Kỷ Lăng thân hình cứng đờ.
Hắn, hắn, hắn cứ như vậy bị nam nhân hôn......
Nếu không phải chính mình trốn mau, nụ hôn đầu tiên liền không có! QAQ
Cứ việc trong lòng hoảng loạn khiếp sợ vô cùng, nhưng là hắn nhìn Cảnh Tùy trong mắt một lược mà qua nghi hoặc, tức khắc lại bừng tỉnh lại đây, không xong! Chính mình vừa rồi bản năng trốn rồi Cảnh Tùy hôn......
Kỷ Lăng ngơ ngác nhìn Cảnh Tùy, sau một lúc lâu, lộ ra một tia xấu hổ và giận dữ chi sắc, dùng ủy khuất thanh âm lắp bắp nói: "Ngươi, ngươi, ai làm ngươi làm như vậy! Ta còn không có tha thứ ngươi đâu!"
Nói xong liều mạng trừng lớn đôi mắt, ý đồ lấy này tới che dấu chính mình nội tâm hoảng loạn, trên mặt nóng rát nóng lên.
Cảnh Tùy nhìn Kỷ Lăng đỏ lên gương mặt, thiếu niên trợn to hai tròng mắt sóng trung quang lân lân, như vậy khiếp sợ lại thẹn quá thành giận bộ dáng...... Một lát sau, đáy mắt dần dần hiện lên một tia bất đắc dĩ chi sắc, chẳng sợ chính mình đã giải thích qua, đứa nhỏ này rốt cuộc vẫn là để ý trên mạng những cái đó ngôn luận a.
Hơn nữa chính mình trước kia đảo không biết, hắn là như vậy thẹn thùng thẹn thùng tính cách, xem hắn luôn là đuổi theo chính mình chạy hướng chính mình thông báo, còn tưởng rằng cỡ nào hào phóng đâu.
Kỳ thật cũng bất quá là cái đơn thuần hài tử thôi.
Cảnh Tùy nhìn Kỷ Lăng đỏ bừng thẹn thùng mặt, chẳng những không tức giận hắn tránh né chính mình, ngược lại càng thêm cảm thấy hắn đáng yêu, lệnh nhân tâm sinh sủng nịch chi ý, không khỏi phát ra một tiếng cười nhẹ, "Ta đã biết."
Hắn thật sâu nhìn thiếu niên phiếm hồng khuôn mặt, chỉ nghĩ cứ như vậy đem thiếu niên xoa nhập chính mình trong lòng ngực, hung hăng khi dễ hắn, xem hắn lộ ra càng nhiều đáng yêu lại ngượng ngùng bộ dáng...... Nhưng là hiện tại, lại không phải thích hợp thời cơ.
Cảnh Tùy chậm rãi quay đầu, nheo lại đôi mắt nhìn về phía cung đứng ở một bên, bất động thanh sắc tóc bạc nam tử, trong mắt chỉ còn lại có một mảnh đạm mạc lãnh duệ chi sắc.
Mấy ngày trước, Văn Ngạn chủ động đi vào chính mình trước mặt, tỏ vẻ nguyện ý ở hội nghị trung duy trì chính mình, điều kiện chỉ có một —— làm chính mình đối xử tử tế Kỷ Lăng.
Vì đạt được chính mình tín nhiệm, Văn Ngạn thậm chí chủ động công bằng, thừa nhận chính mình đã từng cùng Carlos liên thủ sự tình. Nếu không có Cảnh Tùy phi thường rõ ràng người này lòng muông dạ thú bản chất, rõ ràng hắn đời trước đối Kỷ Lăng phản bội hãm hại...... Đều cơ hồ thiếu chút nữa phải tin tưởng, hắn thật là một lòng vì Kỷ Lăng suy nghĩ.
Tuy rằng cũng không tín nhiệm Văn Ngạn, nhưng Cảnh Tùy cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi hắn thỉnh cầu, hắn cũng không để ý người khác hoài loại nào mục đích tới tiếp cận hắn, chỉ cần có thể vì hắn sở dụng liền có thể...... Văn Ngạn dám đến thấy hắn, hắn liền dám tiếp thu hắn quy phục, đến nỗi hay không có mặt khác âm mưu, vậy xem hắn có hay không cái kia bản lĩnh cùng can đảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
HumorTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...