Chương 21: Tình Yêu

415 36 2
                                    

Kỷ Lăng:???

Hắn ngốc ngốc nhìn chính mình trước mặt, kia giống như thiên thần màu đen cơ giáp một quyền đem Ninh Ngọc màu trắng cơ giáp tạp đi ra ngoài, mãn đầu óc người da đen dấu chấm hỏi!

Cảnh Tùy phía trước không phải rất bình thường sao? Hắn đây là có chuyện gì? Vì cái gì phải đối Ninh Ngọc ra tay? Hắn nên sẽ không cũng động kinh đi...... Không được a! Ngươi là nam chính a ngươi nhất định phải chống đỡ a, ngươi chính là ta về nhà duy nhất hy vọng a!

Kỷ Lăng thiếu chút nữa liền phải khóc ra tới.

Liền ở hắn biểu tình hoảng hốt thời điểm, một đạo thanh lãnh uy nghiêm thanh âm, vang vọng ở quyết đấu giữa sân: "Thắng bại đã phân, quyết đấu kết thúc."

Tuy rằng không có nói thẳng ra Ninh Ngọc tên, bất quá mọi người đều nhìn ra được tới, Ninh Ngọc đánh bại Kỷ Lăng chỉ là vấn đề thời gian, không hề nghi ngờ là Ninh Ngọc thắng được trận này quyết đấu.

Nhưng hiện trường vẫn là một mảnh trầm mặc yên tĩnh, liền tính như thế, bệ hạ tự mình điều khiển cơ giáp can thiệp quyết đấu tiến trình, loại sự tình này...... Ở toàn bộ trong lịch sử đế quốc đều là lần đầu tiên!

Thân là hoàng đế, lại phá lệ nhúng tay một hồi công bằng quyết đấu.

Đi giữ gìn một cái đế quốc quý tộc ăn chơi trác táng.

Hiển nhiên có thất công bằng.

Trên mạng mọi người yên lặng trong chốc lát, sau đó sôi nổi bắt đầu phát biểu chính mình bất mãn.

"Ta còn tưởng rằng bệ hạ là thân cận nhất - bình dân nhất công bằng đâu, phía trước nghe nói còn vì Ninh Ngọc trách phạt Kỷ Lăng, ta xem căn bản là diễn trò đi, thời khắc mấu chốt mới nhìn ra được tới hắn rốt cuộc che chở chính là ai......"

"Nói đến cùng vẫn là ở giữ gìn bọn họ quý tộc ích lợi, cùng một giuộc, ngày thường bất quá làm bộ dáng cho chúng ta xem thôi."

"Đem chúng ta đều coi như ngốc - tử sao?"

"Liếm - cẩu nhóm tỉnh táo lại sao?"

"Thân là hoàng đế, làm như vậy có phải hay không có điểm quá phận?"

"Liền tính thừa nhận Ninh Ngọc thắng lại như thế nào, Ninh Ngọc vốn dĩ liền có thể thắng a."

"Liền không nên đối này đó đế quốc quý tộc ôm có hi vọng, hoàng đế giữ gìn đương nhiên là quý tộc ích lợi lạc, ha hả a."

"Đau lòng chúng ta Ninh Ngọc đại đại, ôm đi hắn."

"......"

Kỷ Lăng cũng không biết này ngắn ngủn vài phút, trên mạng hướng gió đã thay đổi vài lần, chẳng những chính mình thiếu chút nữa tẩy trắng, hơn nữa Cảnh Tùy thuận tiện tiếp nhận cái này nồi, bắt đầu trở thành các võng hữu phát tiết bất mãn đối tượng.

Hắn đần độn từ trong cơ giáp chui ra tới, mặt xám mày tro nhìn trước mặt thật lớn màu đen cơ giáp.

Nói tốt nhất đáng tin cậy nhân dân hảo bằng hữu Cảnh Tùy đâu? Ngươi như thế nào cũng như vậy!

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ