Carlos giơ tay sờ sờ Kỷ Lăng đầu, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Nếu ngươi không thích, khiến cho hắn biến mất hảo."
Kỷ Lăng môi run lên một chút, ngơ ngẩn nhìn Carlos, ánh mắt dại ra.
Carlos nhìn Kỷ Lăng ngốc ngốc bộ dáng, trong mắt không khỏi lộ ra sủng nịch thần sắc, khóe môi giơ lên, tuy rằng hiện tại liền diệt trừ Ninh Ngọc cũng không ở kế hoạch của hắn bên trong, cái này quân cờ bổn có thể phát huy lớn hơn nữa tác dụng...... Nhưng chỉ cần Kỷ Lăng có thể vui vẻ, tựa hồ cũng không có gì quan trọng.
Hắn từ tính tiếng nói phiếm khàn khàn ý cười, "Cho nên đừng không vui, ân?"
Trầm thấp từ tính lời nói rơi vào Kỷ Lăng trong tai, hắn thất thần nhìn Carlos đạm nhiên mỉm cười màu nâu hai tròng mắt, đột nhiên ý thức được hắn là nghiêm túc, hắn thật sự khả năng sẽ đối Ninh Ngọc ra tay a!
Cái này nhận tri lệnh Kỷ Lăng mồ hôi lạnh đều thiếu chút nữa xuống dưới, nếu Carlos thật sự hiện tại liền ra tay xử lý Ninh Ngọc, chính mình nhiệm vụ này còn như thế nào làm? Mặt sau cốt truyện còn như thế nào khai triển? Tuy rằng không biết Carlos rốt cuộc nơi nào trừu phong, không dựa theo kịch bản ra bài, nhưng loại sự tình này là tuyệt đối không thể phát sinh!
Hắn chết Ninh Ngọc đều không thể chết!
Kỷ Lăng bỗng nhiên đứng lên, không được tự nhiên xoay chuyển tầm mắt, ho nhẹ một tiếng nói: "...... Vẫn là thôi đi."
Carlos nhìn hắn, tựa hồ có chút nghi hoặc.
Kỷ Lăng trong lòng bay nhanh tính toán nên dùng cái gì lấy cớ kết thúc cái này đề tài, một lát sau, hắn ngửa đầu dùng cao ngạo lại có chút khinh thường thanh âm nói: "Văn Ngạn nói đúng, bệ hạ mới không có khả năng nhìn trúng hắn đâu."
Hắn e sợ cho nói không đủ rõ ràng, không thể đánh mất Carlos ý niệm, lại nghiêm túc bổ sung nói: "Kẻ hèn một cái tiện dân mà thôi, cùng hắn so đo mới rơi chậm lại ta thân phận, không cần phải xen vào hắn."
Kỷ Lăng nói xong này phiên lời nói, liền phát hiện Carlos cùng Văn Ngạn đều dùng một loại cực kỳ phức tạp ánh mắt nhìn hắn, tức khắc hoảng sợ, chính mình nói hẳn là không nhiều lắm vấn đề a?
Các ngươi vì cái gì như vậy xem ta......
Đối mặt hai cái đáng sợ đại vai ác, Kỷ Lăng trong lòng thấp thỏm không thôi, nhưng cũng chỉ có thể căng da đầu tiếp tục bãi tạo hình.
Carlos nhìn rõ ràng nội tâm thiện lương rồi lại ra vẻ cao ngạo khinh thường thiếu niên...... Đáy lòng chậm rãi hiện lên một tia mềm mại chi ý. Đối với hắn tới nói loại này cảm thụ vô cùng mới lạ, bởi vì trên thế giới này cơ hồ không có có thể làm hắn mềm lòng đồ vật hoặc là người, nhưng cố tình thiếu niên này, nhất cử nhất động tổng có thể xúc động hắn đáy lòng kia còn sót lại mềm mại.
Thiếu niên vẫn là như vậy thiện lương, như nhau đời trước hắn đối mặt chính mình thời điểm, khi đó hắn là thất vọng, hoài nghi, khổ sở đi? Chính là đối mặt sinh tử nguy cơ, hắn vẫn là lựa chọn hướng Cảnh Tùy dấu diếm chính mình hành tung, không thể nhẫn tâm tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tinh Tế] Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta
HumorTác phẩm: Đám Vai Ác Trọng Sinh Sau Đều Yêu Ta. Tác giả: Tức Mặc Dao. Thể loại: Đam mỹ, tương lai, tình cảm, ngược công, xuyên thư, trọng sinh, hệ thống, tinh tế, hài hước, HE. Văn án: Kỷ lăng xuyên vào một quyển sách thế giới, trở thành tinh tế đế...