Chương 77: Triển Lãm Tranh

127 13 0
                                    

Cảnh Tùy bình tĩnh nhìn trên mặt đất phác hoạ bổn, cứ việc này chỉ là một bộ bán thành phẩm, thậm chí có thể nói là ít ỏi vài nét bút bản nháp...... Nhưng họa trung cảnh tượng, lại là hắn cả đời đều không thể quên được.

Hắn từng mang theo thiếu niên đi tới đó, đối hắn trịnh trọng hứa hẹn hạ chính mình tình yêu.

Đó là hắn lần đầu tiên đối một người, như vậy thẳng thắn thành khẩn tâm ý.

Lần đầu tiên nói cho một người, hắn yêu hắn.

Chính là thiếu niên không tin hắn, cuối cùng vẫn là rời đi hắn.

Lúc sau phát sinh sự...... Cảnh Tùy không muốn hồi tưởng, hắn thống khổ nhắm mắt lại, ngước mắt nhìn về phía trước mặt thiếu niên.

Giờ khắc này trong lòng sở hữu nghi hoặc, tất cả đều tất cả đều tiêu tán.

Nguyên lai thật là ngươi, hơn nữa...... Ngươi cái gì đều nhớ rõ.

Vì cái gì muốn họa Tiên Vân tinh? Chẳng lẽ ngươi trong lòng, kỳ thật cũng là có một chút ít còn để ý ta, chưa từng buông ta sao?

Cảnh Tùy trong lòng không chịu khống chế hiện lên như vậy hy vọng xa vời, chính là hắn lại cảm thấy không nên.

Hắn có vô số lời nói muốn dò hỏi, thậm chí muốn trực tiếp cho thấy chính mình thân phận, không hề ẩn nhẫn, không hề lảng tránh, nhưng hắn cuối cùng vẫn là chậm rãi bình tĩnh xuống dưới, hắn vô pháp bỏ qua này trong đó rất nhiều không hợp lý, sự tình không nên là như thế này đơn giản mới đúng.

Xúc động, tùy tiện, chỉ biết hoàn toàn ngược lại.

Nếu Kỷ Lăng thật là cùng chính mình cùng tràng tai nạn xe cộ khi đi vào thế giới này, hắn hẳn là có một đoạn thích ứng thời gian mới là, hơn nữa lấy thiếu niên cảm tính ôn nhu tính cách, không có khả năng dễ dàng quên mất chính mình ở thế giới kia thân nhân, lại ở chịu quá như vậy thương tổn sau đối hết thảy thản nhiên đối xử, đương nhiên tiếp thu hắn hiện tại thân phận hòa thân người.

Đương một người đi vào dị thế giới, chẳng sợ ngụy trang lại hảo, cũng tất nhiên phải có một cái tiếp thu quá trình, mà thiếu niên đều không phải là một cái tâm cơ lòng dạ quá thâm người, càng không thể có thể không hề sơ hở.

Nhưng sự thật là, hắn thoạt nhìn thật sự giống như là hoàn toàn là thế giới này người, cùng Dương Vi ở chung hỗ động cảm tình cũng không phải giả, hắn là thật sự đem Dương Vi coi như chính mình mẫu thân, cũng thói quen với hiện tại sinh hoạt, hắn trong mắt sáng ngời, hạnh phúc không phải sắm vai ra tới.

Đây cũng là vì sao Cảnh Tùy rõ ràng cảm thấy bọn họ như thế tương tự, lại vẫn như cũ bảo trì hoài nghi, không dám tương nhận nguyên nhân.

Kỷ Lăng tựa như vốn nên là thuộc về thế giới này người, hiện tại hắn có vẻ càng thêm chân thật tự nhiên, ngược lại phía trước thế giới kia hắn, mới bởi vì quá phận thiện lương mà có chút không hợp nhau, ăn chơi trác táng mới càng như là hắn ngụy trang.

Cảnh Tùy suy nghĩ rất nhiều loại khả năng, có lẽ Kỷ Lăng quên mất kia hết thảy, có lẽ hắn chỉ nhớ rõ thế giới này ký ức, lại có lẽ hắn đi vào thế giới này so với chính mình càng lâu, lâu đến đã hoàn toàn dung nhập đi vào......

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ