Kỷ Lăng đối thượng Ninh Ngọc sắc bén tầm mắt, biểu tình rốt cuộc đọng lại, cơ hồ phải bị hoàn toàn nhìn thấu hàn ý, làm hắn nháy mắt bình tĩnh xuống dưới.
Ninh Ngọc ở thử hắn.
Kỳ thật ở bị ' Gabriel ' bắt đi, đãi ở căn cứ đoạn thời gian đó, chính mình cơ hồ đã trong mắt hắn không chỗ nào che giấu.
Hắn rõ ràng sớm đã nhìn thấu chính mình che dấu, cũng biết chính mình đều không phải là như bề ngoài sở biểu hiện như vậy, lại vẫn là cố ý nói ra nói như vậy tới, chính là vì bức chính mình chính miệng thừa nhận, chính mình cũng không phải hắn trong miệng người như vậy —— không phải một cái ương ngạnh kiêu ngạo xảo trá tàn nhẫn quý tộc. Nếu chính mình có thể thẳng thắn thành khẩn tâm sự chân thành tương đãi, như vậy hắn tự nhiên cũng sẽ dùng một loại khác phương thức cùng thái độ, chân thành tới đối đãi cái kia chân chính chính mình.
Hắn muốn biết chính mình bí mật.
Nhưng này cố tình là hắn không thể nói ra đáp án, vô pháp trả lời vấn đề.
Ninh Ngọc nhìn chăm chú Kỷ Lăng đôi mắt, thanh âm thong thả mà rõ ràng, ánh mắt thâm trầm mà tìm tòi nghiên cứu: "Ngươi sợ hãi ta biết ngươi không chán ghét ta, ngươi sợ hãi ta biết ngươi nguyện ý cứu ta, ngươi chỉ có ở che dấu quá dưới tình huống, mới có thể đối ta biểu lộ thiện ý...... Đây là vì cái gì đâu?"
Là cái gì ở bối rối ngươi? Ngươi muốn lại rốt cuộc là cái gì?
Nếu ngươi nguyện ý nói ra, làm trao đổi, ta cũng sẽ nói cho ngươi ta chân chính tâm ý, cùng ngươi cùng nhau trực diện hết thảy.
Kỷ Lăng đối thượng Ninh Ngọc màu đen hai tròng mắt, kia ôn hòa ánh mắt bên trong, có cổ vũ, có tìm tòi nghiên cứu, có khó hiểu, tựa hồ ôn nhu mà đáng tin cậy, giống như là...... Hắn phía trước cho nên vì người kia giống nhau.
Nhưng kỳ thật vẫn là không giống nhau đi.
Hắn cho nên vì cái kia Ninh Ngọc, trời quang trăng sáng, chính trực dũng cảm, trước sau sống ở ánh mặt trời dưới, hắc ám chưa từng ở hắn trên người lưu lại chút nào bóng ma...... Nhưng trước mắt Ninh Ngọc, có so bất luận kẻ nào đều càng thâm trầm tâm, như là từ liệt hỏa đốt tẫn phế tích bên trong đi ra giống nhau, hắn vẫn như cũ có hắn kiên trì, lại cũng không phải Kỷ Lăng cho nên vì cái loại này người.
Kỷ Lăng hít sâu một hơi, thần sắc chậm rãi lãnh đạm xuống dưới, nói: "Ngươi nói không sai, là ta thực xin lỗi ngươi trước đây, cho nên ngươi căn bản không cần đối ta cảm thấy xin lỗi."
Ninh Ngọc ánh mắt buồn bã, thất vọng chi sắc một lược mà qua.
Kỷ Lăng nhướng mày cười, vẻ mặt không chỗ nào sợ hãi, lại nói: "Nếu ta rơi xuống ngươi cái này phản kháng quân trong tay, ngươi tự nhiên tưởng như thế nào đối ta đều có thể, rốt cuộc ta là cái rất có giá trị lợi dụng cao đẳng quý tộc, không phải sao?"
Dù sao ngươi phía trước lại không phải không có lợi dụng quá ta.
Hắn khiêu khích nhìn Ninh Ngọc, tới a, cho nhau thương tổn a.
Ngươi cái này hỗn trướng đại kẻ lừa đảo, lừa ta thảm như vậy, lãng phí ta như vậy nhiều cảm tình, lại còn dăm ba câu tưởng bộ ra ta thiệt tình lời nói, nghĩ đến mỹ nằm mơ đâu đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
HumorTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...