Chương 18: Chủ Tịch Quốc Hội

406 35 0
                                    

Kỷ Lăng ngơ ngẩn nhìn Carlos, không nghĩ tới ngươi thế nhưng là cái như thế ngay thẳng người, thật là quá làm ta ngoài ý muốn! Ta đương nhiên biết Cảnh Tùy không thích ta, trên thực tế trừ bỏ nguyên chủ chính mình, ai đều biết điểm này, chỉ là không ai làm rõ mà thôi.

Giống như là hoàng đế bộ đồ mới, mỗi người đều xem thấu, lại không có bất luận cái gì một người nói ra.

Mà hiện tại, cái này ' bí mật ' bị Carlos nói ra.

Kỷ Lăng cảm thấy rất là khó xử, thân là Cảnh Tùy số một fan não tàn, chính mình nghe được như vậy ' tàn nhẫn ' nói, rốt cuộc là nên thương tâm muốn chết, vẫn là thương tâm muốn chết, vẫn là thương tâm muốn chết đâu?

Hắn chớp một chút đôi mắt, nước mắt xôn xao liền xuống dưới, duỗi tay liền đi đấm đánh Carlos ngực, khóc lóc nói: "Ngươi gạt ta! Ta không tin! Hắn, hắn...... Ngươi dựa vào cái gì nói hắn sẽ không thích ta!"

Carlos một phen nắm - trụ Kỷ Lăng tay, lòng bàn tay cọ qua hắn bị nước mắt chảy qua gương mặt, nhìn thiếu niên thất hồn lạc phách mông lung hai mắt, thanh âm trầm thấp thong thả lại vô tình: "Hắn nếu phàm là có một chút thích ngươi, lại sao có thể vì một cái tiện dân trách cứ ngươi."

Kỷ Lăng thầm nghĩ ngươi nói thật mẹ nó - quá có đạo lý, nói có sách mách có chứng lệnh người vô pháp phản bác, nhưng là ta hiện tại không muốn nghe nói như vậy a! Ta chỉ nghĩ hảo hảo sắm vai ta thuỷ quân bắt được khen thưởng về nhà a, ngươi cái này lão người xấu đời trước hố ta còn chưa đủ, này một đời thế nhưng còn sát ngàn đao trở ngại ta ' theo đuổi chân ái ', nghĩ đến đây tức khắc bi từ giữa tới, ngươi thân là đường đường vai ác đại lão, hà tất cùng ta một cái pháo hôi liều mạng?

Kỷ Lăng nước mắt lưng tròng nói: "Cầu ngươi đừng nói nữa!"

Carlos nhìn thiếu niên rưng rưng hai tròng mắt, cặp kia trong mắt bi thương cùng yếu ớt bất đắc dĩ đan chéo ở bên nhau, ngực hơi trầm xuống, lần đầu tiên phát hiện chính mình thế nhưng cũng sẽ có nhân từ nương tay thời khắc, không đành lòng tiếp tục nói tiếp......

Nhưng là, nếu không cho Kỷ Lăng nhận rõ hiện thực, hắn chẳng sợ bị Cảnh Tùy thương mình đầy thương tích, cũng sẽ không chết tâm.

Carlos áp xuống đáy mắt thương tiếc không đành lòng chi sắc, một chữ tự nói: "Vì cái gì không chịu nhận rõ hiện thực đâu? Đây là ai đều biết đến sự."

Kỷ Lăng quả thực bị Carlos bức lui không thể lui, sắp không biết như thế nào tiếp tục, cắn răng tâm một hoành dùng sức đẩy ra Carlos, đầy mặt ta không tin ta không tin ta không nghe ta không nghe, hung tợn nói: "Ngươi tránh ra! Chuyện của ta không cần ngươi lo!"

Nói xoay người liền chạy đi ra ngoài!

Hắn cũng không quay đầu lại ra bên ngoài chạy, vẫn luôn chạy rất xa mới thật cẩn thận quay đầu lại nhìn nhìn.

Carlos không có cùng lại đây.

Kỷ Lăng thật mạnh thở dài ra một hơi, thật tốt quá, may mắn chính mình vừa rồi cơ linh, cư nhiên nghĩ vậy sao một cái biện pháp lấp kín Carlos nói, nếu không thiếu chút nữa liền phải bị buộc lòi, này cáo già thật là đáng sợ.

[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ