Chương 87: Xin Lỗi

125 7 0
                                    

Kỷ Lăng hốc mắt hơi hơi chua xót, chờ hắn lấy lại tinh thần thời điểm, Ninh Ngọc đã buông ra tay sau này lui một bước.

Lúc này Dương Vi vừa vặn từ trong phòng bếp ra tới, Ninh Ngọc cười đối nàng nói: "Cảm ơn ngài khoản đãi, thời gian có chút vãn, ta cũng nên đi trở về."

Dương Vi cười cười: "Tốt, trên đường cẩn thận."

Ninh Ngọc gật gật đầu, lại thật sâu nhìn mắt Kỷ Lăng, xoay người đẩy cửa rời đi.

Dương Vi thu hồi tầm mắt, đối Kỷ Lăng cười nói: "Thành thật công đạo, ngươi cùng nhân gia muội muội đang nói luyến ái sao?"

Kỷ Lăng: "...... Không có."

Dương Vi: "Nhân gia ca ca đều tới cửa, ngươi còn nói không có."

Kỷ Lăng: "...... Thật không có!"

Hắn quẫn bách quay đầu liền đi, tung tăng nhảy nhót về tới chính mình phòng, phanh đóng cửa lại.

Dương Vi lộ ra bất đắc dĩ tươi cười, đứa nhỏ này, nhìn dáng vẻ rõ ràng chính là yêu đương sao, còn vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng không thừa nhận.

Kỷ Lăng đỏ mặt hướng trên giường một đảo, ngốc lăng lăng nhìn đỉnh đầu, qua hảo sau một lúc lâu, trong mắt hiện lên tươi cười, môi giật giật, không tiếng động mở miệng: Cảm ơn.

Cảm ơn ngươi nói cho ta chuyện này.

........................

Kỷ Lăng bởi vì chân vặn bị thương không có phương tiện hành động, đơn giản thỉnh mấy ngày giả đãi ở nhà, mỗi ngày cùng ba ba mụ mụ nị ở bên nhau, Kỷ ba ba công tác bận rộn thường xuyên muốn đi công tác, trụ không được mấy ngày liền lại đi ra cửa.

Dương Vi ngày thường tổng ở công ty nhà ăn ăn cơm, bởi vì Kỷ Lăng ở nhà dưỡng thương duyên cớ, mấy ngày nay mỗi ngày trở về nấu cơm.

Cũng may công ty rời nhà không xa, qua lại còn tính phương tiện.

Kỷ Lăng thương vốn là không nặng, vài ngày sau hảo rất nhiều, đi đường cũng không phải rất có vấn đề, hắn lo lắng mụ mụ quá vất vả, thường xuyên đi trước tiểu khu cửa siêu thị mua đồ ăn trở về, đem cơm chưng hảo đồ ăn thiết hảo, lại chờ mụ mụ trở về hạ nồi, như vậy có thể tiết kiệm không ít thời gian.

Ninh Ngọc cùng mặt khác bằng hữu đều sẽ thường thường cho hắn phát tin tức, dò hỏi hắn hay không hảo chút, Kỷ Lăng giống nhau hồi phục thực hảo không cần lo lắng.

Chiều hôm nay Kỷ Lăng chính oa ở trên sô pha chơi game, Ninh Ngọc tin tức lại vào được.

Ninh Ngọc: Khi nào hồi trường học?

Kỷ Lăng chờ đến một mâm trò chơi kết thúc, mới chậm rì rì mở ra WeChat về tin tức: Thứ hai đi.

Ninh Ngọc tin tức thực mau trở lại: Vừa rồi ở chơi game?

Kỷ Lăng thầm nghĩ ngươi thật đúng là cái tiểu thông minh quỷ, nhưng ta chính là không nghĩ làm ngươi đoán được, vì thế hồi phục nói: Không phải, đang ngủ.

Ninh Ngọc: Ta cũng ở cái kia trò chơi, nhìn đến ngươi online.

Kỷ Lăng biểu tình cứng đờ, đang chuẩn bị hỏi hắn làm sao mà biết được, Ninh Ngọc tin tức lại tới nữa.

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ