

Kỷ Lăng cùng Chu Đế đứng ở một bên, ngốc ngốc nhìn một màn này.

Hơn nửa ngày, Kỷ Lăng mới từ vừa rồi biến cố trung lấy lại tinh thần, thần sắc phức tạp nhìn Văn Ngạn, nếu không phải Văn Ngạn kịp thời đuổi tới, chính mình khả năng liền phải không thể hiểu được đã chết.

Văn Ngạn nhìn thiếu niên tái nhợt khuôn mặt, trong mắt là lo lắng thần sắc, khàn khàn nói: "Ta xem ngươi như vậy vãn còn không có trở về, liền tới đây nhìn xem, may mắn đụng phải, nếu không hậu quả không dám tưởng tượng."

Kỷ Lăng lắp bắp: "Là, đúng vậy."

Vừa rồi thật là đáng sợ cực kỳ, hắn vốn tưởng rằng chính mình có thể đem những người đó đuổi đi, thậm chí có chút đắc ý vênh váo, nhưng là hắn xem nhẹ những người đó đê tiện cùng ngoan độc, thiếu chút nữa liền tài.

Nghĩ đến đây, Kỷ Lăng mất mát thấp đầu.

Văn Ngạn đáy mắt hiện lên hắc ám cảm xúc, nhớ tới vừa rồi mạo hiểm một màn, nếu chính mình hôm nay không phải bởi vì không yên tâm đi theo một bên, Kỷ Lăng chỉ sợ cũng tao ngộ bất trắc...... Hắn như thế nào có thể dễ dàng tha những cái đó ác đồ tánh mạng?

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ