Thiếu niên tái nhợt khuôn mặt, hoảng sợ ánh mắt, phảng phất một đạo lưỡi dao sắc bén, thế như chẻ tre đâm thủng Brandon kiên cố không phá vỡ nổi ngoại tại, thẳng đánh hắn mềm mại nhất đáy lòng, mang theo một trận trì độn buồn đau, làm hắn bước chân dừng lại tại chỗ.
Brandon không nghĩ tới, Kỷ Lăng sẽ như thế sợ hãi chính mình......
Kỳ thật hắn chỉ là muốn an ủi hắn một chút mà thôi.
Brandon nhìn thiếu niên thần sắc sợ hãi, trong lúc nhất thời tiến cũng không được thối cũng không xong, sau một lúc lâu, phát ra khàn khàn thanh âm: "Đừng sợ."
Kỷ Lăng lui về phía sau lui không thể lui, phần lưng dựa vào lạnh băng vách tường, trong lòng run sợ nhìn trước mặt cao lớn nam nhân, đã làm tốt bị tấu chuẩn bị...... Ai ngờ lại nhìn đến Brandon bỗng nhiên ngừng lại, còn nói cho hắn đừng sợ, giật mình, trong mắt không khỏi lộ ra hồ nghi thần sắc tới.
Hắn lặng lẽ liếc mắt Brandon kia sắc bén lãnh khốc khuôn mặt, thầm nghĩ ta đều đem Ninh Ngọc làm cho như vậy chật vật, liền gien phá hư tề đều thiếu chút nữa dùng tới ngươi không tức giận? Liền tính không nói chuyện mặt khác, Ninh Ngọc ít nhất cũng là ngươi vào sinh ra tử chiến hữu đi! Đồng lõa Đặng Đông đều mau bị ngươi đánh chết, ngươi sẽ bỏ qua ta như vậy đầu sỏ gây tội?
Không sợ mới có quỷ!
Chỉ cần tưởng tượng đến chính mình rất có khả năng bị phẫn nộ nguyên soái đánh thành một bãi thịt nát sau đó đưa về sống lại điểm, Kỷ Lăng hai chân liền có chút mềm, ngoài mạnh trong yếu túng tháp tháp nói: "Ngươi, ngươi nếu là đụng đến ta, ta phụ thân là sẽ không bỏ qua ngươi!"
Kỷ Lăng liều mạng trừng mắt hắn, nhưng run - run thân hình lại hoàn toàn bại lộ hắn nội tâm......
Brandon: "......"
Hắn nhìn thiếu niên rõ ràng sợ hãi không thôi, rồi lại ra vẻ quật cường ngang ngược kiêu ngạo bộ dáng, không biết là tức giận vẫn là buồn cười...... Đáy lòng tràn đầy bất đắc dĩ, đau lòng cùng thương tiếc.
Nếu là trước đây chính mình, thấy như vậy một màn chỉ biết cảm thấy khinh thường chán ghét đi, cho rằng hắn bất quá là lại một cái làm nhiều việc ác tham sống sợ chết ăn chơi trác táng, người như vậy căn bản chết không đủ tích.
Chính là hiện tại chính mình, lại không cách nào lại đối thiếu niên sinh ra chút nào ác cảm.
Thiếu niên giờ phút này sợ hãi đều không phải là giả bộ, hắn sinh ra ở xa hoa lãng phí phồn hoa Đế Tinh phía trên, từ nhỏ bị che chở ở lòng bàn tay, bản chất bất quá là cái nhát gan sợ đau hài tử...... Nhưng lại cứ lại là thoạt nhìn tự phụ khiếp nhược hắn, lại cũng có thể bước qua núi đao biển lửa, ở tất cả mọi người từ bỏ thời điểm, mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm xuất hiện ở chính mình trước mặt.
Đi cứu một cái khinh thường hắn, lại thương tổn quá người của hắn.
Đây là kiểu gì thiện lương?
Lại yêu cầu kiểu gì dũng khí?
Cứ việc thiếu niên mặt ngoài thoạt nhìn cùng mặt khác ăn chơi trác táng không có bất luận cái gì khác nhau, nhưng ở thời khắc mấu chốt, hắn sở bộc phát ra tới dũng khí cùng thiện lương, không thua với bất luận cái gì một cái bảo vệ quốc gia quân nhân, hắn có một viên so bất luận kẻ nào đều càng không sợ sáng ngời nội tâm...... Chính là, lại không có được đến ứng có tôn trọng cùng tôn kính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
MizahTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...